chương 73_ Tranh chấp tại nhà trẻ

1.3K 55 5
                                    

Tư Đồ gia trên cơ bản vô cùng dân chủ.

Ăn cơm trưa xong, Đậu Đậu cắt một đĩa hoa quả đặt lên bàn trà. Hôm nay gia chủ của Tư Đồ gia có chuyện muốn nói với cả nhà, nó đương nhiên là phải có chuẩn bị một chút.

"Nhất ca ca, chuyện ngươi muốn nói rốt cuộc là chuyện gì vậy?" Đậu Đậu ngồi trên ghế sa lon rồi hỏi. Hôm nay là một hội nghị gia đình loại nhỏ, thành phần tham gia đương nhiên chỉ có một nhà bốn người bọn họ.

"Chuyện này có liên quan đến bọn nhỏ, ta nghĩ cần phải cho hai đứa đi học mẫu giáo. Hai đứa chúng nó hiện tại ở nhà cũng không có bạn bè nào khác, hơn nữa ta cảm thấy nên để cho chúng nó học hỏi thêm nhiều điều thì tốt hơn. Mặc dù chúng nó rất đặc biệt, thế nhưng gia đình chúng ta vẫn còn phải ở thời đại này vài thập niên nữa mới rời đi." Tư Đồ Nhất Tương vừa nhìn bọn trẻ vừa nhìn Đậu Đậu rồi nói.

"Nhất ca ca, ngươi xác định?" Đậu Đậu dùng vẻ mặt như đang nhìn bệnh nhân tâm thần mà nhòm nhòm Tư Đồ Nhất Tương , để cho bọn trẻ nhà họ đi học mẫu giáo? Thật hay giả đây...

"Đương nhiên, bất quá ta vẫn muốn hỏi lại ý kiến của bọn nhỏ một chút, nếu chúng không phản đối thì cứ cho đi học. Nếu không thích, cũng chẳng sao cả, có thể mời giáo viên tới nhà dạy riêng hoặc là chúng ta tự dạy bọn nhỏ cũng được. Ta chỉ là hy vọng bọn nhỏ có thể quen thêm nhiều bạn bè mới." Tư Đồ Nhất Tương nói. Hai đứa nhỏ của hắn thông minh như vậy, đi học mẫu giáo làm sao có vấn đề gì được.

"Vậy, Đậu Đinh, Đậu Tương, hai đứa có muốn đi học không?" Đậu Đậu quay sang hỏi hai đứa con, hắn cũng hy vọng bọn trẻ có thể vui vẻ, tuy rằng... bình thường chúng nó thường xuyên khi dễ hắn.

"Ưm, tốt tốt, con muốn đi." Đậu Tương cắn cắn ngón tay mập mạp rồi nói. Nhà trẻ ở trong TV luôn có thật nhiều tiểu bằng hữu a. Nếu hắn cùng muội muội đi đến đó thì có thể cùng nhau khi dễ bọn chúng, giống như khi dễ Đào Đào ca ca vậy.

"Ca ca đi thì con cũng đi." Đậu Đinh vừa vung vẩy tay vừa nói.

Như vậy, chuyện đi học mẫu giáo của hai tiểu ma đầu này đã được định đoạt.

Ngày hôm sau, Đậu Đậu cho hai đứa nhỏ ăn mặc vô cùng đáng yêu, sau đó cùng Tư Đồ Nhất Tương đưa chúng tới nhà trẻ. Nhà trẻ cũng không xa nhà bọn họ lắm, chỉ mất chừng hai mươi phút lái xe. Hôm nay đi sớm một chút để nói chuyện với cô giáo, chờ bàn bạc tốt thì hôm sau mới chính thức đi học.

Đậu Tương và Đậu Đinh cho dù tinh quái nhưng nói cho cùng thì chúng vẫn chỉ là hai đứa trẻ, khi thấy một đám đông bạn bè như vậy thì rất vui mừng. Chạy đi xem cái này, quay sang nhìn người kia, người nào thoạt nhìn cũng rất dễ bắt nạt a. Không cần phải xem xét hay đánh giá gì cả, từ trước tới nay bọn chúng khi dễ ai đó đều không cần phải lựa chọn chi hết. Hôm nay đụng trúng người nào, ngày mai sẽ khi dễ người đó.

Viện trưởng là một phụ nữ ngoài năm mươi tuổi, bộ dạng rất phóng khoáng, nói chuyện cũng thực sảng khoái. Đậu Tương cùng Đậu Đinh nhỏ như vậy đã rất thông minh, viện trưởng vô cùng mừng rỡ mà tiếp nhận. Trong thành phố này, cho dù là nhà trẻ cũng phải cạnh tranh rất gắt gao. Các loại thi đấu, nếu thắng được thì rất tốt cho thanh danh của nhà trẻ, có thể hấp dẫn càng nhiều cha mẹ đưa con mình tới nơi này gửi gắm.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ