Tới hơn nửa đêm, Tư Đồ Nhất Tương cuối cùng cũng hiểu được hết chuyện của Đậu Đậu. Nó là con thứ ba của Chiến thần cùng vương tử Tinh linh ngư tộc. Chiến thần là ba ba, Tinh linh ngư vương tử là mụ mụ của nó. Nó có hai ca ca, hai đệ đệ. Đại danh là "Nguyên Hạ Băng", bởi vì thích ăn đậu nên nhũ danh là Đậu Đậu! Có điều vì sao lại đến nơi này thì không rõ lắm.
Ngoại trừ cảm thấy việc hai nam nhân có thể sinh con rất lạ thì Tư Đồ Nhất Tương cũng không thấy có gì đặc biệt lắm. Nếu muốn nói hắn để ý chuyện gì nhất thì chính là sợ phải có một ngày Đậu Đậu sẽ đột nhiên biến mất, giống như lúc nó đột nhiên xuất hiện vậy.
Tối nay Tư Đồ Nhất Tương lại ôm Đậu Đậu lên tầng hai. Hiện tại tầng hai này từ năm giờ chiều đến chín giờ sáng hôm sau chính là cấm địa. Ngoại trừ hắn và Hứa Minh, còn có Trần Húc Đông với Tư Đồ Tảm Nguyệt thì không người nào có thể lên. Chuyện này cũng tiện cho hắn tối tối mang Đậu Đậu đi hóng gió. Tuy phòng hiện tại của họ rất lớn nhưng nếu chỉ ở một chỗ thì Đậu Đậu sẽ buồn chán.
"Nhất ca ca, có tin nhắn nga~" Đi động của tư Đồ Nhất Tương bỗng truyền đến giọng con nít đáng yêu của Đậu Đậu. Đây là do Tư Đồ Nhất Tương ghi âm lại. Dùng giọng Đậu Đậu làm chuông báo tin nhắn.
Tư Đồ Nhất Tương lấy di động ra thì thấy là tin nhắn của Tư Đồ Tảm Nguyệt gửi tới.
"Lão đệ, lão tỷ ngươi sắp trở về. Tối mai có chuyện muốn nói với ngươi, hẹn gặp lại!"
"Nữ nhân này!!" Tư Đồ Nhất Tương cười nhẹ một tiếng.
"Nhất ca ca, có chuyện gì?" Đậu Đậu bất an hỏi. Nó không biết người nhắn tin là Tư Đồ Tảm Nguyệt. Vừa nghe hai chữ "nữ nhân", nó có chút lo lắng. Chắc sẽ không có người cần đánh dấu nữa chứ. . . . . . (sổ nợ =3=)
"Là Nguyệt tỷ tỷ của ngươi, nàng mai sẽ về tới."
"Nga~" Đậu Đậu lên tiếng.
Nghe Tư Đồ Tảm Nguyệt sắp về, Đậu Đậu lập tức nhớ tới chuyện của nàng cùng Hứa Minh. Mấy ngày nay nó không có nói với Nhất ca ca.
Nói tới Hứa Minh, hắn hiện đang cầm ly rượu suy nghĩ đâu đâu. Hắn biết Tảm Nguyệt sắp trở lại. Hơn nữa, nàng còn phát tin muốn tương thân!!!
Tư Đồ Tảm Nguyệt gửi tin nhắn cho Tư Đồ Nhất Tương nói tối có chuyện muốn nói cũng là nói đến chuyện "tương thân" này. Tối nay nàng lại chuẩn bị đi tìm người để trút ra hết một phen, ngày mai, từ ngày mai bắt đầu quên hết tất cả, sau đó tìm một người rồi gả cho!
(Lộ: Tảm Nguyệt ta khinh thường ngươi, ra ngoài nhiều ngày như vậy rồi cuối cùng lại quyết định như vậy sao?! Ngươi không thể thoải mái tìm Hứa Minh nói chuyện một phen sao? Chúng ta là phụ nữ thời đại mới a! Tảm Nguyệt: Kia còn không phải ý của ngươi? ! Cút! Vừa lúc hôm nay lão nương không muốn tìm người đánh nhau, nếu không thí ngươi thoát sao? Lộ: Đừng đừng đừng, để ngươi đánh ta còn không nằm viện nửa năm sao? Quên đi ~~~ Tảm Nguyệt: Hừ ! Ta thấy phải là ta khinh thường ngơi mới đúng! Lộ: ta,ta..ta. . . . . . Ta ngày mai sẽ đi học đài quyền đạo (Taekwondo)!! Các độc giả đại nhân: Lộ, ngàn vạn lần đừng kích động a! Xúc động là ma quỷ nha, nếu ngươi thật sự phải đi học thì ai viết chương mới cho chúng ta a?!! Lộ: . . . . . . . )
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomansaTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...