chương 58 - Tiểu lưu manh Đậu Đậu

1.5K 81 3
                                    

Tư Đồ Tảm Nguyệt sinh vào cuối tháng năm. Tiểu bảo bảo rất biết chọn thời gian, thời tiết lúc này tương đối ấm áp, nhưng cũng không quá nóng. Giống như đã dự đoán, nàng nhập viện trước khi sinh nửa tháng, nằm tại bệnh viện của Cổ Thần Hi. Hứa Minh ngày ngày đều ở đó với nàng, Tư Đồ Nhất Tương và Trần Húc Đông vì thế nên chia nhau gánh vác hết công việc của Dạ Hỏa. Tình cảm huynh đệ, chính là biểu hiện vào những lúc này.

Đậu Đậu bất cứ lúc nào cũng luôn ở bên cạnh Tư Đồ Nhất Tương. Bọn họ không rời xa nhau, đây là điều không thể nghi ngờ. Đậu Đậu vẫn bình thường, vẫn thích ngủ thích ăn, ngoại hình cũng không thay đổi gì. Tư Đồ Nhất Tương muốn lúc thân thể của Đậu Đậu có biến hóa thì phải để nó ở nhà, bản thân hắn thì không sao cả, nhưng hắn không hi vọng người khác nhìn thấy bụng Đậu Đậu to lên. Dù sao ở thế giới này, nam nhân hoài thai là chuyện rất khó lí giải. Hắn không muốn Đậu Đậu bị bất kỳ tổn thương nào.

Hôm nay mọi người đều bận rộn, cho đến tận khi Hứa Minh ở bệnh viện gọi điện thông báo, hắn làm ba rồi. Tư Đồ Tảm Nguyệt sinh con trai lúc hơn mười giờ sáng. Tiểu gia hỏa trắng trẻo mập mạp, mũi và mắt trông rất giống Hứa Minh, nặng 4.1kg. Sinh mạng này rất đặc biệt, đối với một đám cô nhi bọn họ là một sự tồn tại vô cùng thiêng liêng. Không chỉ bọn Hứa Minh vui mừng, mà ngay cả toàn bộ Dạ Hỏa cũng ầm ĩ hết lên. Ái nhân của đại ca là người đồng giới, sau này đương nhiên cũng không thể có hài tử. Đứa trẻ này của Nguyệt tỷ chính là cháu trai ruột của đại ca, cũng sẽ là người thừa kế của Dạ Hỏa. Ít nhất bọn họ đều cho rằng như vậy.

Hài tử gọi là Hứa Tảm Hào, nhũ danh Đào Đào. Tư Đồ Nhất Tương đưa Đậu Đậu đang kích động đi xem tiểu hài tử. Đậu Đậu từng thấy qua trẻ mới sinh như thế nào rồi. Bởi vì nhà đại ca và nhị ca của nó đều có. Nhưng Tư Đồ Nhất Tương chưa từng thấy, chuyện này đối với hắn mà nói tuyệt đối là chuyện mới lạ. Tiểu oa nhi bình thường khi sinh ra đều hồng hào, mặt nhăn nheo, nhưng tiểu Đào Đào không như vậy, đã trông giống như hài tử được nửa tháng tuổi rồi, rất trắng trẻo. Đôi mắt to đen lay láy cũng rất có thần. (Trẻ mới sinh mà đã mở mắt ="=)

Tiểu Đào Đào nằm ở giữa phòng, vây xung quanh toàn là đại nam nhân, chỉ có duy nhất một nữ nhân, người vừa trở thành mẹ, Tư Đồ Tảm Nguyệt. Nàng vì quá mệt nên vẫn ngủ say, phỏng chừng lúc này đang mơ thấy mộng đẹp.

"Tiểu Đào Đào, ngươi thật đáng yêu nha." Đậu Đậu xoa xoa tay tiểu Đào Đào, mềm mềm nộn nộn. Bản thân cũng từng thế này, nhưng cảm giác vẫn không giống.

"Lão công, chúng ta lén trộm nó đi." Cổ Thần Hi trước giờ chưa từng lại gần một tiểu bảo bảo mới sinh nào, nhưng vừa nhìn bé đã cảm thấy rất thích. Nhỏ xíu nhỏ xíu...

"Cút! Tự mình sinh đi!" Hứa Minh vội vàng bế nhi tử vào lòng, quát nhẹ một tiếng với Trần Húc Đông và Cổ Thần Hi.

"..."

"Ta nói, không phải năm lần mới được sao? Vì sao các ngươi, ừm hừ ~ chưa năm lần đã có rồi?!" Cổ Thần Hi nghi hoặc. Hắn cũng muốn a, tiểu hài tử mũm mĩm toàn thịt, đáng yêu quá. Thật sự muốn nhéo nhéo, cơ mà Hứa Minh bảo hộ rất kín... Dựa vào cái gì mà Nhất Tương và Đậu Đậu không cần năm lần đã có rồi?!

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ