chương 6_ Sủng ái Đậu Đậu

3.6K 214 13
                                    

 Sủng ái Đậu Đậu

Đó là một câu chuyện xưa rất đẹp nhưng buồn.

Điền Viên cùng vợ hắn là thanh mai trúc mã. Cha mẹ hai người đều mất sớm, bọn họ kiên cường sống dựa vào năng lực của chính bản thân mình.

Mặc dù không phải thực giàu có, nhưng là vui vẻ hơn bất kì ai. Giữa những điều bình thường, họ tìm được thứ hạnh phúc đơn giản nhất, chân thật nhất.

Cùng nhau dốc sức làm tám năm, rốt cục cũng dành dụm đủ tiền cho học phí cùng lộ phí để Điền Viên ra nước ngoài học làm bánh cùng trù nghệ.

Hai người mong ước sau khi Điền Viên về nước họ sẽ cùng nhau mở một tiệm bánh nhỏ.

Ba năm trước, Điền Viên trở về với một tay nghề xuất sắc cùng tiền. Chính là, chờ hắn trở về chỉ có một phong thơ của vợ trước khi chết. . . . . .

Nơi lúc trước bọn họ muốn mở tiệm bánh hiện đã có người mở trước bọn họ. Chính là Đồng Niên Băng Điểm ốc bây giờ. Điền Viên không có ý định gì khác, thầm nghĩ ở đây cả đời làm bánh ngọt để mãi nhớ kĩ ước hẹn của họ.

Chuyện xưa xong rồi, Trần Húc Đông cũng đưa Hứa Minh vào tới. Bọn họ gật đầu với Tư Đồ Nhất Tương rồi tuỳ ý tìm một chỗ ngồi.

"Vợ ngài thích ăn băng chúc mặn phải không?" Tư Đồ Nhất Tương nghe xong câu chuyện liền hướng Điền sư phó hỏi.

.

"Đúng vậy. Sở thích của nàng thật đặc biệt. Rất ít người thích ăn băng chúc mặn. Nàng đi rồi ta cũng chưa từng làm lại món đó."

". . . . . ." Tư Đồ Nhất Tương có chút không biết như thế nào trả lời . Người này đáp ứng làm băng chúc mặn sao?

"Ngươi yêu người kia phải không?" Điền sư phó đột nhiên như vậy hỏi.

"Ân?" Tư Đồ Nhất Tương có chút không phản ứng kịp. Vợ hắn??? Như thế nào có thể?!!

"Chính là người ngươi nói phải ăn băng chúc mặn kia."

"Phải . . . . . Là yêu." Tư Đồ Nhất Tương có chút chột dạ. Cái kia không phải người, khụ. . . . . . Là cá. . . . . .

Tư Đồ Nhất Tương cúi đầu dấu đi sự xấu hổ, nam sư phó toàn bộ cho là hắn ngượng ngùng .

Thật sự? Dạ Vương Tư Đồ Nhất Tương ngượng ngùng? Như thế nào có thể? Trời biết da mặt hắn có bao nhiêu dày.

Nam nhân làm từ bùn, nữ nhân làm từ nước. Da mặt Tư Đồ Nhất Tương chỉ có thể dùng xi măng để làm!

"Ác, khụ khụ ~" nghe xong Tư Đồ Nhất Tương nói, Trần Húc Đông đang ăn băng chúc liền sặc. Hắn vừa rồi không có nghe sai đi? Đại ca nói gì? Yêu?!!

"Mặt trời mọc từ hướng tây." Hứa Minh mặt không chút thay đổi liền nói.

"Không, ngươi nói sai rồi. Ta xem hôm nay mặt trời căn bản là không có mọc. Hiện tại ở trên trời tỏa ánh sáng hẳn là ánh trăng!" Trần Húc Đông nhiệt tình nói.

Tư Đồ Nhất Tương quay đầu sang phía Trần Húc Đông cùng Hứa Minh, đối bọn họ cười cười không rõ ý tứ hàm xúc. Nghĩ thầm rằng, hai người các ngươi xong rồi, hôm nay chết chắc rồi. Dám lấy ta làm trò cười?!

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ