chương 13_Sổ nợ của Đậu Đậu

3.3K 175 1
                                    

Tư Đồ Tảm Nguyệt định ra ngoài cho khuây khoả, chờ đến khi mình bình tĩnh lại sẽ quay về. Sau đó. . . . . .

Bắt đầu tiếp cận!

Lấy thân phận đại tiểu thư Tư Đồ gia mà tiếp cận!

Đứng lẫn trong đám người đang đi tham quan ở khu bảo tồn thiên nhiên, Tư Đồ Tảm Nguyệt bỗng dưng cảm thấy ngỡ ngàng. Kiên trì nhiều năm như vậy, cuối cùng lại trốn tránh. Nàng đang làm cái gì. . . . . .

Ngày thứ ba sau khi Đậu Đậu biến thành mỹ nhân ngư, Trần Húc Đông đem ảnh đến.

Chuyện làm Tư Đồ Nhất Tương cùng Đậu Đậu không thể giải thích chính là vì sao cái hộp đựng ảnh chụp lại lớn như vậy?!!

"Húc Đông, ngươi xác định cái này đựng chính là ảnh chụp?" Tư Đồ Nhất Tương chỉ vào cái hộp lớn hỏi.

"Như giả bao hoán."(không thể là giả được) Trần Húc Đông nói xong liền đem hộp mở ra.

"Oa ~~~ thật lớn!" Đậu Đậu dựa vào hồ cá kinh thán nhìn Trần Húc Đông cùng Tư Đồ Nhất Tương lấy ra cái khung ảnh thật to .

"Thế nào? Không tồi đi?" Trần Húc Đông đắc chí chờ đợi câu trả lời của các nhân vật chính.

Ngón tay thon dài của Tư Đồ Nhất Tương chậm rãi lướt nhẹ trên mép khung. Đặt trong khung này là tấm ảnh được chụp hôm đó. Có điều ảnh đã qua chút xử lí đặc biệt của Húc Đông, so với trước càng thêm chút cảm giác mơ mộng.

Đậu Đậu nhìn ảnh chụp mắt cũng không chớp. Nhất ca ca thật đẹp trai nga ~~~~

"Cảm ơn người anh em." Tư Đồ Nhất Tương vỗ vai Trần Húc Đông nói. Tấm ảnh này hắn thật sự rất thích.

"Cám ơn Húc Đông ca ca." Đậu Đậu lần đầu tiên dùng ngữ khí chân thành như vậy với Trần Húc Đông.

"Sách, người một nhà, khách khí cái gì." Trần Húc Đông nói xong liền hướng bốn phía nhìn nhìn. Hắn suy nghĩ, đại ca sẽ treo nó ở đâu?

"Đậu Đậu, ngươi muốn treo nó ở đâu?" Tư Đồ Nhất Tương hỏi Đậu Đậu.

"Ngô. . . . . ." Đậu Đậu không nói lời nào, nhìn bức tường đối diện hồ của mình. Nơi đó cũng là hồ cá, cho nên nó không định không biết xấu hổ mà mở miệng. Nó không định nói Nhất ca ca đem mấy con cá đó đi, sau đó treo ảnh của bọn họ lên, như vậy hình như có chút không tốt. Tuy rằng nó hi vọng là được treo ở chỗ đó bởi vì nếu vậy thì nó chỉ cần ngẩng đầu lên là thấy được. Nhất ca ca biết bao tiêu sái nha, mà lại đang đứng cạnh mình nữa, ha hả ~

Tư Đồ Nhất Tương nhìn theo tầm mắt của Đậu Đậu, rất nhanh hiểu được ý định của nó.

"Húc Đông, lát nữa ngươi ở lại nơi này. Buổi chiều có việc muốn giao cho ngươi làm." Tư Đồ Nhất Tương nói với Trần Húc Đông.

"Vâng, đại ca."

Đậu Đậu không rõ Tư Đồ Nhất Tương đang nói là chuyện gì. Buổi chiều nó bị đưa tới một gian khách phòng, Nhất ca ca để Húc Đông ca ca lại chơi cùng nó, bản thân thì không biết đi làm cái gì.

Tư Đồ Nhất Tương gọi mười thuộc hạ đến, theo lệnh hắn mà đem hết hồ cá trong phòng ra ngoài. Đó là một "công trình" không nhỏ, bởi vì mấy cái hồ đều quá lớn, phi thường khó khăn. Vì thế, chờ chuyển xong mấy cái hồ thì trời đã tối. Mà bên kia, Trần Húc Đông không biết nên kể truyện nào cho Đậu Đậu nghe nữa. Bất quá Đậu Đậu vẫn cho rằng giọng Húc Đông ca ca không thể nào so với Nhất ca ca. Đương nhiên Đậu Đậu tuyệt đối là do tâm lý tác động. Kỳ thật giọng Trần Húc Đông phi thường nam tính, cũng rất êm tai.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ