Nếu như ta mỗi lần đều xuất hiện vào lúc ngươi cần ta nhất, ngươi có thể yêu ta hay không, dù chỉ một chút...
Trần Húc Đông bởi vì lo lắng muốn biết tình hình của Cổ Thần Hi lúc này, cho nên hắn không quan tâm xem mình có bị thương hay không, chỉ trèo lên cây rồi trèo sang tường. Cứ trèo trèo như thế mãi đến khi bò đến tận giường nơi phòng ngủ của Cổ Thần Hi, sau đó đau lòng phát hiện tình trạng hiện tại của người yêu dấu.
Mặt của Thần Hi đỏ ửng, mồ hôi lạnh đầy đầu thể hiện rõ hắn đang vô cùng khó chịu.
"Thần Hi, Thần Hi, ngươi tỉnh tỉnh." Trần Húc Đông vỗ nhẹ lên má Cổ Thần Hi lo lắng nói.
Cổ Thần Hi từ từ mở mắt, bất ngờ khi phát hiện Trần Húc Đông tới tìm hắn.
"Ngươi sao rồi?" Trần Húc Đông nâng Cổ Thần Hi lên cho dựa vào vai mình hỏi.
"Phiền ngươi đưa ta vào bệnh viện." Cổ Thần Hi vô lực nói ra mấy chữ này. Hắn đã sốt rất nghiêm trọng rồi, nếu sốt chuyển sang viêm phổi, vậy sẽ rất phiền phức.
"Được~" Trần Húc Đông dứt lời vội vàng bế Trần Húc Đông ra, sau đó lái xe tìm một bệnh viện tốt gần đấy.
Không biết là gặp may hay trời phù hộ, bệnh viện Trần Húc Đông đưa Cổ Thần Hi vào chính là chỗ Cổ Thần Hi làm việc. Nói đến việc này kỳ thật cũng có thể nói là lúc mua nhà, Cổ Thần Hi đã chọn một chỗ cách bệnh viện tương đối gần, như vậy đi làm sẽ không mất quá nhiều thời gian. Hắn bị huyết áp thấp, buổi sớm thường không dậy nổi, nếu có thể ngủ thì sẽ ngủ nướng thêm một chút. Đối với giấc ngủ, hắn luôn cố gắng duy trì một vài nguyên tắc. Ví như, mỗi ngày nhất định phải ngủ đủ tám tiếng.
Đây là bệnh viện tư nhân cho nên tương đối nhỏ. Y tá cấp cứu thấy một người cao lớn đẹp trai bế viện trưởng của bọn họ đi vào, nhất thời bị doạ đến giật mình. Tất cả nhân viên làm ở đây đều biết Cổ Thần Hi. Không chỉ vì hắn là viện trưởng mà còn do dung mạo quá sức bắt mắt của hắn.
"Viện trưởng, ngài đây là?!" Người y tá trực ban nghi hoặc hỏi.
"Các ngươi đừng gấp, trước tiên hạ sốt là được." Cổ Thần Hi khẽ giọng nói. Nguyên nhân phát sốt rất rõ ràng, uống rượu xong ra gió lạnh, ban đêm lại vận động vài lần, sau đó việc rửa sạch chưa được làm tốt, cho nên cơ bản cũng không có phiền phức gì. Lát nữa khi cơn sốt giảm bớt, hắn sẽ đi chụp CT để kiểm tra lồng ngực, xem thử tim phổi có vấn đề hay không là được.
CT: là viết tắt của cụm từ tiếng Anh: Computed Tomography (Computerized Tomography). CT scan có nghĩa là chụp quét cắt lớp điện toán, thường được gọi tắt là chụp CT hay chụp CT scan. Đây là phương pháp chẩn đoán hình ảnh sử dụng tia x để tạo nên các bức ảnh về mặt cắt các bộ phận trên cơ thể.
Y tá nhìn Cổ Thần Hi đã biết nguyên nhân sốt bèn đi thông báo cho bác sĩ đang trực, sau đó làm tiếp việc của mình. Trần Húc Đông đối với chuyện Cổ Thần Hi là viện trưởng của bệnh viện này cũng rất rõ. Đừng nói chuyện lớn như vậy, khoa trương mà nói, từ lúc hắn bắt đầu thích Cổ Thần Hi, lúc nào hắn cũng chỉ hận không thể đếm hết trên người Cổ Thần Hi mọc lên bao nhiêu sợi lông. Như vậy, sau này khi thiếu một sợi hắn cũng có thể hỏi xem đó là do ai làm, dám hạ thủ với ái nhân của Dạ Hoả hữu đường chủ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...