"Nhất ca ca~"
Tuy hơi yếu ớt nhưng thanh âm lại phi thường rõ ràng vang lên giữa buổi đêm mĩ lệ.
Tư Đồ Nhất Tương uống tới choáng váng, nhưng một câu này hắn không hề nghe sót. Bởi vì đây là điều hắn chờ mong, thanh âm tuyệt vời nhất trên đời.
"Nhất ca ca, ngươi sao vậy?" Thanh âm Đậu Đậu tuy khẽ, nhưng chứa đầy tình cảm quan tâm lo lắng. Nó cảm thấy cổ mình ẩm ướt, còn có từ góc độ của Nhất ca ca nó ngẩng đầu, rất rõ ràng, là nước mắt.
"Đậu Đậu, bảo bối nhi ngươi cuối cùng cũng tỉnh rồi." Tư Đồ Nhất Tương hôn lên trán, lên mũi, lên môi Đậu Đậu. Từ hôn phớt sang hôn sâu, không mang theo bất cứ ý niệm gì, chỉ để xác nhận tiểu gia hoả này đã thật sự tỉnh lại.
"Ta đã ngủ rất lâu sao?" Đậu Đậu hoàn toàn không biết mình đã ngủ mấy tháng rồi, cánh tay mảnh khảnh trắng mịn vỗ về khuôn mặt của Tư Đồ Nhất Tương, có chút hồ đồ mà hỏi.
Tư Đồ Nhất Tương dừng lại động tác hôn môi, dùng lực ôm lấy Đậu Đậu. Đậu Đậu bị ôm hơi đau, nhưng nó không đẩy ra. Nó cảm thấy Nhất ca ca hình như cần phải ôm như vậy, cho nên nó cũng ôm lại Tư Đồ Nhất Tương, còn rất đau lòng mà vỗ vỗ vào lưng hắn. Chuyện này trước đây đều là Tư Đồ Nhất Tương làm, lần này lại đổi vai cho nhau. Người mạnh mẽ, cũng có lúc cần được an ủi. Nhất ca ca của nó hiện giờ hẳn là cần như này đi. Bởi vì hắn khóc, tuy không biết vì sao, nhưng Nhất ca ca quả thực là đang khóc.
"Nhất ca ca, ngươi sao vậy?" Đậu Đậu dùng thanh âm khàn khàn hỏi lại. Hiện giờ trong phòng tắt hết đèn khiến nó không rõ tình hình. Lúc trước sau khi tỉnh lại, nó cũng chỉ dựa vào khí tức và xúc cảm quen thuộc mà khẳng định người bên cạnh nó là Nhất ca ca.
"A, chỉ là vui mừng quá." Tư Đồ Nhất Tương cười lên, hôn Đậu Đậu rồi nói. Hơi thở ấm áp phả lên má của Đậu Đậu, trong lòng Đậu Đậu nghi hoặc. Quá vui mừng cũng có thể khóc thì nó biết, nhưng chuyện này dường như không hợp với Nhất ca ca nha.
"... Nhất ca ca, ta muốn uống nước~" Đậu Đậu dứt lời, cắn nhẹ môi dưới. Nó vừa nãy bởi vì thấy nước mắt của Nhất ca ca mà bị doạ, cũng đã quên mất chuyện mình khát sắp chết rồi.
"Ngoan, đợi chút." Tư Đồ Nhất Tương cũng không biết tìm lại được tinh thần ở đâu, bật đèn ngủ lên rồi nhảy xuống giường, hoàn toàn không còn bộ dáng nghiêng ngả như lúc vào phòng nữa, chỉ là mặt có chút đỏ sau khi uống rượu.
Đậu Đậu lúc bấy giờ mới phát hiện, hoá ra bản thân đã lớn thế này rồi. Nó ngủ rất lâu sao? Vì sao trong trí nhớ nó vẫn là bộ dáng lúc bảy tuổi...
Tư Đồ Nhất Tương ngay cả dép cũng chưa đi, trực tiếp chạy ra ngoài lấy nước. Lúc này bọn người Hứa Minh vẫn ngồi nói chuyện phiếm ở bàn ăn, đột nhiên thấy một bóng người chạy "vù" qua , sau đó dường như trong tay cầm thứ gì đó lại "vù" trở lại, cuối cùng không còn thấy bóng dáng đâu nữa!!!
"???" Phản ứng của Trần Húc Đông và Cổ Thần Hi.
"!!!" Phản ứng của Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Lãng mạnTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...