Đậu Đậu trước giờ không phải là người lòng dạ hẹp hòi, ngoại trừ ghét chuyện có người yêu thương Nhất ca ca của nó ra, nó có thể tha thứ tất cả mọi thứ. Cho nên việc lần này, lúc Trương Vân nói xin lỗi nó rất vui vẻ mà đổi đề tài.
"Xin lỗi, Tiểu Nguyên thiếu, là hiểu biết của ta với ngươi còn ít." Thái độ của Trương Vân rất chân thành, hắn đã thực sự nhìn nhận vị đại tẩu chưa trưởng thành này bằng con mắt khác. Trước đông đảo mọi người, nói xin lỗi với một người thâm tàng bất lộ như vậy hắn không hề cảm thấy bẽ mặt.
"Hì hì, chỉ cần ngươi không ngăn cản ta ở cạnh Nhất ca ca là tốt rồi." Đậu Đậu cười ngọt hào phóng tiếp nhận thành ý kia, sau đó lại quay sang nói: "Nhất ca ca, ta muốn ăn cái kia~~~~~"
Thứ Đậu Đậu chỉ là bánh gatô, một cái bánh gatô hoàn toàn làm từ đậu. Từ lúc vào cửa đã phát sinh nhiều chuyện, đến giờ vẫn chưa được ăn miếng nào. Thật sốt ruột a.
"Được." Tư Đồ Nhất Tương thẳng thắn đáp ứng dắt tay Đậu Đậu đi đến bên cạnh cái bánh. Xung quanh liền đột nhiên truyền đến nhiều tiếng cười. Tiểu Nguyên thiếu có nhũ danh Đậu Đậu, là do thích ăn đậu đến điên cuồng. Không ngờ đây lại là sự thật...
Bởi vì bánh gatô quá "đặc biệt", cho nên ngoài Đậu Đậu ra không có ai ăn. Toàn là đậu ngọt, ai ăn nổi... dạ dày chịu sao nổi, răng cũng sẽ kháng nghị!! Đậu Đậu tuy không biểu hiện ra ngoài, nhưng trong lòng lại vui vẻ vô cùng. Bọn họ ăn càng ít càng tốt a, tốt nhất là không ai ăn, vậy toàn bộ sẽ là của nó!
Tư Đồ Nhất Tương, Đậu Đậu, còn có Hứa Minh đợi ở một bàn sáu người, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, mọi người cũng có thể vui vẻ ăn uống. Chưa được bao lâu, có người đứng lên đề nghị Tư Đồ Nhất Tương hát tặng Đậu Đậu một bài. Loại chuyện này sợ nhất là được đám đông ủng hộ. Chỉ trong nháy mắt, tất cả mọi người đều vỗ tay muốn Tư Đồ Nhất Tương hát một bài. Ngoại trừ bản thân hắn, mấy người còn lại trong bàn đều thấy buồn cười.
Thực ra lúc trước, khi chưa đạt được thành tựu như ngày hôm nay, mọi người thỉnh thoảng vẫn đến KTV chơi đùa. Còn bây giờ, gia sản rất lớn nhưng thời gian lại ít, cũng không có tâm tình giống lúc đó. Ngày ấy cũng có rất nhiều người muốn nghe thử Tư Đồ Nhất Tương hát, nhưng dùng cách nào cũng không được. Thực ra nguyên nhân lại vô cùng đơn giản. Tư Đồ Nhất Tương gần như có thể nói là một người hoàn mỹ, chỉ có một điểm, hắn ngũ âm không toàn vẹn. Khụ~ lúc nhỏ từng ngâm nga vài câu, lập tức khiến Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt cười ngật ngưỡng. Chuyện này chỉ có mấy người bọn họ biết, Trần Húc Đông cũng là sau này mới được nghe kể lại. Vì vậy Trần Húc Đông đã buồn phiền suốt một thời gian dài. Bởi vì hắn biết lần bỏ lỡ đó có thể là lần duy nhất trong đời. Mặc dù, chỉ là một bài hát thôi, cũng đã đủ làm người ta tiếc nuối.
Đậu Đậu dùng ánh mắt vô cùng mong đợi nhìn Tư Đồ Nhất Tương, làm hắn hiện giờ lâm vào tình cảnh vạn bất đắc dĩ. Hát cũng không được, không hát cũng không xong. Không hát, sợ Đậu Đậu sẽ buồn. Còn hát, mẹ nó, vậy sau này hắn cũng không cần đến Dạ Hỏa nữa.
Tư Đồ Nhất Tương nghĩ trước nghĩ sau, cuối cùng vẫn quyết định không hát, sau đó hắn ở bên tai Đậu Đậu nói nhỏ về nhà hắn sẽ hát cho một mình Đậu Đậu nghe. Đậu Đậu hoàn toàn cho rằng Tư Đồ Nhất Tương không muốn hát cho người khác nghe, đắc ý đáp ứng. Không thể ngờ rằng...
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...