chương 71_Khắc tinh

1K 46 0
                                    

Đó là một loại cảm giác không thể dùng ngôn từ để diễn tả thành lời. Đậu Đậu không nghi ngờ gì thuộc về Tư Đồ Nhất Tương. Tâm của hắn, thân của hắn, toàn bộ linh hồn của hắn, hiện tại đều thuộc về người đàn ông này. Đích thực mà nói, bọn họ là một thể hoàn chỉnh.

Màn đêm buông xuống, hai người cùng nhau ngồi xe quay về khách sạn. Mà chờ đợi bọn hắn lại là kinh hỉ không ngờ đến.

Buổi sáng sau khi Tư Đồ Nhất Tương cùng Đậu Đậu ly khai, Trần Húc Đông bọn họ mấy người cùng nhau trực tiếp trở về khách sạn. Mà ngoài ý muốn bọn họ chính là, Nguyên Chiến một nhà đã ở đó sẵn chờ bọn hắn. Một nhà, thực sự là một nhà. Đương nhiên, Đậu Đậu tạm thời không tính vào. Nguyên Chiến cùng Hạ Viễn, hai đệ đệ, hai ca ca của Đậu Đậu, còn có vợ của hai ca ca. Không chỉ thế, cư nhiên của Nguyên Thiên cùng vợ cũng đến. (Hà nhi: =)) xong! Nhất ca ca của Đậu Đậu đã xác định!). Trần Húc Đông cũng quên luôn cả phản ứng.

"Nguyên thúc các ngươi..."

"Ân, là chúng ta."

"Đến đây lúc nào? Thấy lễ như thế nào?"

"Sau khi các ngươi xuất môn đã tới rồi. Thời gian xem lễ chúng ta cũng là ở đây, chính là các ngươi không nhìn thấy mà thôi."

"Đậu Đậu nếu biết các ngươi tới nhất định sẽ rất vui." Tư Đồ Tảm Nguyệt chen vào nói.

"Vui ư, ha hả ~~~ hẳn là nên làm tiệc lớn." Nguyên Chiến sờ sờ cằm, cười cười gian xảo.

Dáng vẻ tươi cười của Nguyên Chiến khiến một đám người chà xát cánh tay. Lạnh quá!

Mọi người cùng nhau ngồi nói chuyện phiếm, sau đó canh chuẩn giờ về của hai người kia, chuẩn bị kinh hỉ cho họ. Nói là kinh hỉ, kỳ thực là chủ ý của đại thần xấu xa (Nguyên Thiên)! Nguyên Chiến và Nguyên Thiên cùng vợ giúp đỡ mọi người thay đổi hình dạng. Cả đám đều biến thành đồ trang trí. Không phải bình hoa thì là ngăn tủ, không phải sách thì là bút. Lũ trẻ bị hạ trầm miên thuật (bùa ngủ) rồi mới được biến thành vật phẩm. Chúng vẫn sẽ ngủ như vậy đến khi bọn họ giúp đỡ cởi bỏ pháp thuật mới thôi. Nguyên nhân phải làm chuyện này rất đơn giản, bọn họ không thể để hài tử thấy điều gì đó không nên thấy.

Nguyên Thiên là người cuối cùng biến hình, biến thành một cái gương cực lớn. Có điều trước khi biến hình hắn lại làm một việc, đó chính là ở trên cửa thực thi một chút pháp thuật, cùng "sự kiện Toilet" lần trước là cùng một loại. Khác biệt chỉ ở lần trước phải có thành tâm mới có thể mở ba cánh cửa, lần này vì một nguyên nhân cũng phải mở cửa ba lần, hơn nữa thị sở hữu môn.

Tư Đồ Nhất Tương nắm tay Đậu Đậu quay về gian phòng của bọn họ, định mở cửa đi vào.

"??" Tư Đồ Nhất Tương cùng Đậu Đậu phát hiện rõ ràng bọn họ tiến vào rồi như hiện nay vẫn còn đứng tại chỗ.

"Ách... Nhất ca ca, ngươi lại ở trong lòng nói xấu đại bá sao?" Ngoại trừ cái này hình như không còn khả năng khác nha.

Nói gì? Đương nhiên không có! Hắn thế nào có khả năng to gan lớn mật làm vậy lần nữa. Cái kia hỗn... Dừng!

Tư Đồ Nhất Tương hơi nheo mắt, sau đó cười quay đầu đối Đậu Đậu nói nhanh: "Bảo bối nhi, ta đột nhiên nghĩ đến một nơi!"

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ