chương 29_ Đậu Đậu lớn lên

2K 113 0
                                    

Tư Đồ Nhất Tương nhìn xung quanh. Quả nhiên là WC!!! Cúi xuống, vật thu vào trong mắt kia không phải bồn cầu thì là cái gì?

"Hư hư hư... Ưm...." Đậu Đậu chớp mắt chép miệng tỉnh lại.

Tư Đồ Nhất Tương là người đầu tiên bước ra ngoài. Không thể để cho Đậu Đậu chịu khổ thêm nữa!

"Lão ba, chúng ta sao lại không đi qua cửa lớn?" Nguyên Hạ Lâm nghi hoặc hỏi. Lẽ nào đường đó không thể dùng sao?

Ở thời hiện đại, bên ngoài, hài tử của Nguyên gia đều gọi Nguyên Chiến là "lão ba", gọi Hạ Viễn là "cha".

"Hừ, không còn cách nào. Nếu chúng ta trực tiếp từ cửa chính đi ra, tên tiểu tử Trần Húc Đông sẽ cùng chúng ta đụng mặt."

"Nhưng chỗ người chọn đây cũng thật tốt nha!" Nguyên Hạ Kỳ oán giận.

"Việc này cũng đâu còn cách nào khác. Nếu trực tiếp đi vào công viên sẽ thu hút sự chú ý của mọi người. Cho nên chỉ có chọn WC là ổn thoả nhất." Nguyên Chiến nói tiếp.

"Nhưng cũng nên chọn nơi sạch sẽ một chút để đáp xuống chứ. Chiến, ngươi thật là..." Hạ Viễn lắc đầu cười khổ.

"Chuyện này cũng không thể trách ta. Những nơi sạch sẽ đều đã có người! Nếu chúng ta đột nhiên xuất hiện, vậy kết quả sẽ càng tệ hơn!"

"..." Cả đám người nhất thời im lặng. Tư Đồ Nhất Tương cuối cùng cũng rõ ràng. Tất cả đều tại tên Trần Húc Đông kia.

Vì vậy, khi Trần Húc Đông khẩn cấp chạy đến Tư Đồ gia, người đã đi rồi, lầu cũng vắng ngắt...

"Nhất đa đa~" Đậu Đậu vẫn chưa tỉnh hoàn toàn, có chút mơ hồ đem đầu nó chôn sâu vào cổ của Tư Đồ Nhất Tương.

"Đậu Đậu, tiếp tục ngủ đi~" Tư Đồ Nhất Tương vỗ vỗ vào lưng nhỏ của Đậu Đậu. Lúc này Đậu Đậu thích ngủ nhất.

"Ưm~" Đậu Đậu nhắm mắt lại, tiếp tục giấc mơ đẹp nhỏ bé của nó.

"Hình như thiếu mất cái gì......." Sau khi ra khỏi WC, Nguyên Hạ Lâm nhìn tay mọi người nói.

"Diều..." Nguyên Hạ Kỳ tiếp lời. Quả nhiên là cùng trứng, vô cùng ăn ý.

"Chiến, ngươi đi lấy đi." Hạ Viễn trực tiếp nói.

"Được rồi, chờ ta một lát."

"Ngươi đi đâu?" Hạ Viễn hỏi.

"...WC."

Vẫn là gian đó, chỗ bẩn nhất đó, không có cách nào, chỗ khác đều đã có người.

Kì thật Nguyên Chiến hoàn toàn có thể dùng thần thuật làm nơi này trở nên sạch sẽ, hoặc có thể tạo kết giới bên ngoài không cho mọi người nhìn thấy vân vân. Chẳng qua có một chuyện, trên Nguyên Chiến có một vị ca ca. Vị ca ca này là đại thần. Điều hắn chú trọng nhất là không được sử dụng thần thuật bừa bãi ở nhân gian. Hắn là quan nhất phẩm, chức vị còn cao hơn cả tử thần. Ca ca của Nguyên Chiến lại tương đối hung hãn. Khụ~ Đành chịu, loại thần thuật này, Nguyên Chiến hiện tại chỉ có thể dùng một phần rất nhỏ, nếu không sau khi quay về nhất định sẽ có chuyện xui xẻo.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ