Tư Đồ Nhất Tương đích thân hạ lệnh cho thuộc hạ của Dạ Hỏa đi truy tìm tông tích của ba "lão bà bỏ trốn". Nhắc tới chuyện này cũng chẳng thể trách được ai. Đậu Đậu vì không muốn bị đám người của Trương Lực nhìn thấy rồi đi theo, nên đã dùng thuật "thuấn gian di động" để di chuyển một đoạn. Vì thế chuyện bọn họ đi ra ngoài không một ai hay biết, toàn bộ vệ sĩ trong nhà đều nghĩ bọn họ vẫn còn ở bên trong."Trương Lực, có ai đến nhà chơi không?" Tư Đồ Nhất Tương bình tĩnh hỏi.
"Sáu tiếng trước có bác sĩ Cổ ghé đến, sau đó thì không có ai ra vào."
"Được rồi, ngươi lui xuống trước đi. Chuyện này không được để cho ai biết." Đây cũng là lý do mà hắn chỉ để cho hai người kia đi tìm. Quá nhiều người biết chuyện ngược lại đối với Đậu Đậu bọn họ sẽ thêm phần bất lợi.
"Đại ca, có tin rồi. Nguyệt tỷ cùng với hài tử đang trên đường đến một quán lẩu." Một thuộc hạ của Dạ Hỏa vội vàng đến báo cáo với Tư Đồ Nhất Tương.
"Đi chung với hai người kia sao?" Trần Húc Đông vội vàng hỏi. Nhất định là đi chung với Thần Hi...........
"Nghe tin báo là còn có hai người phụ nữ. Bọn họ, ách...... rất giống đại tẩu và bác sĩ Cổ." Người đang báo cáo có chút không được tự nhiên, hai người phụ nữ nhìn giống đại tẩu và bác sĩ Cổ, chuyện này sao có thể chứ?!
"Báo với bọn họ lưu lại vài người ở đó, tránh để Nguyệt tỷ gặp chuyện không hay. Đi thôi!" Tư Đồ Nhất Tương hạ lệnh, sau đó cùng Hứa Minh lấy xe đi đến chỗ quán lẩu. Nhất định phải đem mấy lão bà không thông minh này về hảo hảo giáo dục lại!
Quán lẩu này làm ăn rất khấm khá, thực khách ra vào tấp nập. Hơn nữa hôm nay hình như đặc biệt tốt. Về phần nguyên nhân, chính là hôm nay đã có ba mỹ nhân đang ngồi ăn trong đó, mỗi người một vẻ, nhưng ai nấy đều vô cùng xinh đẹp. Bây giờ cứ mười người trong quán là hết ba bốn người được bạn bè báo tin đến để xem người đẹp. Nếu chỉ dùng từ "mỹ nữ" để diễn tả, thật không đủ, mà phải nói bọn họ giống như là thiên tiên hạ phàm.
Ba người bọn Tư Đồ Nhất Tương vừa đến, đã thấy Đậu Đậu cùng Cổ Thần Hi đang ăn rất ngon miệng. Hoàn toàn không phát hiện xung quanh đang có bao nhiêu ánh mắt đang chiêm ngưỡng mình. Đối với người đang mang thai, chuyện ăn uống đúng là không thể cản nổi.
Ba người bọn họ lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, toan bước vào trong quán, nhưng chưa kịp nhấc chân, đã xảy ra "tình huống" đặc biệt.
"Tiểu thư, có thể cùng ta hẹn hò một lần được không?" Một nam nhân tiến đến bàn của Tư Đồ Tảm Nguyệt đang ngồi, ngỏ ý làm quen, và đối tượng mà hắn ngắm đến chính là "đại mỹ nữ" Đậu Đậu. Bàn của bọn hắn có tổng cộng năm người, đã ngồi đây từ rất lâu. Phát hiện bàn của Tư Đồ Tảm Nguyệt từ nãy đến giờ không hề có nam nhân nào tới, như vậy nghĩa là các nàng chỉ ngồi ăn có ba người. Tuy là một người đã có con, nhưng không phải hai người kia vẫn không có sao?
Không ai lên tiếng, bởi họ đang chăm chú ăn, hơn nữa trong quán lẩu lại rất ồn ào, cho nên căn bản là không nghe thấy gì cả!
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...