Dạ Hoả là tổ chức hắc đạo có thế lực mạnh nhất ở thành phố A, nó có phương thức quản lý của riêng mình.
Tư Đồ Nhất Tương cùng các anh em trong Dạ Hoả đã vì nó dốc sức nhiều năm rồi. Những người ở đây đều là hài tử từ trong cô nhi viện mà ra. Vì vậy hàng năm khi sắp đến trung thu, ở đây đều rất bận. Bởi vì mọi người đều ở một chỗ ăn tết, việc phải chuẩn bị cũng nhiều hơn. Dạ Hoả chính là nhà của bọn họ.
Buổi chiều ba ngày trước khi Tư Đồ Tảm Nguyệt kết hôn, Tư Đồ Nhất Tương mang Đậu Đậu đến Dạ Hoả chơi. Đậu Đậu hiện tại cùng các anh em trong Dạ Hoả đã rất quen thuộc nhau. Mọi người đều biết Đậu Đậu không phải là con riêng của Tư Đồ Nhất Tương, mà là một "cô nhi" tên là Nguyên Hạ Băng.
Bị nói thành "cô nhi" cũng là ý của Đậu Đậu. Bởi vì nó không cho rằng sau này còn có thể thấy phụ thân và cha. Vì vậy bây giờ bị cho là cô nhi cũng không có gì khác biệt lắm. Hiện tại các anh em trong Dạ Hoả khi nhìn thấy Đậu Đậu sẽ cười gọi nó một tiếng "Tiểu Nguyên thiếu".
Đậu Đậu vốn lớn lên rất đáng yêu, hơn nữa cái miệng nhỏ của nó đặc biệt ngọt. Ở Dạ Hoả vô cùng xài được. Đồ ăn vặt được tặng tăng lên so với trước rất nhiều. Đậu Đậu mặc dù không ăn, nhưng vẫn luôn vui vẻ nói cảm ơn rồi nhận lấy. Đây là tâm ý của các đại ca ca, điều này nó hiểu.
Tư Đồ Nhất Tương sẽ gói đồ ăn vặt Đậu Đậu nhận được đem về nhà, những đồ ăn vặt này cuối cùng sẽ đi vào dạ dày một nữ nhân gọi là Tư Đồ Tảm Nguyệt! Hôm nay là khoa trương nhất, những bốn túi lớn!
Tư Đồ Tảm Nguyệt gần đây bận chuẩn bị kết hôn, bận tranh thủ thời gian cùng Hứa Minh nói chuyện yêu đương nên cũng không đi luyện Đài Quyền Đạo. Hoàn hảo nàng thuộc loại thể trạng dù ăn thế nào cũng sẽ không béo. Nếu không thì sẽ xảy ra vấn đề lớn.
Buổi tối, Hứa Minh và Trần Húc Đông cũng sẽ đến Tư Đồ gia. Hôm nay mấy người quan hệ tốt bọn họ tụ tập lại. Toàn bộ là để chúc mừng Hứa Minh và Tư Đồ Tảm Nguyệt từ biệt cuộc sống độc thân.
Sau khi ru Đậu Đậu ngủ, bốn người ở trong phòng khách trên lầu hai bày rất nhiều đồ ăn đồ uống trên bàn bắt đầu vừa uống vừa nói chuyện.
"Nguyệt tỷ, thật không nhìn ra, ngươi còn biết xuống bếp?" Trần Húc Đông kinh ngạc nói.
"A, ta cũng là hôm nay mới biết được." Hứa Minh cười vỗ trán, hắn thế nào không biết lão bà đại nhân cũng có tay nghề? Cái khác không biết, nhưng nhìn cũng thấy rất đẹp nha!
"À, ngẩn người cũng không có nghĩa lý gì, đi học qua loa thôi. Các ngươi thử xem." Tư Đồ Tảm Nguyệt chia đũa cho mọi người.
Tư Đồ Nhất Tương nãy giờ chưa nói gì. Nhận đũa, trước tiên nếm thử rồi hãy nói. Nhìn bên ngoài cũng rất đẹp mắt, ăn vào sẽ không xảy ra chuyện gì chứ.
Hứa Minh và Trần Húc Đông cũng nhận đũa, gắp lấy rau đầu tiên. Rất hiếu kì muốn biết sẽ là mùi vị gì.
"Ngon, Hứa Minh ngươi sau này sướng mồm rồi." Trần Húc Đông lên tiếng nói.
"Ai, điều này ngươi ước cũng không được~" Hứa minh cười đắc ý ôm vai Tư Đồ Tảm Nguyệt.
"Ha, vốn bữa đầu tiên là muốn làm cho một mình Hứa Minh ăn. Nhưng ta đột nhiên phát hiện đã nhiều năm như vậy, ta vẫn chưa từng nấu cho lão đệ của ta một bữa cơm. Đều là ăn của hắn uống của hắn. Nhất Tương, cảm ơn ngươi. Có một đệ đê như ngươi, Tư Đồ Tảm Nguyệt ta cũng là gặp đại vận đi." Tư Đồ Tảm Nguyệt viền mắt ửng đỏ. Bọn họ có thể có ngày hôm nay cũng không dễ dàng gì. Đặc biệt là đệ đệ nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...