Làm theo lời Đậu Đậu nói, quả nhiên Tư Đồ Nhất Tương đã có thể tạm biệt chuyện ba lần mở cửa mới thấy được cái bồn cầu.
Đậu Đinh và Đậu Tương sau khi bị phong ấn pháp thuật hình như không có chuyển biến gì kỳ lạ. Vẫn là hai tiểu ma đầu tinh quái, có điều bây giờ chỉ là hai tiểu ma đầu không có pháp thuật. Hai đứa dường như không nhớ chút gì về những pháp thuật của mình, và cũng chưa hề hỏi vấn đề này.
Những ngày tháng vui vẻ giống như hạt cát trôi qua tay. Trước kia Đậu Đậu không để ý rằng thời gian lại trôi qua nhanh đến vậy, chỉ cần được ở cùng Nhất ca ca, một ngày của nó tựa như trong nháy mắt. Sau này có thêm hai bé cưng, một ngày lại càng ngắn ngủi. Trừ lúc ngủ ra, nó và Nhất ca ca đều phải chiến đấu với hai tiểu quỷ. Đảo mắt một cái đã hết một ngày, chớp mắt đã qua một tháng.
Hôm đó là ngày Quốc Tế Lao Động, Tư Đồ Nhất Tương và Trần Húc Đông dẫn theo bảo bối đến Vườn Bách Thú. Đậu Đinh và Đậu Tương mừng phát điên, chốc chốc lại chạy bên này, chốc chốc lại qua bên nọ. Đôi chân ngắn ngắn tròn tròn mập mập, nhưng không hiểu sao lại chạy nhanh đến vậy. Hai bé cưng diện đồ rất moden, lại đáng yêu, xinh đẹp, không chỉ vậy, người đi cùng cũng rất anh tuấn, nên đã thu hút không ít ánh nhìn. Có lẽ đã quen với việc được mọi người ngắm nhìn, nên mấy người bọn họ cũng không để ý.
Đậu Đinh đột nhiên dừng bước, ngón tay bé xíu chỉ về chỗ cách đó không xa: "Cha, người xem!"
Tư Đồ Nhất Tương nhìn theo hướng con gái chỉ, nơi đó đang có không ít người đứng xem. Thì ra là một đôi đang chụp ảnh cưới. Chụp ảnh cưới ở công viên không có gì mới lại, nhưng chụp ở Vườn Bách Thú thì đúng là đặc biệt. Ít nhất thì Tư Đồ Nhất Tương hắn là lần đầu tiên mới thấy.
"A, hai người này không biết đang nghĩ cái gì. Lại có thể đến Vườn Bách Thú mà chụp ảnh cưới." Trần HÚc Đông vươn tay đón lấy con mình từ trong tay Cổ Thần Hi cười cười nói. Hắn cảm thấy ý tưởng này cũng không đến nỗi tệ. Vì ít nhất trên đời này có nhiều người muốn cũng không được.
"Ân, đúng là sáng tạo. Chụp hình cưới chung với động vật, ha hả ~ ~" Cổ Thần Hi xoa xoa cánh tay, Tiểu Dương Dương ngày càng mũm mĩm, hắn ôm cũng đã lâu, hai tay gần như tê đến mất cảm giác.
Đậu Tương nghiêng đầu nhìn một lúc, rồi quay lại hỏi: "Cha, tại sao mọi người không làm giống như họ?"
Trẻ con nói chuyện không hề biết nặng nhẹ, Tư Đồ Nhất Tương cũng không nói tiếng nào, chỉ yêu thương xoa đầu bé. Hắn đúng là chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ đến Vườn Bách Thú chụp ảnh cưới. Tuy nhiên, đúng là hắn thật sự đang âm thầm chuẩn bị hôn lễ của mình và Đậu Đậu.
Đậu Đậu quan sát sắc mặt của Tư Đồ Nhất Tương, phát hiện hắn dường như đang suy nghĩ chuyện gì. Điều này làm Đậu Đậu bất giác lại bắt đầu suy nghĩ lung tung. Chẳng hạn như, có phải Nhất ca ca đang muốn mình là nữ nhân không, nếu nó là nữ nhân, thì hai người đã có thể quang minh chính đại mà chụp ảnh cưới, giống như đôi tân nhân này vậy. Nhưng dù sao Nhất ca ca cũng không phải kiểu người hay suy nghĩ chuyện vẩn vơ đó. Nó chỉ thích nam nhân, nói cho chính xác thì nó chỉ thích Nhất ca ca. Còn Nhất ca ca thì, ách, trước đây không phải nam hay nữ gì cũng thích sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
عاطفيةTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...