Mặc kệ có phải giống như chỉ cần Tư Đồ Nhất Tương và Đậu Đậu muốn có đứa nhỏ thì có thể có hay không, dù sao, Đậu Đậu chính là lại có.
Đậu Tương và Đậu Đinh biết được việc này thấy vô cùng vui vẻ, mỗi khi nghĩ đến sau này sẽ có thêm một tiểu đệ đệ hoặc là tiểu muội muội cho bọn chúng chơi đùa là bọn chúng liền vui vẻ a, mỗi ngày đều trông chờ đứa nhỏ trong bụng Đậu Đậu xuất thế. Hiện tại vấn đề hai đứa chúng nó hay hỏi nhất chính là: "Cha xinh đẹp, chừng nào thì cha mới có thể sinh đệ đệ muội muội?", mà câu trả lời Đậu Đậu phải nói nhiều nhất chính là, "Sang năm."
Khi Đậu Đậu có thai đến tháng thứ ba thì phát hiện pháp lực bị phong ấn của hắn đã quay trở lại. Hắn không biết là do đại bá làm hay là có liên quan đến đứa nhỏ, thế nhưng kết quả này nói chung là tốt, hắn không cần lo lắng việc bảo vệ cho bảo bảo mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra nữa rồi.
Hết thảy đều giống như lúc hắn mang bầu Đậu Tương và Đậu Đinh, chỉ có hai điểm khác, có tương lai chứng giám, Đậu Đậu cũng không tiếp tục tu luyện, có luyện cũng như không, cẩn thận lại làm cho đứa nhỏ trở thành tiểu ác ma. Tuy lần này hắn rất cố gắng để sinh ra một tiểu thiên sứ, thế nhưng vạn nhất đây lại là một tiểu yêu ma quỷ quái, vậy thì rất bực mình. Còn nữa, hắn dùng pháp thuật cũng không thể nhìn thấy đứa nhỏ trong bụng, mỗi lần đều chỉ mơ hồ nhìn thấy một hình tròn nhỏ, còn lại thì cái gì cũng không nhìn thấy, mà ngay cả cái hình tròn này cũng chỉ nhìn thấy được một chút, nếu nhìn lâu thì lại càng chẳng thấy gì.
Đậu Đậu vì không muốn bảo bối bị hai người anh chị của nó dạy dỗ lung tung, nên đã tận lực tránh để cho bọn chúng tiếp xúc với nhau. Gần đây Đậu Tương Đậu Đinh đều do ba ba của chúng trông nom. Kỳ thực cũng không có việc gì lớn, chỉ cần cho bọn chúng ăn, tắm rửa, dạy dỗ bọn chúng học một thứ gì đó mà chúng muốn. Bọn nhỏ học cái gì cũng đặc biệt nhanh, khiến cho Tư Đồ Nhất Tương đắc ý đến quên cả trời đất.
Tuy rằng Đậu Đậu có chút muốn trốn tránh Đậu Tương cùng Đậu Đinh, thế nhưng hai đứa nhỏ vẫn ngày ngày tìm cớ đến gần hắn để dạy dỗ tiểu huynh đệ chưa xuất thế này. Thẳng đến khi Đậu Đậu mang thai tháng thứ sáu, không cần Đậu Đậu trốn, chính Đậu Tương và Đậu Đinh cũng không tới nữa, hơn nữa lần này đổi lại là bọn chúng trốn tránh hắn. Đậu Đậu không biết nguyên nhân, bất quá hắn lại có một dự cảm không được tốt cho lắm. Giống như có một ngày, ngươi muốn ngẩng đầu nhìn ngắm bầu trời trong vắt cùng những dải mây trắng như bông, thế nhưng trên thực tế chỉ có thể nhìn thấy một bầu trời đầy mây đen.
Tư Đồ Nhất Tương cùng Đậu Đậu giống nhau, trong nhà đã có hai tiểu yêu quái rồi, hắn cũng hy vọng lần này Đậu Đậu có thể sinh ra một tiểu thiên sứ. Vì thế những lúc tán gẫu trước khi đi ngủ đều nói về vấn đề này, tránh không được, cũng làm cho chính mình tĩnh tâm hơn một chút, dù sao cũng đã tới những ngày hắn bị cấm hoạt động về đêm rồi.
Hôm nay Đậu Đậu túm lấy Đậu Tương và Đậu Đinh, hỏi bọn chúng tại sao đột nhiên không đến tìm mình nữa, hai đứa nhỏ đều đứng cách Đậu Đậu thật xa rồi mới dám nói, "Đệ đệ thật đáng sợ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...