Sau nhiều lần chụp ảnh Nguyên Chiến mặc Kim Vũ chiến giáp thất bại, Trần Húc Đông cuối cùng cũng hiểu ra, hắn là bị Nguyên Chiến đùa giỡn!
"Chiến, ngươi không cảm thấy Trần Húc Đông rất đáng thương sao? Ha hả~" Hạ Viễn nằm trong lòng Nguyên Chiến cười hỏi.
Trần Húc Đông từ sau khi hiểu ra chuyện mình bị đùa giỡn, liền hoàn toàn thay đổi chiến lược. Mấy ngày nay, hắn không bám theo Nguyên Chiến nữa, mà chuyển sang cầu xin Hạ Viễn.
Hạ Viễn là tâm can của Nguyên Chiến, hắn nói gì Nguyên Chiến hầu như đều nghe theo. Cho nên, không thể không nói, Trần Húc Đông kì thực vẫn là người rất thông minh. Ít ra lần này hắn cũng đã dùng đúng phương pháp rồi. Hạ Viễn mềm lòng. Này, không phải "chẩm biên phong" đã bắt đầu thổi rồi sao!
Chẩm biên phong: gió thổi bên gối, nghĩa là lời nỉ non của mỹ nhân trên giường.
"Ai~ Đã biết Hạ Hạ sẽ mềm lòng mà. Tiểu tử Húc Đông này, thế mà thông minh." Nguyên Chiến biết rõ ái nhân của mình tâm địa thiện lương, rất sớm đã biết.
"Vậy ngươi sẽ đồng ý cho hắn chụp sao?"
"Đợi khi chúng ta quay về đi. Dù sao cũng không ở đây bao lâu nữa. Chúng ta vẫn muốn lưu lại cho Đậu Đậu chút kỉ niệm gì đó."
"Ưm, thật không nỡ." Hạ Viễn vừa nghĩ đến sẽ phải xa cách đứa con thứ ba liền buồn bã.
"Chúng ta vẫn còn đến nữa, không phải sao. Hơn nữa, Đậu Đậu ở đây cũng sẽ có cuộc sống càng hạnh phúc hơn." Bàn tay rộng dày của Nguyên Chiến vỗ lên gương mặt Hạ Viễn nói.
"Biết rõ là như vậy, nhưng vẫn rất buồn a. Đậu Đậu từ nhỏ đến lớn vừa ngoan nhất lại là giống ta nhất. Không như mấy tiểu quỷ kia. Ai~ Sau này ai tới để làm áo bông nhỏ của ta a~" Hạ Viễn cảm thán. Đậu Đậu vốn lúc nào cũng là đứa trẻ ngoan và hiểu chuyện như vậy.
"Hạ Hạ..." Nguyên Chiến thâm tình nhìn Hạ Viễn gọi một tiếng.
"Ừm?" Hạ Viễn có chút rầu rĩ trả lời. Hắn vẫn đang mải nghĩ về chuyện của Đậu Đậu.
"Nếu không chúng ta lại sinh mấy đứa nữa đi." Nguyên Chiến dứt lời, hôn lên những ngón tay tinh tế của Hạ Viễn.
"Nghĩ cũng đừng nghĩ!" Hạ Viễn lập tức rút tay về.
"Ta không nghĩ, ta phải làm." Nguyên Chiến cười xấu xa áp lên thân thể của Hạ Viễn.
"..." Hạ Viễn không nói gì. Hắn luôn nói không lại cái người mà hắn vừa yêu vừa bất đắc dĩ này.
Lại nói Trần Húc Đông mấy ngày nay đều rất bận. Bận đến nỗi hắn hận mình không biến thành một con rết tinh cho xong. "Chân tay" nhiều như vậy, chắc chắn là đủ dùng đi!
Chuyện của Dạ Hoả, chuyện của công ty, còn có chuyện bức ảnh mà hắn vô cùng muốn chụp, đã làm hắn mệt sắp thở không ra hơi rồi. Bởi vì bọn Nguyên thúc sắp đi, Đậu Đậu dạo này lại không vui, cho nên đại ca cứng lý mạnh miệng luôn ở bên bồi Đậu Đậu, không giúp hắn được. Tên đáng ghét Hứa Minh thì đi tuần trăng mật đến giờ vẫn chưa quay về. Aaaaaaa!!! Hắn sắp đơ rồi, thật sự thật sự sắp đơ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐC
RomansaTác giả: Thu Diệp Tàn Lộ Thể loại : Đô Thị, Đam Mỹ, Mô tả: Tinh linh ngư vương nhi tử xuyên qua đến hiện đại, Biến thành một con cá nhỏ xuất hiện trong nhà của một hắc bang lão đại ôn nhu yêu cá...... Từ tiểu ngư biến thành mĩ nhân ngư bảo bảo... Rồ...