Gần đây thật sự rất kì lạ. Trước Đậu Đậu chỉ ngủ chín tiếng một ngày, nhưng hiện tại buổi tối đều phải ngủ mười hai tiếng. Đấy là còn chưa kể giấc ngủ trưa. Nếu tính hết thì cả ngày Đậu Đậu dùng tới mười lăm tiếng để... ngủ. Đối với một người bình thường mà nói, thời gian ngủ như vậy thì thực sự hơi nhiều. Tuy Đậu Đậu không thể coi là người thường, nhưng đột nhiên lại ngủ nhiều như vậy, cũng khiến người ta lo lắng.
"Đậu Đậu, gần đây ngươi sao vậy? Có phải không thoải mái chỗ nào không?" Chiều nay Tư Đồ Nhất Tương có hẹn đến bệnh viện để gặp Cổ Thần Hi. Hắn phải đưa Đậu Đậu đi kiểm tra thử, cứ ngủ như vậy thật khiến người ta không yên tâm nổi.
"Hả? Không sao cả." Đậu Đậu có điểm mơ mơ hồ hồ, luôn cảm thấy hai ngày hôm nay càng ngày càng ngủ không đủ. Điều kì lạ nhất là, mỗi đêm nó ngủ đều nằm mơ, trong mơ có một thân ảnh nhỏ mơ hồ thường cười với nó. Nhưng nó lại không biết đó rốt cuộc là ai.
"Buổi chiều hẹn gặp Thần Hi ở bệnh viện. Đến lúc đó đi kiểm tra thử xem, ngươi luôn ngủ như vậy ta không yên tâm."
"Úc, được thôi." Đậu Đậu trả lời, nhưng trong lòng lập tức tính đến sự thực thảm thương là thời gian ngủ buổi chiều phải giảm bớt rồi. Lúc buồn ngủ không thể ngủ, rất đau khổ đó...
Phải nói là sự thay đổi của Đậu Đậu không chỉ có những chuyện này. Điều dễ thấy nhất chính là nhiệt độ cơ thể tăng lên. Tư Đồ Nhất Tương hằng ngày ôm Đậu Đậu, thân nhiệt nó dù chỉ thay đổi một chút hắn cũng có thể nhận ra. Bởi vì thể chất của Đậu Đậu đặc biệt, cơ thể nó có nhiệt độ thấp hơn người bình thường. Cổ Thần Hi đã từng đo qua, chỉ có 32oC.
Lúc đến bệnh viện, Tư Đồ Tảm Nguyệt cũng đang ở đó. Tư Đồ Tảm Nguyệt dạo này vẫn thấy hơi đau lưng, cho nên nhân lúc Cổ Thần Hi không bận lắm đến kiểm tra một chút. Xem như là gặp được bọn Đậu Đậu rất khéo đi.
"Tảm Nguyệt, ngươi tới một mình? Hứa Minh đâu?" Tư Đồ Nhất Tương nhìn không thấy vị tỷ phu đó ở xung quanh.
"Hắn đi mua trà sữa và cánh gà cho ta."
"A, ta biết ngay mà." Bởi vì Tảm Nguyệt sắp sinh, Hứa Minh gần đây luôn rất căng thẳng. Nàng đi đâu Hứa Minh cũng theo đó. Không có lý nào lại không ở đây.
"Nhất ca ca, ta cũng muốn uống trà sữa, còn có muốn ăn cánh gà, còn có kem, còn có táo, còn có..."
"?!"
Đậu Đậu nói một chuỗi dài, nói đến mức làm hai tỷ đệ Tư Đồ Nhất Tương ngây cả người. Tiểu gia hỏa này trước đây chỉ ăn các loại đậu đột nhiên nói muốn ăn nhiều thứ khác như vậy. Chuyện này không khác gì nói gấu trúc không ăn lá trúc, mà muốn ăn thịt, khiến người ta khó mà tiếp nhận nổi.
Tư Đồ Nhất Tương chỉ cảm thấy Đậu Đậu của hắn chắc chắn có bệnh rồi. Nếu không thì sao lại muốn ăn thứ khác ngoài đậu chứ!
Không lâu sau Hứa Minh quay lại, trong tay cầm cánh gà và trà sữa. Còn là hai phần. Nhưng không phải vì hắn đoán Đậu Đậu sẽ tới, mà là sức ăn của Tư Đồ Tảm Nguyệt lớn, hai phần cũng có thể một mình ăn hết sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Lãng mạnTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...