chương 9_ Đậu Đậu bất lực

2.9K 191 8
                                    

Ban đêm, Tư Đồ Nhất Tương cùng Đậu Đậu nói chuyện một hồi mới đi, Tư Đồ Tảm Nguyệt ở lại với Đậu Đậu.

"Đậu Đậu, ngươi lớn thật nhanh nha." Tư Đồ Tảm Nguyệt thấy một ngày không gặp Đậu Đậu liền rõ ràng có thay đổi.

Đậu Đậu phe phẩy cái đuôi nhỏ, mở mắt to nhìn Tư Đồ Tảm Nguyệt. Tuy rằng hôm nay Nhất ca ca buổi tối không trở lại , chính là có Nguyệt tỷ tỷ đến chơi với hắn, so với một mình thì tốt hơn nhiều. Chắc hẳn Nhất ca ca có chuyện phải ra ngoài.

"Làm gì mới tốt đây. . . . . ." Tư Đồ Tảm Nguyệt nói xong nhìn nhìn chung quanh. Ngủ một ngày, hiện tại muốn ngủ cũng ngủ không được. Nghe nói Đậu Đậu cũng ngủ đã lâu, phỏng chừng cũng là cùng nàng giống nhau, không buồn ngủ!

Đậu Đậu nghe Tảm Nguyệt nói, dùng cái vây nhỏ chỉ chỉ cuốn truyện cổ tích cách đó không xa. Tư Đồ Tảm Nguyệt nhìn hướng Đậu Đậu chỉ, quả nhiên nhìn đến mặt trên có thiệt nhiều truyện cổ tich.

"Hắc, tiểu tử này thật là thẳng cũng có thể chỉnh. Ngay cả truyện cổ tích cũng mua cho ngươi." Tư Đồ Tảm Nguyệt nói xong liền từ trong đó cầm lên một quyển.

"Ngô, tỷ tỷ kể cho ngươi nghe chuyện gì đây. . . . . . A! Cái này đi. "Hoàng tử và quái vật" Tư Đồ Tảm Nguyệt lật vài tờ, nhìn đến "Người đẹp và quái vật" năm chữ, nàng đổi thành "Hoàng tử và quái vật".

Tư Đồ Tảm Nguyệt là hủ nữ điển hình. Thích xem tiểu thuyết nam nam luyến, cũng thích xem cảnh nam nhân với nhau. . . . . . Dù sao chỉ cần là nam nam, rất nhiều thứ nàng thích xem. Có đôi khi cũng sẽ để trí tưởng tượng thỏa sức bay bổng, vô hạn YY. Ai bảo đặt bên cạnh nàng nhiều hảo nam nhân như vậy? Đương nhiên, người nàng yêu là ngoại lệ.

Tư Đồ Nhất Tương ngoạn nam nhân, Tư Đồ Tảm Nguyệt cũng cũng không nói cái gì. Chỉ cần đối phương đủ suất hoặc đủ xinh đẹp, nàng liền giơ hai tay hai chân đồng ý. Lúc trước Hứa Nguyện thường đến đây, thường xuyên bị nàng kéo đi dạo phố.

"???" Đậu Đậu đầy dấu chấm hỏi. Không phải" Người đẹp và quái vật " sao? Cái này phụ thân trước kia cũng từng kể qua nha. Chẳng lẽ còn có" Hoàng tử và quái vật " ?

"Được, tỷ tỷ bắt đầu kể đây." Tư Đồ Tảm Nguyệt cầm ghế dựa đến ngồi bên cạnh hồ thủy tinh.

Đậu Đậu gật gật đầu, ý bảo nó đã chuẩn bị tốt để nghe chuyện. Kỳ thật nó rất ngạc nhiên, này" Hoàng tử và quái vật " là cái gì. Cùng cái phụ thân kể khác nhau lắm sao?

"Thật lâu trước kia, ở một tòa thành xanh vàng rực rỡ. Ở đây có một vị. . . . ." Giọng Tư Đồ Tảm Nguyệt ôn nhu như nước chậm rãi lan khắp cả trong phòng.

Đậu Đậu càng nghe khuôn mặt nhỏ nhắn lại càng đen càng run rẩy. Nguyệt tỷ tỷ này rõ ràng là đem tất cả mỹ nữ đều biến thành vương tử để kể sao. Rõ ràng giống nội dung phụ thân kể, chính là mỹ nữ bên trong đều thành vương tử!

Nghe xong câu chuyện, Đậu Đậu có chút vui vẻ không hiểu được, nó thích vương tử cùng vương tử mến nhau. Nếu hắn có thể ở cùng một chỗ với Nhất ca ca, có phải cũng coi như là vương tử cùng vương tử mến nhau hay không đây. . .

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ