Ta sẽ chú ý từng thói quen sinh hoạt của ngươi bởi vì ta quan tâm ngươi.
Ta sẽ chú ý từng biến hoá biểu tình của ngươi cũng bởi vì ta quan tâm ngươi.
Ta sẽ chú ý từng động tác nhỏ của ngươi vẫn là bởi vì ta quan tâm ngươi.
Bởi vì ta quan tâm ngươi nên ta thích quan sát chú ý ngươi từng giây từng phút.
Hiện tại, tiểu ái nhân đáng yêu của ta, vì sao ngươi lại cúi đầu không dám nhìn ta?
"Đậu Đậu, sao vậy?" Tư Đồ Nhất Tương nâng cằm Đậu Đậu lên hỏi. Đầu của tiểu gia hoả này càng ngày càng thấp, không phải lại làm sai chuyện gì nên không dám nói đấy chứ?
"Nhất ca ca..." Đậu Đậu xoay ngón trỏ nhỏ của mình nhìn sang bên cạnh, đang nghĩ có nên nói cho Tư Đồ Nhất Tương chuyện mà Nguyên Chiến đã làm hay không.
"Ừ?" Tư Đồ Nhất Tương ôn nhu đáp lời, trong lòng càng thêm hoài nghi. Ai bảo dáng vẻ của Đậu Đậu giống như "chột dạ" vậy?
"Ưm là... là..." Đậu Đậu mím môi, rất lâu không nói thêm. Nó không phải là không muốn nói cho Nhất ca ca, nó là sợ sau khi nói ra Nhất ca ca sẽ ghét cách làm của phụ thân. Mặc dù phụ thân chưa được sự đồng ý của Húc Đông ca ca mà đã sửa dây nhân duyên của hắn, nhưng dù sao vẫn là làm vì nó. Nó thật sự không hi vọng Nhất ca ca sẽ tức giận. Nhưng Húc Đông ca ca là huynh đệ tốt của Nhất ca ca, vạn nhất Nhất ca ca thực sự tức giận...
"Ha hả, Đậu Đậu, ngươi phải rõ, bất luận là ngươi làm gì, Nhất ca ca sẽ không bao giờ tức giận với ngươi đâu." Tư Đồ Nhất Tương xoa đầu Đậu Đậu cười nói. Hắn không muốn Đậu Đậu giữ chuyện gì buồn phiền ở trong lòng.
Câu nói của Tư Đồ Nhất Tương làm mấy người kia chú ý. Đậu Đậu là mặt trời nhỏ nha. Bọn họ đương nhiên phải quay xung quanh Đậu Đậu rồi.
"Đậu Đậu, Đậu Đậu không có làm sai chuyện gì~" Đậu Đậu nhỏ giọng trả lời. Vẫn xoay xoay ngón trỏ nhỏ của mình. Đợi lúc Tư Đồ Nhất Tương rốt cuộc buông tha không hỏi Đậu Đậu nguyên nhân nữa, Đậu Đậu lại đột nhiên "chụt" một tiếng, thơm lên má của Tư Đồ Nhất Tương một cái thật kêu.
"Phụt~ Ha ha ha ha. Ôi chao, nương của ta. Ta cười vỡ bụng mất." Tư Đồ Tảm Nguyệt rất không thành thật vỗ bàn cười to. Nguyên nhân rất đơn giản. Đệ đệ có da mặt làm bằng xi măng của nàng cư nhiên biết đỏ mặt. Dù không rõ lắm, nhưng nàng vô cùng chắc chắn, đó chính là đỏ mặt!
"Ngày mai ta muốn đi mua vé số!" Trần Húc Đông bày ra một bộ dáng tuyệt đối sẽ trúng giải.
"Hứa Minh, ngươi tốt nhất đừng mở miệng!" Tư Đồ Nhất Tương ngay lúc Hứa Minh định nói liền chặn lại. Mặt vừa đen vừa đỏ, không rõ rốt cuộc là đang tức giận hay xấu hổ.
Hứa Minh buông tay, không mở miệng thì không mở miệng. Hắn dù sao cũng không muốn làm bia đỡ đạn nha.
"Ách..." Đậu Đậu ngẩng đầu, nhìn khuôn mặt đen đỏ của Tư Đồ Nhất Tương, không biết nên nói gì cho tốt. Lẽ nào nó dùng sai lúc sao? Không đúng, cha đã từng nói qua, khi muốn nói chuyện gì không tốt với một người, trước tiên tốt nhất hãy cho người đó một ít ngon ngọt, làm như vậy sẽ có tác dụng trung hoà. Nó rõ ràng đã cho rồi, sao mặt của Nhất ca ca lại đen như vậy?! Chuyện kia chẳng phải sẽ càng không thể nói ra sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Lãng mạnTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...