chương 63_ Hạnh phúc của ngũ cô nương

1.2K 64 1
                                    

Người sống trên đời, nếu như có thể đạt được ba mươi phần trăm những gì mình muốn, thì xem như cũng đã có thể mãn nguyện rồi. Đậu Đậu vốn cho rằng chỉ cần bảo bảo được tám tháng, pháp thuật của nó sẽ tăng lên một chút. Nhưng kết quả lại trái ngược. Nó luôn muốn biến cái bụng nhỏ lại, để có thể được cùng Nhất ca ca quang minh chính đại ra ngoài dạo chơi, không ngờ chuốc lấy thất bại thảm hại thế này. Với cái bụng quá lớn, cả người nó luôn mệt mỏi, vô cùng lười biếng. Kết quả không được như mong muốn, nên nó cũng không thèm luyện nữa. Nói cái gì là chờ sinh hài tử xong rồi mới tính tiếp, chứ bây giờ thân thể đã kềnh càng thế này, thật vụng về đến mức ngay cả ngồi dậy cũng khó khăn.

Xế chiều, Tư Đồ Nhất Tương đang gọt táo cho Đậu Đậu ăn, thì chợt xuất hiện hai thân ảnh.

"Cha, (phụ thân)...." Tư Đồ Nhất Tương và Đậu Đậu cùng ngạc nhiên lên tiếng. Không phải là Nguyên Chiến và Hạ Viễn thì còn ai vào đây nữa. Hôm nay chỉ có hai người bọn họ, còn những người khác hình như không đến.

"Xem ra con trai thứ ba của chúng ta cũng không đến nỗi tệ. Đã béo đến mức này rồi!" Nguyên Chiến nheo nheo mắt đánh giá Đậu Đậu. Hình dáng mỹ miều trước đây đã hoàn toàn chìm xuống biển rồi! Mặc dù bây giờ vẫn xinh đẹp, nhưng lại rất........ mũm mĩm!!

"Câm miệng!" Hạ Viễn véo Nguyên Chiến một cái, "Đậu Đậu, đừng nghe phụ thân ngươi nói bậy. Hắn chính là đang ganh tị bản thân không thể hoài thai hài tử đó mà!" Làm gì mà khoa trương đến vậy, chỉ là béo lên một chút thôi mà.

"..........."

"Hạ Hạ, ngươi sao có thể nói những lời như vậy. Thật là làm cho thần cũng phải thương tâm mà." Nguyên Chiến lúc nào cũng ra vẻ trưởng bối bây giờ lại như đang chịu một đả kích cực kỳ lớn. Muốn buồn nôn bao nhiêu cũng không đủ. Làm cho Đậu Đậu và Tư Đồ Nhất Tương không khỏi rùng mình một cái.

"Khụ, phụ thân, ngồi xuống trước đi đã." Tư Đồ Nhất Tương xoa nhẹ người Đậu Đậu bằng đôi tay đã nổi đầy da gà của mình.

"Được rồi, mấy người kia đi đâu rồi? Chắc là vẫn đang ở nhà hả?" Hạ Viễn nhìn quanh, không thấy ai liền hỏi.

"Tảm Nguyệt và Hứa Minh đem con đi chích ngừa, Húc Đông thì ra ngoài làm việc, còn Thần Hi chắc còn đang ngủ trưa."

"Cha, sao các ca ca đệ đệ lại không cùng đến?" Đậu Đậu hỏi với theo cha. Sẵn tiện đem người "Phụ thân" vứt sang một bên.

"Đại bá ngươi đã phát hiện ra chuyện thú vị này rồi. Sau lần này, chắc bọn ta cũng không thể thường xuyên ghé thăm ngươi được nữa." Nguyên Chiến vừa nghĩ đến vẻ mặt phủ đầy hắc tuyến của đại ca tim chợt đánh thình thịch. Đại thần cái gì chứ, người đó còn ghê gớm hơn cả Ma Vương.

"Con trai à, ngươi ăn mạnh thật đó. Đừng nói với ta chủ nhân của đống "quần áo" đó đều nằm trong bụng của ngươi nha." Nguyên Chiến ôm Hạ Viễn cùng ngồi lên ghế salon, liếc mắt nhìn đống vỏ táo đang nằm trên bàn. Hắn ước tính, ít nhất cũng phải năm sáu trái.

".............." Đậu Đậu đang định cắn trái táo trên tay, chợt dừng lại. Ách, đây là thật đó! Nhất ca ca luôn gọt vỏ cho nó, nó chưa bao giờ để ý xem mình ăn được bao nhiêu.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ