chương 31_ Đậu Đậu chột dạ

1.7K 116 0
                                    

Sau khi cùng người nhà chia tay, Đậu Đậu vẫn buồn bã trong một quãng thời gian khá dài. May mà Tư Đồ Nhất Tương luôn ở bên bồi hắn. Một người thì cô đơn, hai người sẽ hạnh phúc. Đậu Đậu tuy đau lòng nhưng ít ra nó cũng là người hạnh phúc.

Đậu Đậu không vui, Tư Đồ Nhất Tương cũng lo lắng. Hắn hi vọng Đậu Đậu luôn được vui vẻ, không phải giống như hiện tại, ngay cả món đậu yêu thích nhất cũng không màng đến. Vì vậy, việc ít khi xảy ra lại xuất hiện, Tư Đồ Nhất Tương gọi điện cho Trần Húc Đông.

"Húc Đông, Đậu Đậu đã tám ngày rồi vẫn buồn bã không thôi. Ngươi có chủ ý gì hay không?" Tư Đồ Nhất Tương mở miệng liền hỏi.

"Cách lần trước không được sao? Ngươi dẫn nó ra ngoài đi bộ giải sầu đi." Trần Húc Đông ở đầu dây bên kia trả lời. Trong máy còn truyền đến tiếng gì đó "soạt soạt", không biết là hắn đang bận làm gì.

"Cũng hiệu quả một chút, còn có cách khác không?" Tư Đồ Nhất Tương nhìn Đậu Đậu, thân thể nhỏ nhỏ của nó đang ngồi chơi xếp gỗ trên ghế băng. Kì thực loại đồ chơi xếp gỗ này bình thường đều là đồ cho tiểu hài tử chơi. Đậu Đậu tuy nhỏ, nhưng tuổi thực lại không như thế. Đây đều là do Tư Đồ Nhất Tương mua về từ lúc chưa rõ Đậu Đậu bao nhiêu tuổi. Đậu Đậu đang muốn giết thời gian, đúng lúc lại nhìn thấy hộp xếp gỗ chưa mở ra này, liền lấy ra xếp chơi.

"Nếu không đại ca mang Đậu Đậu đi mua thú cưng về dưỡng vậy. Đương nhiên, nếu nó thích những việc này." Trần Húc Đông tiếp lời.

"Được, vậy ngươi làm việc tiếp đi."

"Vâng~"

Gác máy xuống, Tư Đồ Nhất Tương nhìn Đậu Đậu. Đậu Đậu hình như xếp thành một cái phòng nhỏ rồi.

"Đậu Đậu, đây là gì?"Tư Đồ Nhất Tương nhẹ nhàng xoa đầu Đậu Đậu hỏi.

"Là Chiến Thần điện." Đậu Đậu nói xong, 'tách' một tiếng, nước mắt đã rơi xuống đống gỗ xếp rồi.

"!" Tư Đồ Nhất Tương trong nháy mắt liền cứng ngắc. Chiến Thần điện, hắn đương nhiên biết đó là nơi Đậu Đậu sống trước kia. Thật không ngờ tiểu gia hoả này vẫn nhớ nhà như vậy.

"Đậu Đậu, thích thú cưng không?" Tư Đồ Nhất Tương ôm thân hình nho nhỏ của Đậu Đậu vào trong lòng hỏi. Lưu lại nơi này là sự chọn lựa của Đậu Đậu, việc hắn có thể làm, chỉ là dùng hết tâm ý đối tốt với Đậu Đậu, quan tâm Đậu Đậu, yêu thương bảo hộ Đậu Đậu.

Đậu Đậu lắc lắc đầu, thuỷ chung vẫn nhìn về thần điện xếp bằng gỗ, ngay cả khóc cũng quên rồi. Thích thú cưng hay không ư, nó không biết, vì chưa từng được dưỡng qua.

Tư Đồ Nhất Tương thấy Đậu Đậu không có lòng dạ nào trả lời, cũng chỉ yên lặng ở bên nó.

Lúc sắp cơm trưa, Tư Đồ Nhất Tương mang Đậu Đậu ra ngoài. Gần đây bọn họ đều chọn khoảng thời gian này đi tản bộ.

Mặc dù lúc trước Đậu Đậu lắc đầu, nhưng Tư Đồ Nhất Tương vẫn quyết định thử đi đến cửa hàng thú cưng xem sao. Biết đâu nhìn thấy mấy con thú nhỏ này, Đậu Đậu sẽ thích.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ