chương 27_ Đậu Đậu thắng lợi

1.9K 125 0
                                    

Sau khi Tư Đồ Tảm Nguyệt và Hứa Minh được cha xứ tuyên bố chính thức trở thành vợ chồng, Hứa Minh nắm tay Tư Đồ Tảm Nguyệt đi ra hoa viên bên ngoài khách sạn. Thời khắc này là lúc mỗi nữ nhân chưa kết hôn đều đã chờ đợi rất lâu. Nguyên nhân rất đơn giản, tân nương phải ném bó hoa của mình, mà nữ nhân nhận được hoa có thể sẽ may mắn trở thành tân nương tiếp theo.

Hôm nay phù dâu tuy chỉ có một người, nhưng số nữ nhân chưa kết hôn lại có không ít. Dù sao anh em Dạ Hoả rất đông, bạn gái mang đến góp vui cũng không thiếu người. Hôm nay ngoại trừ là hôn lễ của Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt ra, còn là tết trung thu. Buổi tối người một nhà cũng muốn cùng nhau đoàn tụ.

"Đậu Đậu, bó hoa mà Nguyệt tỷ tỷ ngươi cầm trong tay, ai cướp được thì người đó sẽ là tân nương tiếp theo đó. Ngươi không muốn sao?" Hạ Viễn đột nhiên nhỏ giọng nói với Đậu Đậu. Nhận được bó hoa là một việc rất tốt đẹp nha.

Bởi vì Hạ Viễn đã từng sống qua ở thời đại này hơn hai mươi năm, cho nên những việc này hắn biết rất rõ. Trước đây có bằng hữu kết hôn, hắn cũng đã tham gia không ít lần.

"Gì? Thật vậy hả cha?" Đậu Đậu nhỏ tiếng hỏi.

"Ừm, thật. Nếu ngươi muốn có thì mau nhanh lên nào. Nguyệt tỷ tỷ ngươi cũng đã bắt đầu chuẩn bị rồi." Hạ Viễn nhìn về phía Tư Đồ Tảm Nguyệt cách đó không xa nói.

Tư Đồ Nhất Tương đang bế Đậu Đậu trong tay cười khổ vỗ trán. "Mẹ vợ" này của hắn sao lại có thể dở hơi như thế chứ?

Tư Đồ Nhất Tương quay đầu nhìn Nguyên Chiến và Hạ Viễn. Cứ như vậy để một mình Đậu Đậu xuống dưới sẽ không sao chứ?

Nguyên Chiến cười cười, ý là có hắn ở đây, sao có thể có vấn đề chứ.

"Nhất ca ca mau thả ta xuống. Ta muốn đi ta muốn đi!" Đậu Đậu bắt đầu quẫy quẫy đôi chân nho nhỏ, vùng vẫy muốn xuống dưới.

"A, phải cẩn thận. Lát nữa ngươi đừng chen lấn. Đi đi~" Tư Đồ Nhất Tương buông Đậu Đậu xuống.

"Vâng~" Thân ảnh của Đậu Đậu lập tức chạy về phía chỗ các cô gái chưa kết hôn.

Tư Đồ Tảm Nguyệt vừa định quay lưng lại, một hài tử nhỏ đột nhiên chạy về phía nàng.

Các cô gái chưa kết hôn ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không rõ lần xảy ra chuyện gì. Mà xung quanh lại bắt đầu nổi lên những tiếng rì rầm bàn tán.

"Nè, ngươi xem, nghe nói hài tử kia là con của Dạ vương cùng nữ nhân ngoại quốc nào đó sinh ra."

"Nhưng nó sao lại tóc lam? Người ngoại quốc có tóc màu lam sao?"

"Không phải là tóc vàng ư? Sao giờ lại là tóc lam?"

"Sai rồi, tin tức của các ngươi thật không linh hoạt gì cả. Đó căn bản không phải là con trai của Dạ vương. Các ngươi nhìn bên kia, có người trông đặc biệt anh tuấn, đứa bé này là con của hắn. Đây chính là tin tức mới nhất đó." Vài nam nhân nhìn Nguyên Chiến nói.

"Nhưng ta thấy hài tử này rất giống nam nhân xinh đẹp đứng cạnh nam nhân đó a."

"Chuyện này ta không rõ lắm."

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ