chương 4_Đậu Đậu đau lòng

3.7K 230 18
                                    

Bởi vì Đậu Đậu thích cái hồ thủy tinh cho nên chỉ có buổi tối nó mới ngủ ở cái hồ bằng sứ. Rồi tới ban ngày, Tư Đồ Nhất Tương phải đem Đậu Đậu sang hồ bên kia. Dù sao cũng không phiền lắm, Đậu Đậu cũng rất vui vẻ.

Đậu Đậu có thức ăn, có chỗ ở xinh đẹp. Ngoại trừ có chút nhớ nhà, Đậu Đậu thấy cũng không tệ lắm. Nhất ca ca thực anh tuấn, đối với nó lại phi thường tốt. Nguyệt tỷ tỷ cũng tốt lắm, mỗi ngày đều đến chơi với nó.

Mấy ngày nay Tư Đồ Nhất Tương cảm thấy có chuyện rất kỳ quái. Đậu Đậu ăn nhiều như vậy, chẳng lẽ nó cũng không cần xả ra sao? Hồ của nó vì sao luôn sạch như vậy?

Nói tới đây, phải nhắc tới thời điểm sau khi Đậu Đậu tới chỗ này không lâu, nó liền mơ thấy phụ thân của mình, Nguyên Chiến. Nguyên Chiến nói có thể lưu lại một chút pháp lực cho Đậu Đậu. Vỏn vẹn chỉ có một chút. Nếu muốn làm mấy chuyên nhỏ nhỏ thì trên lí thuyết là điều có thể thực hiện. Nhưng chỉ một việc, không được hơn. Đậu Đậu suy nghĩ một chút, cuối cùng quyết định dùng chút pháp thuật này để dọn sạch chất thải của nó! Nếu không nó cảm thấy khi đối mặt với Tư Đồ Nhất Tương luôn có chút không tự nhiên. Vì thế nên có cái kết quả như bây giờ.

Hồ của Đậu Đậu luôn rất sạch sẽ, nước cũng rất trong. Nước này là nó dùng để uống. Cách hai ngày Tư Đồ Nhất Tương sẽ thay nước một lần!

Cũng không biết có phải vì Đậu Đậu dạo này ăn được uống được không mà Tư Đồ Nhất Tương lại có thể thấy rõ sự thay đổi của Đậu Đậu. Mỗi ngày nó dài ra một chút. Bất quá bộ dáng cũng giống với ban đầu. Mới qua nửa tháng, Đậu Đậu đã lớn gần bằng bàn tay tư Đồ Nhất Tương .

Bởi vì dạo này quá nóng, Tư Đồ Nhất Tương đều đem đậu ngọt làm lạnh rồi mới cho Đậu Đậu ăn. Đậu Đậu thật sự cũng thích ăn lạnh.

Mấy ngày liền trời đầy mây nhưng vẫn không mưa. Mùa hạ năm nay so với mấy năm trước đều nóng hơn, làm cho người ta cảm thấy buồn bực. Tư Đồ Nhất Tương ghét nóng nực. Sầu não kéo theo sầu não, hắn không chịu được máy điều hoà, nếu mở lâu hắn sẽ thấy choáng váng buồn nôn. Nhìn thấy Đậu Đậu, Tư Đồ Nhất Tương thậm chí nghĩ muốn nhảy vào hồ của Đậu Đậu bơi cùng nó một chút cùng. Đáng tiếc , hồ cá không có lớn như vậy. Trong nhà có bể bơi, nhưng nếu ra ngoài lại phải phơi nắng. . . . . .

Dù sao thì Tư Đồ Nhất Tương cũng không phải vội vàng gì. Trên thực tế hắn phần lớn thời gian đều nhàn rỗi. Bởi vì hắn có rất nhiều cấp dưới đáng tin cậy lại vừa đáng thương phải làm việc thay hắn. Cho nên, trừ phi là chuyện rất quan trọng, bằng không hắn đều rất ít xuất hiện ở tổng bộ Dạ Hoả, văn phòng hay bất cứ nơi nào. Phần lớn thời gian của hắn cơ hồ đều dành cho bầy cá của hắn. Bây giờ, xem như đều dành cho Đậu Đậu .

Đậu Đậu ở trong hồ khó tránh khỏi sẽ có lúc cô đơn. Tư Đồ Nhất Tương nghĩ vậy liền đem cái hồ cá âm tường đối diện Đậu Đậu gỡ xuống, sau đó treo cho nó một cái TV LCD siêu lớn. Cái này Đậu Đậu chưa từng thấy qua, cho nên khi thấy bên trong xuất hiện các hình ảnh màu sắc rực rỡ nó rất ngạc nhiên.

Đung đưa cái đuôi nhỏ, chớp chớp cặp mắt to, Đậu Đậu đang xem TV chiếu phim hoạt hình ' Tom & Jerry '. Xem đến đoạn hài hước Đậu Đậu liền híp mắt vui vẻ cười. Tuy rằng không phát ra tiếng gì nhưng mỗi khi Tư Đồ Nhất Tương nhìn biểu cảm nay của Đậu Đậu liền cảm thấy chính mình cũng vui vẻ theo.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ