Chapter 48: Last Winter's Night

4.2K 67 16
                                    

A/N:

Good mornight sa inyong lahat! :D Alam kong karamihan sa inyo ay tulog na pero gusto ko kayong batiin ng...

HAPPY VALENTINES DAY SA INYONG LAHAT! :D

Enjoy my valentines gift to all of you, everyone!

Pahabol lang...

HAPPY VALENTINE'S DAY SA MY KING KO! MAHAL NA MAHAL KITA ALAM MO YAN! ♥

Enjoy reading everyone! :D

Pagpasensyahan niyo na kung may mga errors. Medyo nagmamadali rin kasi ako mag type kasi nga mamaya pupunta pa kami sa boutique tapos hanggang ngayon gising pa ko. Hahaha! Next time ko na ayusin. :)

Photo above is Sean Evangelista on the left and Jesse Alcantara on the right. :)

Vote if you want.

Comment if you like.

Follow if you desire.

=============================================================================

Chapter 48: Last Winter's Night

MIKAELA THERESE's POV

"Mikaela, don't go too far!" Narinig kong sabi sakin nung isang magandang babae habang naglalaro ako dito sa playground. Naglalaro ako dito sa may slide ng playground. Teka, parang nauuhaw ako kanina pa kasi ako naglalaro dito. Tumayo ako at saka lumapit sa kanila ng bigla akong natisod.

"Uwaaaaa!"

"Mikaela!" Narinig kong tawag ng isang batang lalaki sakin. Siguro mga kasing edad ko lang siya.

"Mikaela, are you okay? Naku, lagot tayo kay mommy kapag nalaman niyang nadapa ka." Nag-aalalang sabi niya sakin habang nakayuko at yakap yakap ko yung tuhod kong may sugat.

"Stop crying. Kuya is here now." Mahinahong sabi niya sakin bago ako yakapin.

Campus Nerd married to Mr.Popular [COMPLETED] 🌸Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon