Gần đây Tư Đồ Nhất Tương phát hiện một việc, Đậu Đậu luôn lén mình làm việc gì đó. Không cho hắn nhìn, cũng không cho hắn biết. Mỗi lần đều đem đồ mình làm xong cất vào trong cái tủ hình sâu xanh. Tư Đồ Nhất Tương mặc dù rất hiếu kì, nhưng là mỗi người đều có chuyện riêng của mình, hơn nữa tuổi thật của Đậu Đậu cũng đã mười bốn rồi, hắn cũng làm như không biết chuyện.
Đậu Đậu vẫn như cũ có những biểu hiện giống như một đứa trẻ, nhưng suy nghĩ của nó dù sao cũng là của hài tử hơn mười tuổi rồi, về chuyện này hắn chưa từng quên đi.
Sáng hôm đó, Đậu Đậu đóng cửa ở trong phòng thú cưng nặn đồ. Cửa bị khoá từ bên trong, nói thế nào cũng không cho Tư Đồ Nhất Tương đi vào. Tư Đồ Nhất Tương cười quay đầu, về thư phòng làm chuyện của mình. Người tên Tần Hoa lần trước gặp ở hôn lễ của Tảm Nguyệt, luôn khiến hắn không thoải mái. Hắn thích cảm giác nắm được mọi thứ trong tay. Con người này, phải chuẩn bị một vài thủ đoạn phòng bị mới được. Ánh mắt của hắn nhìn Đậu Đậu khiến Tư Đồ Nhất Tương rất khó chịu.
Tần Hoa không phải là loại tiểu nhân vật giống Tiếu Kha, cũng không phải người mà một kẻ dẫn dắt một bang phái hỗn tạp như Tiếu Kha có thể so sánh được. Nếu là trước đây, Tư Đồ Nhất Tương cũng không để ý như thế. Hiện tại chủ yếu là vì có thêm cục cưng Đậu Đậu, vạn nhất nó có mệnh hệ gì, vậy hắn sẽ nổi điên lên mất.
Tư Đồ Nhất Tương không phải là loại người sợ này sợ nọ, từ trước đến nay chưa từng. Nhưng lúc này đây hắn lại sợ mất đi Đậu Đậu. Cho dù chuyện này chỉ có một chút khả năng, hắn cũng đã cảm thấy toàn thân đầy mồ hôi lạnh.
Tiện tay châm một điếu thuốc, Tư Đồ Nhất Tương hít một hơi rồi nhắm mắt lại, hưởng thụ hương vị nhàn nhạt của thuốc lá. Loại đồ vật tên thuốc lá này thật kì diệu, đối với người nghiện thuốc mà nói nó như là một món ăn tinh thần vậy. Nếu người đói bụng phải ăn cơm, thì người "đói" tinh thần phải hút thuốc. Tư Đồ Nhất Tương dựa vào ghế hồi tưởng lại những sự việc đã xảy ra từ khi Đậu Đậu đến đây. Tiểu gia hoả cười, tiểu gia hoả khóc, cả biểu cảm khôi hài cũng rất đáng yêu nữa. Tư Đồ Nhất Tương nghĩ đi nghĩ lại rồi vô thanh bật cười. Ôn nhu như vậy, sủng nịch như vậy, cũng... hạnh phúc như vậy.
Giống như Tư Đồ Nhất Tương đang nghĩ về Đậu Đậu, cùng lúc đó, Đậu Đậu cũng đang nghĩ về Nhất ca ca của nó. Nhất ca ca cười, Nhất ca ca lạnh lùng, dáng ngủ của Nhất ca ca. Nhớ đến rất nhiều biểu cảm, là bởi vì nó đang nặn "Nhất ca ca"...
"Ơ... ư, sao lại không giống thế này. Ai~" Đậu Đậu nhìn sản phẩm chưa thành hình của mình buồn chán nói. Hai chân mở ra, trước mặt bày các cục đất sét đủ màu. Nó mấy hôm nay đều bận nặn "Nhất ca ca". Tất cả các biểu cảm mà Nhất ca ca đã thể hiện, cả vẻ mặt khi ngủ của Nhất ca ca nữa. Cái quan trọng nhất chính là Nhất ca ca lãnh khốc, nó nhất định phải nặn ra. Nhưng mà cái cuối cùng lại khác nhau như vậy. Phải tranh thủ thời gian a, hôm nay nhất định phải tặng.
"Mỹ nữ, ngươi thật đẹp!" Vẫn là câu cũ không đổi, Tiểu Sắc luôn đáp lại Đậu Đậu bằng câu này.
"Tiểu Sắc, không phải như vậy. Là 'Nhất ca ca, ngươi thật tốt!' biết không hả? Phải nhớ nha~ Nếu không thì lần sau ta không cho ngươi ăn trùng trùng nữa đâu!" Đậu Đậu dùng phương thức của mình để "giáo dục" Tiểu Sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomanceTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...