chương 36 _ Mạc danh kỳ diệu (thượng)

1.4K 88 0
                                    

Ga giường bằng phẳng trắng như tuyết, Cổ Thần Hi vẫn nằm yên lặng trên giường. Khuôn mặt vừa khéo lại hướng về phía Trần Húc Đông, cho nên Trần Húc Đông cũng đúng lúc có thể nhìn rõ hắn.

Trần Húc Đông im lặng không lên tiếng ngắm Cổ Thần Hi, trong lòng đã không biết nói bao nhiêu lần hai chữ "gặp quỷ" rồi.

Cổ Thần Hi trông rất thanh tú, cũng rất sạch sẽ. Mái tóc màu nâu hơi dài phối với khuôn mặt trái xoan xinh xắn. Lông mày cong cong, gương mặt ửng đỏ. Dưới bờ mi thật dài là đôi mắt trong sáng linh động thế nào đến giờ Trần Húc Đông vẫn nhớ rất rõ. Ánh đèn màu trà chiếu vào đôi môi khẽ mím vào vì sự khó chịu khi say rượu. Bàn tay trắng nõn mịn màng đặt cạnh gối, ngón tay thon dài khum vào nhau.

Trần Húc Đông vốn cho rằng, mĩ nam đẹp nhất mà cả đời này hắn gặp qua chính là Hạ Viễn. Nhưng hôm nay xem ra, Thần Hi này cũng đẹp không kém Hạ thúc thúc của hắn chút nào. Thần Hi giống như một đoá bạch liên, không phải là đẹp nhất, nhưng lại làm người khác nhìn vào thấy rất dễ chịu. Lẽ nào đây gọi là tình nhân trong mắt hoá Tây Thi sao?

"Ta rốt cuộc là gặp phải cái quỷ gì?" Trần Húc Đông nhỏ giọng lẩm bẩm. Không thể phủ nhận, nhìn người mình thích nằm ở trước mắt, hắn có chút... cảm giác huyết khí đang thăng.

"Đinh đong~" Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên, đánh gãy dòng suy tư của Trần Húc Đông.

Trần Húc Đông đứng dậy đi ra khỏi phòng ngủ của hắn. Vào giờ này, cơ bản ngoại trừ thủ hạ của hắn không thể là người khác. Toà nhà của hắn rất đặc biệt, là toà kiến trúc mới nhất mà Dạ Hoả vừa hoàn thành xong hai năm gần đây. Tất cả bảo an bên trong đều là người của Dạ Hoả, chỗ này của hắn là tầng hai mươi hai, cũng là tầng trên cùng. Nếu không phải người của mình, căn bản ngay cả lên bằng cách nào cũng sẽ không biết được, bởi vì ở đây sử dụng thiết kế rất đặc thù. Từ tầng hai mươi mốt đến tầng hai mươi hai nhất thiết phải có dấu vân tay mới tìm được đường lên. Mà những cái này đều do Trần Húc Đông tự mình cài đặt. Nếu không phải người quen thân, ngay cả chỗ ấn dấu vân tay cũng sẽ không tìm được.

Từ màn hình nói chuyện nhìn ra ngoài, đích thật là thành viên của Dạ Hoả. Hơn nữa lại là thủ hạ của Hứa Minh. Chuyện này rất kỳ quái.

"Chuyện gì vậy?" Trần Húc Đông nghi hoặc hỏi.

"Trần đường chủ, đây là Nguyệt tỷ bảo ta đưa tới." Người tới giao cho Trần Húc Đông một cái túi nhỏ nói.

"Nguyệt tỷ? Nàng không say sao?" Trần Húc Đông kinh ngạc.

"Không có, Nguyệt tỷ khi về đến nhà rất thanh tỉnh." Người tới thật thà trả lời. Nguyệt tỷ mà hắn thấy đích thực rất tỉnh táo.

"Trong này có cái gì?"

"Ta cũng không rõ. Nguyệt tỷ bảo ngươi nhìn thấy sẽ tự hiểu."

"Được rồi, không còn gì nữa, ngươi quay về đi." Trần Húc Đông dứt lời liền nhận lấy đồ.

"Dạ."

Trần Húc Đông đóng cửa quay vào phòng khách ngồi xuống, mở cái hộp ra nhìn, bên trong có một tấm thiệp, ba đĩa CD, còn có một hộp dài. Cơ bản trong tình huống này, phần lớn mọi người đều sẽ chọn xem tấm thiệp trước. Vì vậy, Trần Húc Đông mở nó ra.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ