Đi dạo phố mua sắm suốt cả ngày, đến khi mua đủ đồ theo ý hai bé cưng thì trời cũng đã tối muộn. Tư Đồ Nhất Tương gọi điện kêu năm sáu người đến để mang đồ về nhà. Sau đó hắn lên xe chở lão bà và hai bé cưng đi công viên giải trí. Nhưng lúc này công viên giải trí cũng đã đóng cửa, không biết phải tính sao, vì hắn đã trót hứa rồi. Đậu Tương và Đậu Đinh vẫn muốn đến, Tư Đồ Nhất Tương thương hai bé cưng vô cùng nên không nỡ từ chối. Chắc hắn sẽ dẫn bé tới nhìn một chút rồi sáng mai hắn sẽ chở cả nhà đi chơi.
Đậu xe ở gần công viên giải trí, Tư Đồ Nhất Tương dẫn Đậu Đinh và Đậu Tương lại xem một chút. Cổng lớn cũng đã đóng rồi.
"Hai đứa ngoan, ngày mai cha sẽ đưa chúng ta đến chơi được không?" Đậu Đậu ôn nhu xoa xoa đầu của hai bé.
"Nhưng cha xinh đẹp, bọn con muốn chơi ngay bây giờ."
"Đúng rồi cha xinh đẹp, con với ca ca đã chờ cả một ngày rồi."
Đậu Đậu vừa nghe xong trên mặt liền hiện mấy đường hắc tuyến, rõ ràng là hai đứa mải lo mua sắm đến quên cả thời gian, sao bây giờ lại thành cả ngày chờ đợi để được đi chơi.
"Nhưng giờ này đã đóng cửa rồi mà."
"Thế này không phải là mở rồi sao?" Đậu Tương giơ ngón tay bé xíu của mình lên. Cánh cửa, thật sự đã mở.
Đậu Tương không chỉ làm cho cửa mở, mà còn khiến cho tất cả mọi người trong công viên đều ngủ say. Khụ, bao gồm cả bác bảo vệ và quản lý.
Tư Đồ Nhất Tương bất đắc dĩ cười, hai bé cưng đang dùng ánh mắt khẩn cầu cùng chờ đợi nhìn hắn.
Đậu Tương giật giật vạt áo của hắn: "Cha, cho bọn con vào chơi nha."
Đậu Đinh cũng kéo kéo ống tay áo của hắn: "Cha, chỉ một chút thôi, có được không?"
Đậu Đậu đen mặt quát: "Không được! Về nhà ngay!"
Tư Đồ Nhất Tương nhìn hai con: "Chỉ được chơi một chút thôi đó nha! Không được câu giờ đó!"
Đậu Tương và Đậu Đinh vỗ tay reo mừng: "Ôi! Ôi! Cha là số một mà!"
Đậu Đậu xoa xoa trán: "Nhất ca ca, ngươi không nên làm thế!"
Đáng tiếc hai bé cưng đã nắm tay cha chạy mất hút! ! !
Tư Đồ Nhất Tương biết con mình hơn hẳn trẻ con phàm trần, nhưng hắn lại không ngờ pháp lực của hai đứa lại mạnh đến vậy. Cả khu vui chơi phát sáng như ban ngày, hơn nữa tất cả các trò chơi đều tự vận hành. Không khí so với thường ngày không có gì khác biệt, có chăng chỉ là bình thường ở đây có rất nhiều khách, còn tối nay chỉ có bốn người nhà hắn.
Đậu Đinh và Đậu Tương nắm tay hắn chạy đi, hết sờ cái này một chút, lại chơi cái kia một chút. Khi hai đứa nhìn thấy xe cáp treo thì hệt như Đậu Đậu lúc nhỏ, liền nhìn không rời mắt.
Ngồi xe cáp treo không biết bao nhiêu vòng. Cho đến khi thấy một đám ký giả không biết từ đâu chạy vào bao vây cả khu vui chơi. Tư Đồ Nhất Tương trong lòng chợt kêu không hay rồi, như thế này làm sao mà xuống dưới được đây. Đậu Tương nhìn thấy thế chỉ lắc đầu, huơ huơ ngón tay. Chớp mắt một cái tất cả vốn đang ở công viên giải trí đã về đến nhà. Tư Đồ Nhất Tương và Đậu Đậu vẫn còn đang ngơ ngác, đúng là hảo thần tốc mà.....
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Lãng mạnTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...