Liếc mắt nhìn xuống dưới, đây quả nhiên là một nơi rất đẹp. Xung quanh đều là bãi cỏ xanh mướt, bên cạnh là một con đường quanh co được rải đá nhiều màu bằng phẳng. Đương nhiên, nếu trên đoạn đường quanh co này không có vết máu chói mắt kia thì Tư Đồ Tảm Nguyệt sẽ cho rằng chỗ này thật sự không tồi.
"Nguyệt tỷ, ngươi sao rồi? Tiểu Nguyên thiếu đâu?" Bốn người bảo vệ sau khi cùng bắt nam nhân kia lại liền hỏi. Lúc bọn họ xông vào không kịp nhìn thấy hắn quăng Đậu Đậu ra ngoài cửa sổ.
Tư Đồ Tảm Nguyệt bây giờ chỉ cảm thấy toàn thân ướt đẫm mồ hôi lạnh, dưới bụng đau đến mức dường như không còn cảm giác.
"Mau, mau gọi điện cho Nhất Tương." Tư Đồ Tảm Nguyệt miễn cưỡng nói câu này rồi theo tường trượt xuống. Có người nhanh chóng đỡ lấy Tư Đồ Tảm Nguyệt, cũng có người móc di động ra gọi điện cho Tư Đồ Nhất Tương.
Hôm nay sau khi ra khỏi cửa, Tư Đồ Nhất Tương đi đến tổng bộ Dạ Hoả tìm vài người đáng tin giải quyết vấn đề chứng minh thân phận Đậu Đậu. Sau xong việc hắn định quay về, nhưng đúng lúc gặp hơn mười nhân viên quản lý của Dạ Hoả mở cuộc họp, bàn về số liệu báo cáo có liên quan đến thiết kế sân golf. Công trình này là một hạng mục đầu tư lớn nhất của Dạ Hoả trong hai năm nay, được coi trọng là điều đương nhiên, cho nên hắn cũng lưu lại tham gia cuộc họp cùng với Hứa Minh. Ngồi ở vị trí lãnh đạo cao nhất, Tư Đồ Nhất Tương trầm mặc nghe các thuộc hạ nói lại các vấn đề chi tiết tỉ mỉ kỹ càng. Tuỳ tiện vắt chéo hai chân, trên mặt không biểu lộ cảm xúc nên không ai biết hắn đang nghĩ gì. Thuộc hạ của hắn tựa như cũng đã quen với tình huống này. Ai cũng hiểu rõ, những gì bọn họ đang nói, Dạ vương tuyệt đối đều nghe vào tai.
Trong phòng họp lớn, những thanh âm khác nhau nối tiếp không ngừng, thẳng đến khi tiếng di động của Tư Đồ Nhất Tương vang lên.
"Nhất ca ca, có điện thoại kìa~"
"Các ngươi cứ tiếp tục đi, alo, ai đó?" Tư Đồ Nhất Tương hướng mọi người ý bảo không cần ngừng, sau đó nhận điện thoại.
"Đại ca, ta là Thành Tử. Nguyệt tỷ và Tiểu Nguyên thiếu xảy ra chuyện rồi."
Loại tư vị sét đánh giữa trời quang là như thế nào? Hôm nay Tư Đồ Nhất Tương đã được lĩnh giáo. Cái cảm giác lo lắng thế này hắn cũng đã mau quên rồi, hôm nay lại cảm nhận được.
"Bây giờ các ngươi ở đâu?" Tư Đồ Nhất Tương chần chừ đứng dậy rồi chạy ra khỏi phòng họp, làm các quản lý bối rối không biết chuyện gì đã xảy ra. Hứa Minh thấy tình hình bất thường, bèn nói với mọi người: "Hôm nay đến đây thôi." sau đó cũng đi ra ngoài. Hắn hiểu rõ, có thể làm cho Tư Đồ Nhất Tương có phản ứng này, tuyệt không phải chuyện nhỏ.
"Bọn ta đang ở trung tâm mua sắm Dung Nguyên, có điều phải lập tức đưa Nguyệt tỷ vào bệnh viện." Thành Tử vừa đi vừa nói. Bốn người, hai người áp giải tên kia, một người cõng Tư Đồ Tảm Nguyệt, còn hắn thì gọi cho Tư Đồ Nhất Tương.
"Tảm Nguyệt sao vậy? Đậu Đậu có chuyện gì không?" Tư Đồ Nhất Tương vừa vào thang máy hỏi.
"Nguyệt tỷ động thủ với người khác, hiện tại đã hôn mê, lúc bọn ta tiến vào đã không thấy Tiểu Nguyên thiếu. Chi tiết của sự việc vẫn phải đợi Nguyệt tỷ tỉnh lại mới biết, người động thủ cùng Nguyệt tỷ đã bị bọn ta bắt lại rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
عاطفيةTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...