chương 22 _ Đậu Đậu bị oan

2.4K 148 1
                                    

Đậu Đậu giấu tay ra đằng sau, nghi hoặc ngẩng đầu. Bởi vì Nhất ca ca thật yên lặng.

"......" Tư Đồ Nhất Tương vẫn không nói một câu nào. Bắt gặp đôi thuỷ mâu sáng trong của Đậu Đậu nhìn lên, một trận rung động trong lòng.

"Nhất ca ca?" Đậu Đậu không hiểu tại sao Tư Đồ Nhất Tương cứ nhìn nó trầm mặc không nói gì. Ánh mắt kia nó cảm thấy có chút quen thuộc. Có điểm giống như ánh mắt vợ của đại ca nó khi nhìn chồng mình vậy.

"Ân ~ Đậu Đậu sao vậy?" Tư Đồ Nhất Tương lấy lại tinh thần hỏi.

"Không có gì ~ Là tại Nhất ca ca đột nhiên im lặng." Đậu Đậu nhìn ngón trỏ nhỏ tiếng nói.

"À, là vì Đậu Đậu đáng yêu quá." Dứt lời, Tư Đồ Nhất Tương hôn lên cái trán trơn nhẵn của Đậu Đậu.

"... Ôh ~ Ôi ~" Đậu Đậu thoáng kêu lên một tiếng sợ hãi, sau đó biến trở về hình dạng tiểu mỹ nhân ngư.

Tư Đồ Nhất Tương vội đỡ lấy Đậu Đậu, tránh để nó ngã xuống, sau đó bế Đậu Đậu đang mặc yếm đỏ quay trở về bể cá.

"Đậu Đậu làm sao vậy?" Tư Đồ Nhất Tương thấy Đậu Đậu có chút không vui liền hỏi.

"Ưm ~ Đậu Đậu không thích ở trong hình dạng này. Đậu Đậu thích mình ở trong hình dáng nhân loại hơn cơ."

"Đừng lo lắng, nhất định sẽ được." Tư Đồ Nhất Tương nói như vậy không biết là đang nói với Đậu Đậu hay là tự nói với chính mình.

"Ân ~"

Đậu Đậu mặc áo yếm đỏ bơi ở trong bể cá. Tư Đồ Nhất Tương quay về giường nằm. Hắn... có chút phiền muộn!

Chuyện của Trần Húc Đông và Hứa Minh bên kia rất thuận lợi. Buổi chiều ký kết xong hợp đồng, hai người cũng đã trở về Dạ Hoả. Hứa Minh hiện tại sau khi xử lý hết mọi chuyện liền chạy đến nhà Tư Đồ. Ai bảo Tảm Nguyệt nhất định không chịu đến chỗ hắn. Việc này phải trách tiểu Đậu Đậu, bởi vì Tảm Nguyệt luôn muốn chơi cùng Đậu Đậu. Tuy rằng cơ bản chả có mấy cơ hội.

Lúc sắp tám giờ, Hứa Minh tới nhà Tư Đồ Nhất Tương. Tảm Nguyệt giống như đã biết trước tầm này hắn sẽ đến nên đã đứng đợi sẵn ở cửa.

"Hứa Minh, đến đến đến." Tư Đồ Tảm Nguyệt kéo tay Hứa Minh đi vào phòng Tư Đồ Nhất Tương.

"A, sao vậy Nguyệt?" Hứa Minh cười cùng Tư Đồ Tảm Nguyệt đi lên lầu.

"Ta muốn nhìn Đậu Đậu mặc áo yếm, nhưng tiểu tử thối Nhất Tương không cho ta xem. Ngươi mượn cớ vào phòng hắn. Ta cùng ngươi vào được không?" Tuy Tư Đồ Tảm Nguyệt lớn hơn Hứa Minh một tuổi. Nhưng trước mặt hắn lại luôn giống như một tiểu cô nương.

"Được, ta nghe lời ngươi." Hứa Minh ôm Tư Đồ Tảm Nguyệt cùng nhau đi. Dù sao đúng lúc hắn cũng có chuyện cần nói với Nhất Tương.

Nhẹ nhàng gõ cửa, Hứa Minh nắm tay Tư Đồ Tảm Nguyệt cùng đợi.

Tư Đồ Nhất Tương rất nhanh liền ra mở cửa. Hắn hiểu quá rõ rồi. Lão tỷ của hắn tuyệt đối sẽ không gõ cửa, cho nên người này tám chín phần là Hứa Minh. Hứa Minh bình thường sẽ không tới chỗ hắn, hắn đều là bận ở bên Tư Đồ Tảm Nguyệt. Nếu đã đến, chắc chắn là có việc gì.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ