Tư Đồ Nhất Tương không thể không thừa nhận, công lực dụ dỗ của Đậu Đậu rất thâm hậu. Hắn vốn đã bị tiểu gia hoả này hấp dẫn rồi, hiện tại lại như này, dục hoả càng tăng mạnh.
Đậu Đậu thẹn thùng nhìn Tư Đồ Nhất Tương. Một cánh tay thon dài khoát lên bờ vai của hắn. Mái tóc màu lam nhạt tán loạn trên ga giường, trên trán đã phủ một tầng mồ hôi tinh mịn. Cái miệng nhỏ nhắn hé mở thở ra làn hô hấp ấm nóng, dùng tay còn lại vẽ loạn vài vòng tròn trên cơ ngực của Tư Đồ Nhất Tương. Động tác như này đã có vô số người từng làm trên người Tư Đồ Nhất Tương, nhưng hắn đã rút ra được một kết luận là, không ai có vẻ mê người bằng được một phần vạn của Đậu Đậu.
Tư Đồ Nhất Tương hôn dần từ tóc của Đậu Đậu xuống dưới. Lúc thì ôn nhu, lúc thì hơi thô bạo. Nhìn thấy những ấn kí mà mình lưu lại trên người Đậu Đậu, hắn cảm thấy vô cùng thoả mãn. Tiểu gia hoả này rất nhanh sẽ hoàn toàn thuộc về hắn.
Đậu Đậu mơ mơ màng màng nhìn Tư Đồ Nhất Tương, lúc thở dốc rõ ràng có thêm vài tiếng rên rỉ khe khẽ. Lúc Tư Đồ Nhất Tương liếm lên ngực Đậu Đậu, hai đoá hoa nhỏ màu hồng nhạt chịu không nổi mà hơi run rẩy.
Tư Đồ Nhất Tương một tay vuốt nắn cánh mông của Đậu Đậu, một tay đặt sau cổ chậm rãi xoa nắn. Đậu Đậu rất nhanh liền có phản ứng. Thứ mềm mại phấn nộn phía dưới đã có chút tinh thần. Nó thấy hơi xấu hổ muốn che đi, nhưng Tư Đồ Nhất Tương lại không cho làm vậy. Tất cả các phần trên cơ thể Đậu Đậu đều đẹp như vậy, hắn sao có thể sai lầm mà bỏ qua cơ hội làm no mắt chứ.
"Ngoan, để cho Nhất ca ca nhìn." Tư Đồ Nhất Tương ôn nhu sủng nịch đặt tay Đậu Đậu về vị trí ban đầu.
"Ư~" Đậu Đậu khẽ đáp rồi nghiêng mặt sang một bên. Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng. Trong vẻ đẹp toát lên nét đơn thuần cùng chịu đựng. Nó không sợ, nhưng trước giờ chưa từng thử qua nên có chút căng thẳng. Nghe đại ca nói lần đầu sẽ đau, không biết nó có thể chịu được hay không. Nhưng nhất thiết không được mất mặt mà khóc nhè mới được.
Tư Đồ Nhất Tương hài lòng vì sự nhu thuận của Đậu Đậu, nở một nụ cười vô cùng gợi cảm với nó. Đậu Đậu nhìn đến mê muội, không nỡ chớp mắt. Mà nhân tiện lúc này, Tư Đồ Nhất Tương cúi người hôn lên cái rốn nhỏ của Đậu Đậu, đã đến đây hắn liền không do dự ngậm vào tiểu đệ đệ đáng yêu đã hơi đứng thẳng kia.
"Ưm... Nhất ca ca..." Đậu Đậu trước giờ chưa từng trải qua loại cảm giác này, có chút chịu không nổi sự kích thích đột ngột này. Nó hiện giờ chỉ có thể nắm chặt ga giường nhìn Tư Đồ Nhất Tương.
Tư Đồ Nhất Tương cũng là lần đầu tiên làm loại chuyện này cho người khác. Khẩu kĩ tuy không được tốt lắm, nhưng Đậu Đậu không có cách nào so sánh, lại thêm vào nó cảm thấy Nhất ca ca của nó làm gì cũng đều tốt cả. Cho nên đặc biệt rất hưởng thụ loại sự tình này. Tư Đồ Nhất Tương cũng cho rằng trước tiên để Đậu Đậu phóng thích một lần hẳn sẽ có thể thả lỏng một ít nên mới làm như này.
"Ưh... Ưm... Nhất, Nhất ca ca ngươi bỏ ra đi..." Đậu Đậu đẩy đẩy đầu Tư Đồ Nhất Tương ra. Nó sắp nhịn không nổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomansaTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...