Từ khi Đậu Tương và Đậu Đinh ra đời đến giờ, Đậu Đậu dành toàn bộ thời gian của mình vào một việc duy nhất, đó là giảm cân. Bụng đã nhỏ lại không ít, nhưng do trước đây nó ăn rất nhiều, dù phần lớn đã được bọn nhỏ hấp thụ, nhưng nó cũng tăng cân đáng kể... Khụ, tuy nhiên đã có chút khả quan. Cái này cũng đều do Chiến Thần phụ thân không chịu nói sớm. Đó là chỉ cần nó giống như trước kia, chỉ ăn đậu thôi, thì tốc độ giảm cân sẽ siêu nhanh.
Đêm nay, Tư Đồ Nhất Tương và Đậu Đậu đem hai bé cưng đi tắm rửa sạch sẽ, rồi mỗi người ôm một bé về giường. Đến khi bọn nhỏ đã ngủ ngon, mới bế hai đứa về giường của chúng.
"Đậu Đậu, có thể rồi sao?" Tư Đồ Nhất Tương đè lên người Đậu Đậu, hôn nhẹ lên trán, lên mũi, lên mặt của Đậu Đậu..... Hắn không nhớ nổi đã bao nhiêu tháng rồi không làm, chỉ biết hắn sắp đói đến phát điên rồi.
"Ngô..... Ân~" Đậu Đậu suy nghĩ một chút, chắc là không khác lắm. Thân hình của nó bây giờ chắc không khác lắm so với trước đây.
Tư Đồ Nhất Tương lúc này cảm thấy máu trong người dường như đang sôi lên. Từ lúc sinh bọn nhỏ tới giờ, Đậu Đậu cứ nói phải giảm cân này nọ, bắt hắn đợi đến khi nó ốm lại mới cho hắn thượng. Còn nhớ lúc Đậu Đậu chưa mang thai đã bị hắn tập cho thói quen lõa thể đi ngủ, sau này vì bọn nhỏ nên luôn mặc thêm áo ngủ. Hại hắn muốn vươn tay mơn trớn một chút cũng không được.
Thân thể của Đậu Đậu đã trở về như lúc xưa, vô cùng mềm mại. Dùng ngón tay vuốt ve, cảm giác giống như đang lướt trên tơ tằm thượng hạng làm cho Tư Đồ Nhất Tương có chút hồi tưởng về lần đầu tiên quan hệ với Đậu Đậu. Mái tóc màu lam nhạt rối tung trên giường, dưới ánh trăng nhìn Đậu Đậu như yêu tinh đầy mị hoặc, say đắm lòng người. Tư Đồ Nhất Tương không kiềm chế được, cúi đầu hôn lên mỗi tấc da thịt của Đậu Đậu. Từ đầu hôn xuống trán, rồi lướt nhẹ lên đôi mi đang khẽ run của Đậu Đậu. Làn mi dài, cong vút. Tư Đồ Nhất Tương mỗi lần hôn đến đây đều có cảm giác mình đang có được bảo vật quý giá nhất trên thế giới này.
"Đậu Đậu, ta yêu ngươi." Tư Đồ Nhất Tương thì thầm vào tai Đậu Đậu. Làn hơi nóng hổi phà vào tai, khiến Đậu Đậu cảm thấy hơi nhột, nhưng lại rất ấm áp, mang theo chút hạnh phúc lạ kỳ.
Ta yêu ngươi, chỉ là ba chữ đơn giản, nhưng lại là âm thanh tuyệt vời nhất của những người đang yêu. Đậu Đậu khẽ cười, dụi vào cổ của Tư Đồ Nhất Tương, đầu hơi cúi xuống. Mặc dù đã ở cạnh nhau lâu như vậy, nhưng mỗi lần nghe hắn nói yêu mình, Đậu Đậu không hiểu sao vẫn đều đỏ mặt, tim cũng đập nhanh hơn.
Nôn nóng nhưng cũng không kém phần ôn nhu âu yếm nhau, đây chính là thời khắc hạnh phúc của hai người. Tư Đồ Nhất Tương ôm lấy Đậu Đậu, cùng nó hòa làm một. Đậu Đậu đầu óc trống rỗng, chỉ còn lại khoái lạc mà đối phương mang lại cho mình mà thôi. Đó là hạnh phúc, là vui sướng, là hưởng thụ, hay có thể nói là tất cả mọi thứ.
Sáng sớm hôm sau, Tư Đồ Nhất Tương và Đậu Đậu cùng tỉnh dậy trong một không khí cực kỳ quỷ dị. Cả hai đều rất mệt, tối qua kịch liệt như vậy, theo thói thường thì hai người sẽ ôm nhau ngủ thẳng đến lúc mặt trời lên đến đỉnh đầu. Nhưng bọn họ chợt cảm giác thấy hình như có cái gì đó đang đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
Lãng mạnTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...