chương 65_ Hai tiểu ma đầu.

1.1K 70 0
                                    

Tư Đồ Nhất Tương bồng hai bé cưng lên phòng ngủ trước để Đậu Đậu trông. Còn mình thì quay lại chỗ tủ lạnh để đem đồ ăn lên. Thứ hai đứa nhóc kia muốn ăn nhiều vô cùng, dù cho hắn có mọc thêm hai cánh tay nữa cũng không thể mang hết một lần.

Đậu Tương cùng Đậu Đinh chớp chớp đôi mắt to chờ đợi. Đậu Đậu ngắm bọn nhỏ, càng nhìn càng yêu, sau đó nó chợt nhớ ra một chuyện.

"Đậu Đinh, Đậu Tương, hai con sao lại biết gọi Nhất ca ca là cha? Là ai dạy cho hai đứa?" Đậu Đậu tò mò hỏi. Nhớ rõ ràng từ lúc sinh xong đến giờ mình chưa hề dạy bọn trẻ. Mấy hôm nay nó chỉ tập trung lo giảm béo..........

"Là cha xinh đẹp dạy mà!" Đậu Đinh trợn mắt nói. Cha xinh đẹp sao lại ngốc như vậy? Hảo thất vọng mà!

"Ta dạy lúc nào?" Đậu Đậu không hiểu, nó có dạy sao?

"Lúc bọn con còn ở trong bụng không phải chuyện mà ngày nào cha xinh đẹp cũng nghĩ nhiều nhất chính là 'bé cưng à, sau này các con phải gọi Nhất ca ca là cha biết không'. Con với muội muội ngày nào cũng nghe, không biết gọi mới là lạ đó."

"A, thì ra là vậy."

"Ân ân, bọn con còn biết cha xinh đẹp ghét nhất là ai nè, tại sao lại ghét nữa."

"Thật sao? Vậy nói ta nghe một chút nào."

"Cha xinh đẹp ghét nhất là người tên Hứa Nguyện, bởi vì hắn luôn khi dễ người." Tiểu Đậu Tương tức giận nói. Bé còn nhớ rõ lúc bị đẩy trong toilet, bé đã có trong bụng cha xinh đẹp rồi.

"Ngô, đúng đó, đúng đó, lại còn đem ảnh lúc cha xinh đẹp biến thành phụ nữ, đi mua sắm với cha chụp lại, rồi còn gửi cho cha xinh đẹp nữa. Rõ ràng người đó là cha xinh đẹp mà. Cái tên Hứa Nguyện này đúng là si đần."

"Ách....." Đậu Đậu nhìn người đang đứng ngoài cửa, cái này, từ nãy đến giờ, hình như đều đã bị nghe hết rôi!!!

Tư Đồ Nhất Tương khẽ cau mày, đi đến bên giường đem đồ ăn của bọn nhỏ để xuống, sau đó nhìn Đậu Đậu nói: "Bảo bối, ngươi có việc gạt ta?"

"Đúng rồi, đúng rồi, cha xinh đẹp có rất nhiều bí mật không nói cho cha biết." Đậu Đinh vừa ăn trái táo đã được rửa sạch sẽ vừa nói. May mà đã có bốn cái răng, nên bé mới ăn được đồ cứng như vậy.

"Ngô, giống như lần đi dự tiệc rượu với cha từng bị Hứa Nguyện đẩy ngã." Đậu Tương đang ăn đào liền tiếp lời. Hai anh em tính ra cũng rất bản lãnh, có thể ăn trái cây mà không cần cắt nhỏ, cứ cầm lên là gặm ngon lành. Cả hai đều chỉ lo ăn, không thèm nhìn Đậu Đậu.

Đậu Đậu nháy mắt với hai bé cưng, ý muốn hai đứa đừng nói nữa. Nhưng hai tiểu tử này lại giả vờ như không hay biết. Có người dám khi dễ cha xinh đẹp, đương nhiên là không thể bỏ qua!

"Các con làm sao biết được?" Tư Đồ Nhất Tương không phải không tin, chỉ là hơi nghi ngờ một chút.

"Chúng con trong bụng của cha xinh đẹp, cha xinh đẹp nghĩ gì, chúng con đều biết."

"Vậy có thể nói cho cha nghe được không?"

"Đương nhiên. Cha, sau này có phải ngày nào cũng được ăn nhiều đồ ăn ngon như vậy không?" Trả lời vấn đề, nhưng vẫn không quên mưu lợi cho mình, cái này chính là một trong những kỹ xảo giao tiếp a. Chỉ có thể nói hai bé cưng nhà hắn phi thường thông minh.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ