chương 8

156 2 0
                                    

Buổi sáng lúc tiểu quỷ vừa vào đến trước cửa phòng làm việc liền nghe thấy những tiếng ồn ào của các đồng nghiệp, Cô cảm giác được có chuyện gì đó đang sảy ra, khi mọi người đang đứng một nhóm trước bàn làm việc của mình bàn tán. Mặc dù rất thắc mắc nhưng cô cũng từ từ bước đến để xem chuyện gì đang xảy ra.

Vừa nhìn thấy tiểu quỷ bước vào tất cả mọi người điều bước đến bên cạnh cô, nhốn nháo hỏi. _tiểu quỷ, em có bạn trai rồi sao? (một nữ đồng nghiệp vui vẻ hỏi.)

một nữ đồng nghiệp khác nhìn đến bàn tiểu quỷ làm việc rồi xoay người lại, thắc mắc hỏi thêm . _là người có tiền phải không?

_người đó là ai vậy, ở đâu?.....

Mọi người lại liên tiếp hỏi tới tấp mà không nhận được câu trả lời của tiểu quỷ. Còn riêng tiểu quỷ cô chỉ nhìn chằm chằm về phía bàn làm việc của mình, gì trên đó một bó hoa hồng trắng của Pháp đang nằm đó. Là tên chết bầm đó rồi, lại gây phiền toái cho mình nữa. Tiểu quỷ thầm chưởi tên não đó mà cô đang nghĩ ra.

_nè tiểu quỷ, cô sao vậy,trả lời đi chứ! (một nữ đồng nghiệp, khó hiểu nhìn tiểu quỷ.vì từ trước đến nay tất cả mọi người điều biết người theo đuổi cô cũng không ít, nhưng ga lăng đến mức, tặng cả đoá hoa hồng trắng, loại pháp loại đắt đỏ này thì có chưa từng thấy bao giờ.)

Tiểu quỷ vẫn đâm chiêu nhìn đến bó hoa hồng trắng trên bàn làm việc của mình, Không biếu cảm nào ngoài sự hờ hững vì cô cũng đã rõ người tặng hoa cho cô là ai.Nhớ đến lời nói hôm qua của vương tử, tiểu quỷ càng cảm thấy khó chịu hơn. Đúng là người có tiền có khác, nhưng chỉ muốn dùng cách này theo đuổi tiểu quỷ này thì quá cũ rít thì phải. Nụ cười khinh khi liền hiện lên trên gương mặt thanh tú kia như biểu hiện cho việc sẽ sảy ra tiếp theo đó . _này mọi người,hôm nay tiểu quỷ em tặng cho mấy chị bó hoa này, cứ tự nhiên chia nhau nha... (tiểu quỷ bước đến trước bàn cầm lấy bó hoa hồng trắng đưa lên trước mặt mọi người. )

_thật không vậy? (một nữ nhân viên, nhìn bó hoa trên tay tiểu quỷ vui mừng, cô ta vội đến nắm lấy bó hoa trên tay cô hỏi. Vì loại hoa đắt đỏ này, ai mà đành lòng, cho không chứ.)

_thật đấy mấy chị chia nhau nha... (tiểu quỷ đặc bó hoa lên tay của nữ nhân viên vừa rồi. Vừa cầm lấy hoa mới cô ấy liền rời đi rất nhanh, cũng nhờ vậy mà mọi người cũng tản ra trả lại không gian yên tĩnh thường ngày cho mình.)

Tiểu quỷ ngôi xuống bàn làm việc của mình thích thú nhìn cảnh mọi người chia sẻ nhau những bông hoa kia . Một ý nghĩ trong đầu liền hiện ngay lên trong đầu cô, tiểu quỷ mỉm cười thích thú...

<><><><><><><><><>

Ở một nơi khác,người đàn ông ngồi nhìn vào màn hình điện thoại của mình thở hổn hển có lẻ do chịu đựng gì đó , mặc dù chưa thấy biểu hiện của gương mặt nhưng thông qua tiếng thở ấy cũng hình dung được là anh ta bị gì, gì một người đàn ông cường tráng như anh thì sẽ không bị gì khác ngoài đè sự giận dữ của anh ta.

 (guilun) Sắp Đặc Của Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ