"Đậu Đậu, ngươi khó chịu chỗ nào sao?" Tư Đồ Nhất Tương lo lắng hỏi.
Hứa Minh bình thường không sợ gì cũng muốn bật té. Ngữ khí khẩn trương này, là phát ra từ trong miệng Dạ Vưong sao?
Mẹ nó, Húc Đông nói rõ ràng mặt trời không có mọc, mà là ánh trăng tỏa sáng, xem ra thực sự có thể!
Đậu Đậu lắc đầu, nó không có khó chịu. Chính là có chút vì Nguyệt tỷ tỷ mà khổ sở, cũng vì chính mình khổ sở.
"Nó. . . . . . Thực quỷ dị! !" Hứa Minh biểu tình rất quái lạ. Cá nghe hiểu tiếng người. . . . . .
"Không, Đậu Đậu nó thực đáng yêu." Tư Đồ Nhất Tương ôn nhu cười sờ sờ thân thể trơn tuột của Đậu Đậu. Thân thể Đậu Đậu so với cá nhỏ bình thường lạnh hơn nhiều lắm, lần đầu tiên hắn sờ Đậu Đậu đã phát hiện ra.
"Nó từ đâu tới?" Hứa Minh cảm thấy loài động vật khác có thể nghe hiểu người ta nói thì còn có thể lý giải một ít, tỷ như tinh tinh, hầu tử cùng một loại chim đi. Nhưng lại là cá. . . . . .
"Nói ngươi cũng không tin, Đậu Đậu là tự xuất hiện ở nhà ta."
"Đích xác rất khó tin. Nó nói chuyện được không?"
"Không, ta đi lấy thức ăn cho nó. Ngươi cùng nó trò chuyện đi, nó cơ bản đều có thể hiểu."
"Ân."
Tư Đồ Nhất Tương dứt lời, xoay người đi ra ngoài. Trong hồ thủy tinh đã không còn bao nhiêu "Lương thực" cho Đậu Đậu " .
"Đậu Đậu phải không?" Hứa Minh vẫn là cảm thấy cùng một con cá nói chuyện thực làm cho người ta. . . . . . sợ hãi!
Đậu Đậu gật gật đầu, nó chính là Đậu Đậu.
" Nữ nhân . . . . . . Vừa rồi bị . . . . . . chủ nhân của ngươi ôm ra ngoài. . . . . . Ta thực thích nàng. . . . . ." Ma xui quỷ khiến, Hứa Minh nói những lời này. Có lẽ, hắn cũng cùng Tư Đồ Tảm Nguyệt nghĩ giống nhau. Đậu Đậu chỉ biết nghe, sẽ không nói, cùng nó nói ra tâm sự trong lòng, là an toàn đáng tin cậy nhất.
"Đầu gỗ a! Nguyệt tỷ tỷ cùng ngươi đều là đầu gỗ a! Ôi cha ta, giết ta, giết chết Đậu Đậu đi!!" Đậu Đậu nghe xong Hứa Minh nói, trong lòng đại thán.
"Ngươi làm sao vậy?" Hứa Minh thấy Đậu Đậu lại nhảy nhảy lên liền hỏi. Tuy rằng. . . . . . Hắn cảm thấy cùng một con cá nói này nọ thì chính mình lại giống một kẻ ngốc, mười phần ngu ngốc!
Đậu Đậu trở mình lắc đầu, ý bảo mình không có sao. Dù sao nó lại gấp gáp cũng vô dụng.
Chỉ chốc lát sau Tư Đồ Nhất Tương trở lại. Nhìn thấy Hứa Minh chỉ ngây ngốc nhìn Đậu Đậu, cảm thấy có chút buồn cười. Hứa Minh như vậy, hắn cũng là lần đầu tiên gặp. Người luôn luôn bình tĩnh khôn khéo, hôm qua là vậy, hôm nay lại ngẩn người, chắc là cũng có đủ ngạc nhiên.
"Đậu Đậu, đậu hôm nay có ngọt có mặn, muốn thử vị mặn không?" Tư Đồ Nhất Tương bưng chén nhỏ trong tay hỏi. Hắn tới phòng bếp vừa lúc gặp được quản gia, quản gia nói cho hắn hôm nay đưa băng chúc đến thì có phân nửa là có vị mặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
عاطفيةTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...