chương 33 _ Đậu Đậu bảy tuổi

1.7K 105 0
                                    

Một buổi chiều trời mưa mát mẻ, Đậu Đậu đón chào lần ngủ sâu thứ hai của nó. Tư Đồ Nhất Tương một tấc không rời luôn ở cạnh bên.

"Thời gian đột nhiên dường như dừng lại..." Tư Đồ Nhất Tương nhìn Đậu Đậu đang ngủ ngon lành nói. Lần trước hắn vô cùng lo lắng vì không rõ tại sao Đậu Đậu ngủ lâu như vậy, hiện tại đã rõ, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng không yên. Có lẽ là vì hắn đã luôn chờ mong Đậu Đậu lớn lên. Còn nhớ lần trước là Đậu Đậu tỉnh trước, lần này hắn không ngủ, đợi xem Đậu Đậu đột nhiên lớn lên hay lớn lên từng chút một.

Năm giờ trôi qua, thời gian chứng minh, Đậu Đậu là lớn lên từng chút từng chút một chứ không phải đột nhiên biến lớn. Tư Đồ Nhất Tương cảm thấy chuyện này thật thần kì, rõ ràng hắn không cảm nhận được Đậu Đậu thay đổi, nhưng thật sự là có lớn lên.

Lúc bốn giờ sáng, Tư Đồ Nhất Tương mới nằm xuống ngủ. Con người thường suy nhược nhất vào khoảng thời gian này, người bệnh nặng vào lúc này cũng dễ ra đi, ngay cả người bình thường cũng cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Đậu Đậu lớn lên, Tư Đồ Nhất Tương nghĩ sáng mai hắn vẫn có thể nhìn thấy, hơn nữa hắn cũng thích cảm giác được Đậu Đậu đánh thức. Đó cũng là một niềm hạnh phúc nho nhỏ không có ngôn từ nào diễn đạt được.

Đậu Đậu sau khi ngủ lâu, lúc tỉnh lại đều cảm thấy tinh thần thoải mái, lần này đương nhiên cũng như vậy. Nó không như mọi lần lập tức đánh thức Tư Đồ Nhất Tương, mà nhẹ nhàng xuống giường, sau đó...

Đi tới trước gương, trái nhìn phải nhìn, cái miệng nhỏ nhắn lầm bầm vài từ.

"Ôi? Thật sự hoàn toàn giống mình lúc nhỏ như đúc." Đậu Đậu nhỏ tiếng nói còn nhéo nhéo má mình. Đúng là rất giống bộ dáng khi bảy tuổi.

Tư Đồ Nhất Tương ngay lúc Đậu Đậu có động tĩnh đã tỉnh lại. Hắn chỉ muốn xem xem tiểu gia hoả này có đánh thức hắn hay không. Không ngờ tới nó lại chạy tới trước gương!

"Ai, y phục lại chật rồi!" Đậu Đậu nhìn bộ áo ngủ chật căng trên người cảm thán. Nó thật phá sản nha~ Bao nhiêu quần áo Nhất ca ca mua cho rất nhanh đã không mặc vừa nữa rồi.

Tư Đồ Nhất Tương nhìn Đậu Đậu luôn muốn cười, hắn ở góc độ này có thể nhìn thấy biểu tình của Đậu Đậu hiện lên trong gương. Tiểu gia hoả này, bày ra một bộ dáng khổ sở như thế làm gì? Lẽ nào nó không biết Nhất ca ca nó có rất nhiều tiền sao?

Đậu Đậu đá đá chân, đặt hai tay nhỏ nhắn nộn nộn lên trước bụng, xoay trái một vòng, xoay phải một vòng. Sau đó bày ra đủ mọi tư thế, tiếp tục soi gương.

Tư Đồ Nhất Tương luôn hé một mắt nhìn Đậu Đậu. Đậu Đậu soi thêm một lúc, cuối cùng vẫn quay về giường. Ngủ thêm một lúc đi, trời hình như vẫn còn sớm. Hơn nữa sao mắt Nhất ca ca lại như gấu mèo thế này chứ?

Đậu Đậu rúc vào trong lòng Tư Đồ Nhất Tương, tìm một vị trí thoải mái cho mình, đặt một tay lên ngực Tư Đồ Nhất Tương, tiếp tục đi vào mộng đẹp.

Tư Đồ Nhất Tương vốn ngủ cũng chưa đủ, Đậu Đậu lại ngủ tiếp, hắn cũng không biết tiểu gia hoả này khi nào thì tỉnh, ôm sát vào một chút, cùng ngủ.

NHẤT TƯƠNG CÔNG THÀNH ĐẬU ĐẬU KHỐCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ