Đậu Đậu mắc cỡ
Đậu Đậu xuất hiện ở sau bầy cá kia. Nó không thích bọn này. Nó không hiểu chúng nói cái gì, hơn nữa chúng cũng bài xích nó. Vì thế, lúc Tư Đồ Nhất Tương không có mặt, Đậu Đậu liền trốn ở một góc bể an an tĩnh tĩnh mà ngớ ra .
Tư Đồ Nhất Tương vừa ra ngoài một chút liền vội vàng trở về, phát hiện khuôn mặt Đâu Đậu như đang suy nghĩ cái gì đó, ngay cả tiếng hắn mở cửa cũng không nghe. Hắn vốn là muốn cho Đậu Đậu ở một hồ riêng, nhưng lại sợ lúc trong nhà không có ai Đậu Đậu sẽ rất cô đơn nên mới quyết định cho Đậu Đậu ở chung với bọn cá kia. Nhưng quyết định này hình như có chút vấn đề....
Chậm rãi đến gần Đậu Đậu, Tư Đồ Nhất Tương nhẹ nhàng gõ gõ mặt kính. Mấy con cá khác nghe được liền sợ hãi mà tản ra. Chỉ có Đậu Đậu vui vẻ bơi tới trước mặt Tư Đồ Nhất Tương.
"Ba ~ ba ~" Nhất ca ca ngươi đã trở lại o(∩_∩)o
Từ sau ngày được cho ăn, Đậu Đậu đã quyết định về sau sẽ gọi Tư Đồ Nhất Tương là Nhất ca ca. Tuy bây giờ nó chưa thể cho Nhất ca ca hiểu nó nói gì, nhưng là nó tin một ngày nào đó hắn sẽ hiểu được.
"Đậu Đậu, nói cho ca ca nghe, ngươi không thích ở chung với bọn cá đó phải không? Tư Đồ Nhất Tương vừa cởi cravat vừa hỏi Đậu Đậu. Động tác biểu thị hắn có chút phiền lòng, nhưng là ngữ khí khi nói chuyện với Đậu Đậu vẫn là rất ôn nhu.. Hôm nay hắn đáng lẽ là về từ sớm nhưng việc thu mua các khối sau khi hoàn thành thủ tục thì lại xuất hiện chút vấn đề nên mới bất đắc dĩ phải mở cuộc họp khẩn cấp với các cổ đông lớn. Đám cáo già đó, có một chút phiền toái mà đã tranh chấp đến kinh thiên động địa.
Trên đường về hắn đã lạng lách vượt mặt rất nhiều xe, nhưng dù sao thì xe của hắn cũng không có người dám phạt. Bây giờ nhìn thấy Đậu Đậu, tâm tình hắn cũng tốt hơn nhiều rồi .
Đúng vậy, Tư Đồ Nhất Tương ở thành phố A là một đại ca có tiếng, nhưng việc này hoàn toàn không ảnh hưởng tới việc kinh doanh của hắn. Ở thời đại này, có bối cảnh như vậy ngược lại còn dễ hành sự hơn.
Tư Đồ Nhất Tương là người đứng đầu của Dạ Hỏa. Biệt hiệu là Dạ Vương.
Dạ Vương Tư Đồ Nhất Tương, nếu hắn muốn cái gì của ngươi, ngươi chỉ có thể gỡ giáp đầu hàng . Bằng không kết quả chỉ có một, là sớm đến chỗ Diêm vương báo danh.
Đậu Đậu gật gật đầu đáp lại câu hỏi của Tư Đồ Nhất Tương. Nó thật sự không thích cùng bọn cá xa lạ đó ở chung. Chúng nó rất bẩn, ăn vào ở chỗ này thì xả ra cũng ở chỗ này. Muốn cho nó uống thứ nước kia ư, nó không thấy khó chịu mới là lạ. Nếu không bởi vì nó không thể không uống nước thì đã sớm đem miệng niêm phong lại thật kín để một giọt nước cũng không lọt vào bên trong. Nó không thể nói gì, bằng không nhất định sẽ cầu ca ca cho nó đổi chỗ ở khác .
"À. . . . . . Như vậy đi, bây giờ ca ca mang ngươi đi mua hồ mới được không?" Tư Đồ Nhất Tương buồn cười nhìn Đậu Đậu, vừa nghe lời này xong, khuôn mặt nhỏ của Đậu Đậu liền trông rất vui vẻ .
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...