chương 25_Đậu Đậu mười bốn

2.2K 133 0
                                    

Trần Húc Đông đêm nay rốt cuộc không đi, dứt khoát cũng sẽ ở lại. Giống như Đậu Đậu nói, chỗ Nhất ca ca nó có rất nhiều phòng.

Sáu lớn một nhỏ, dần dần cũng bắt đầu quen nhau. Có Đậu Đậu đáng yêu ở giữa kết nối, muốn bất hoà cũng khó. Mấy người ngồi đây cũng chưa từng biết qua sự quan tâm của cha mẹ là gì. Ngay cả ngư vương tử Hạ Viễn cũng thấy vậy. Cho nên mọi người luôn có một cảm giác ăn ý. Hạ Viễn giống như một trưởng bối hoà ái dễ gần đối với lũ trẻ này. Rất nhanh hắn liền từ cha của Đậu Đậu được thăng cấp thành "Hạ thúc thúc". Mà Nguyên Chiến cũng thành "Nguyên thúc".

Dáng vẻ của chiến thần xem ra cũng chưa quá ba mươi tuổi, Hạ Viễn thì trông chỉ như mới hai tư, hai lăm tuổi. Bọn họ không phải là người phàm, dung mạo đương nhiên có thể tuỳ ý biến hoá như trẻ tuổi, nhưng lại mang đến cho người ta cảm giác ổn trọng và thân thiết không thể nào quên. Đây cũng là điều khiến cho bọn Hứa Minh hơi cảm thấy mất tự nhiên, giống như bọn họ vốn là người một nhà, từng lớn lên bên nhau vậy.

Khoảng thời gian vui vẻ luôn trôi qua rất nhanh, nói chuyện cũng đến tận mười một giờ, Đậu Đậu ở trong lòng Tư Đồ Nhất Tương đã ngủ thiếp đi mà vẫn chưa dừng.

"A, Đậu Đậu vẫn giống như trước đây. Cứ vào tầm này liền đi ngủ." Hạ Viễn nhìn Đậu Đậu ở trong lòng của Tư Đồ Nhất Tương nói.

Đậu Đậu trước đây ở chiến thần điện cũng như vậy, đến buổi chiều là buồn ngủ, đến tối liền phải ngủ, muốn thức một lúc cũng tương đối khó. Có thể chịu đến bây giờ mới ngủ, thực không dễ dàng.

"Đúng vậy, Đậu Đậu luôn như thế này. Hơn nữa buổi chiều cơ bản cũng phải ngủ một lần mới được." Tư Đồ Tảm Nguyệt nhớ lại mình mỗi khi đến buổi tối liền bị lão đệ đuổi ra ngoài, chỉ có buổi chiều mới có thể ngắm dáng vẻ khi ngủ của tiểu gia hoả này. Thực sự là quá đáng yêu, người ta thường nói trẻ con lúc tỉnh đều là tiểu quỷ, khi ngủ mới là thiên sứ. Nhưng theo nàng thấy, bất kì lúc nào Đậu Đậu cũng đều là tiểu thiên sứ.

Tư Đồ Nhất Tương không nói gì, chỉ dùng tay vuốt vuốt khuôn mặt nhỏ nhắn trơn mịn của Đậu Đậu.

Nguyên Chiến và Hạ Viễn hài lòng cười cười. Bọn họ mỗi ngày có thể nhìn thấy cuộc sống ở hiện đại của đứa con thứ ba này như thế nào. Cho nên mức độ sủng nịch của Tư Đồ Nhất Tương đối với Đậu Đậu là vô cùng hiểu rõ.

"Nguyên thúc, hai người lần này đến chỉ để thăm Đậu Đậu thôi sao?" Trần Húc Đông hiếu kì mà hỏi.

"Coi như vậy đi." Nguyên Chiến gật đầu trả lời. Lần này bọn họ đến, thăm Đậu Đậu chỉ là một nguyên nhân, nhưng nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là vấn đề trưởng thành mà Đậu Đậu sẽ gặp phải sắp tới. Đậu Đậu đã bắt đầu tới kì biến hoá thứ hai rồi, tóm lại bọn họ còn có vài việc cần làm. Ví dụ như, khi tết Trung Thu Tư Đồ Tảm Nguyệt kết hôn, hắn phải sử dụng thần chú với tất cả mọi người ở đây, để sau đó bọn họ không phát giác ra vấn đề trưởng thành của Đậu Đậu. Nếu không thì sau này tốc độ trưởng thành của nó sẽ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ