Ngồi trên thảm dày, Đậu Đậu dựa vào lòng Tư Đồ Nhất Tương, ngắm nhìn cảnh tuyết bên ngoài. Đêm qua tuyết còn rơi dày, vậy mà sáng nay trời đã trong xanh. Bông tuyết từ trên cây rơi xuống dưới ánh nắng cũng trở nên lấp lánh. Chợt có một cành khô rơi xuống.
Hôm nay chính là ngày hạ sinh bảo bảo. Đậu Đậu và Tư Đồ Nhất Tương đều thức dậy từ sớm. Tâm tình của hai người bọn họ lúc này phi thường phức tạp. Có chút hưng phấn, có chút khẩn trương, nhưng cũng hết sức mong chờ. Đã đợi hơn chín tháng, cuối cùng cũng có thể gặp được hai hài tử đáng yêu rồi.
Đột nhiên có tiếng gõ cửa, Nguyên Chiến cùng Hạ Viễn bước vào: "Con trai thứ ba, đã chuẩn bị tốt rồi sao?"
"Ngô ~ Tốt lắm." Đậu Đậu nhẹ nhàng gật đầu. Kỳ thật nó cũng không biết phải chuẩn bị cái gì, nếu có cũng chỉ là chuẩn bị tâm lý. Nga, đúng rồi, chào đón sinh linh mới đương nhiên là phải chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi.
Hạ Viễn bước đến, xoa đầu nó, "Lên giường nằm đi. Rất nhanh sẽ gặp được bọn nhỏ mà."
Tư Đồ Nhất Tương ôm lấy Đậu Đậu, bế lên giường. Đậu Đậu tươi cười nhìn hắn "Yên tâm đi!" Kỳ thật cả hai đều rất khẩn trương, chỉ là đều cố trấn an đối phương mà thôi.
Quá trình sinh cũng không hề đáng sợ như Tư Đồ Nhất Tương vẫn nghĩ. Hắn vốn cho rằng Đậu Đậu sinh bảo bảo sẽ vô cùng thống khổ, nhưng mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược. Tất cả đều tại Nguyên Chiến. Vị phụ thân này rõ ràng có thể nói cho bọn hắn biết trước, nhưng lại năm lần bảy lượt cố tình lờ đi. Chuyện này không nghĩ thì thôi, vừa nghĩ đến là hắn lại hận đến nghiến răng nghiến lợi.
Nguyên Chiến làm cho Đậu Đậu nhắm mắt lại. Sau đó tinh xảo cắt một đường, nhẹ nhàng mở bụng của Đậu Đậu ra. Đậu Đậu không hề đau đớn, mà miệng vết thương cũng không chảy giọt máu nào. Bất quá Tư Đồ Nhất Tương vẫn thấy rõ được ruột gan bên trong. Thâm tâm tự nhắc mình, thở đều, thở đều nào. Hắn nãy giờ dường như đã quên luôn hô hấp. Nguyên Chiến đã nhìn thấy hai bảo bảo, liền với tay lấy cái hồ cá thủy tinh trong phòng, hai phần ba hồ chứa đầy nước. Tư Đồ Nhất Tương không nói được tiếng nào, nhưng trong nhất thời hắn đã nghĩ cha vợ này vốn là một con voi, chỉ có điều cái vòi đã biến thành cánh tay!
Hai hài tử, một trai một gái, nhưng dung mạo lại giống hệt nhau. Lúc Đậu Đậu và Tư Đồ Nhất Tương dùng pháp thuật xem qua, rõ ràng là hình dáng tiểu hài tử, sao bây giờ lấy ra lại là hai tiểu nhân ngư. Nguyên Chiến và Hạ Viễn mỗi người bế một bé, ngay trước mắt Tư Đồ Nhất Tương đem bỏ vào hồ cá. Vết thương trên bụng Đậu Đậu từ từ khép miệng, cuối cùng biến mất không còn dấu vết, cứ như chưa từng bị mổ ra.
"Không đến xem một chút sao?" Nguyên Chiến nhìn Tư Đồ Nhất Tương nói. Cái này chính là biểu tình của người vừa được làm cha sao?
Tư Đồ Nhất Tương nhẹ nhàng đi lại chỗ hồ cá, cứ như hắn sợ sẽ đánh thức hai bảo bảo. Trẻ con nhân gian vừa sinh ra nhất định sẽ khóc thật to một hồi, sao con của hắn lại im lặng vây? Không chỉ vậy, lại còn chầm chậm nhắm mắt lại.
"Cha, sao bọn nhỏ không khóc?"
"Vì sao nhất định phải khóc? Bọn nhỏ muốn thích ứng với hoàn cảnh mới. Mặt khác hai đứa nhỏ sẽ ở trong hình dạng này một tháng. Các ngươi cần hảo hảo chăm sóc."
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Storie d'amoreTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...