chương 61 _ Cùng nhau lớn lên

1.4K 72 1
                                    


Sáng sớm ngắm nhìn hai sinh linh đang dần lớn lên trong bụng chính là việc mà Đậu Đậu yêu thích nhất. Từ khi có tiểu bảo bảo, tốc độ hấp thu dinh dưỡng của đại bảo bảo cũng đã chậm lại, dường như chúng nó muốn cùng nhau phát triển, cùng nhau sinh ra. Bởi vì các bảo bảo được mang trong mình một nửa dòng máu thần linh, nên ý thức của chúng được hình thành từ rất sớm. Mới bốn tháng mà chúng đã có thể dùng vẻ mặt của mình giao tiếp với Đậu Đậu. Đương nhiên là chỉ những động tác đơn giản mà thôi. Ví dụ như khi cao hứng chúng sẽ nhẹ nhàng mỉm cười, còn khi khó chịu thì mặt như hai trái khổ qua. Tuy chưa nói được, nhưng chúng có thể dùng những biểu cảm đơn giản này để thể hiện tâm tình của mình.

Tư Đồ Nhất Tương phát hiện dạo gần đây, sáng nào Đậu Đậu cũng cười khúc khích. Hỏi có chuyện gì, nó cũng không chịu nói. Nhưng hắn không muốn bức nó nên cũng không hỏi nhiều nữa, dù sao chỉ cần Đậu Đậu được vui vẻ là tốt rồi. Tuy nhiên, trong lòng không khỏi tò mò.

Sáng hôm nay cũng vậy, Đậu Đậu đang tủm tỉm cười không thành tiếng. Tư Đồ Nhất Tương thật sự muốn biết tiểu gia hỏa này đang nghĩ cái gì trong đầu: "Đậu Đậu, có thể nói cho Nhất ca ca biết vì sao lại vui đến như vậy không?"

"Ách.... Là bởi vì.........vì Đậu Đậu bị giấc mơ làm cho cười!" Nói dối! Chỉ có thể nói dối thôi! Nó bây giờ làm sao có thể nói với Nhất ca ca là có đến hai tiểu nữ nhi được kia chứ." Nếu bây giờ nói ra rồi, sau này có làm sai chuyện gì, thì lấy gì làm kim bài hộ thân chứ?

"Mơ thấy gì vậy?" Mặc dù phát hiện Đậu Đậu đang nói dối, nhưng Tư Đồ Nhất Tương vẫn làm như thuận miệng hỏi tiếp.

"Mơ thấy..............Mơ thấy bảo bảo của chúng ta là con gái!"

"Chỉ như vậy mà ngươi cười mãi vậy sao?" Tiểu gia hỏa ngốc nghếch này, muốn gạt hắn thì cũng phải tìm ra cái cớ nào hợp lý một chút chứ!

"Đúng vậy, vì ta rất thích con gái. Nhất ca ca thì sao? Sẽ không ghét mà, đúng không?" Vấn đề này đúng là làm cho Đậu Đậu có chút lo lắng. Trong thời cổ đại của bọn họ, con gái vốn không có chút địa vị nào. Không biết ở đây như thế nào..........Vấn đề này trước kia, nó thật sự chưa từng nghĩ đến.

"Chỉ cần là ngươi sinh, ta nhất định thích." Đúng vậy. Chỉ cần là hài tử, hắn đều sẽ trân trọng và yêu thương.

"Phốc, vậy nếu ta sinh ra một tiểu yêu thì tính sao?" Tiểu Đậu Đậu dựa vào người Tư Đồ Nhất Tương nghịch ngợm tiếp lời. Nếu nó mà sinh ra một tiểu yêu tinh chắc chắn Nhất ca ca sẽ bị dọa phát khiếp.

"Làm sao như vậy được, hài tử của ta và Đậu Đậu không phải yêu tinh, mà là thiên sứ. Bất quá nếu là yêu tinh thì không phải sẽ giống ta sao? Ha hả, đừng nghĩ bậy nữa, dù là trai hay gái, ta đều thích."

"Ngô~~ Đây chính là do Nhất ca ca tự nói đó nha!"

"Đậu Đậu, không phải lúc mới có thai, ngươi đã cho ca ca xem qua bảo bảo sao? Sao bây giờ không xem thử một chút?" Đột nhiên nhớ đến, lúc đó không phải là Đậu Đậu đã dùng pháp thuật cho hắn xem thử bảo bảo sao? Chẳng lẽ bây giờ lại không được? Nếu có thể hắn đương nhiên muốn nhìn thử xem hài tử thế nào rồi. Dù sao thì bảo bảo của bọn hắn cũng rất đặc biêt, vừa hình thành đã có hình dạng của tiểu hài tử rồi. Nếu có thể sử dụng phương pháp này chẳng phải là có thể biết được bảo bảo là con trai hay con gái sao? Lúc ấy thì còn quá nhỏ chưa thấy được cái gì, nhưng bây giờ cũng đã được bốn tháng rồi.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ