Quyển 1:Dạ Thành, dục hỏa trùng sinh
Giữa biểnTháiBình Dươngcó một mảnh lục địa, nơi này thuộc trung tâm Thái Bình Dương ,bởi vì quá hẻo lánh ,cơ hồ không có một ai biết được.
Nói là một mảnh lục địa, kì thật địa phương này được hình thành từ vô số đảo nhỏ. Nơi này cảnh sắc tú lệ ,thuộc loại thế ngoại đào nguyên.
Lúc này, trên một đảo nhỏ, một vị thân hắc y nữ tử đang đứng trên bãi cát, vẫn không nhúc nhích, ngắm nhìn phương xa.
Nữ tử đứng ở bờ biển, một thân thâm trầm, hắc y nịt buộc vòng quanh dáng người quỷ dị, ngạo nghễ. Một đầu mặc phát*, tóc rất đẹp, rất dài , theo gió biển ôn nhu không ngừng bay lên.
*mặc phát: tóc đen
Lúc này đã là chạng vạng, lạc nhật ánh chiều tà chiếu rọi lên thân hình nữ tử, ánh vàng rực rỡ quang mang, hơn nữa một thân phiêu miểu khí chất, cùng mặc phát tung bay, thoạt nhìn tựa hồ có cảm giác vũ hóa đăng tiên*, bừng tỉnh cách một thế hệ.
Bởi vì mặt nữ tử hướng về đại dương, cho nên không thấy rõ dung nhan của nàng, nhưng dáng người ngạo nghễ cùng khí chất tuyệt đại kia, đã muốn nói cho ta biết, dung nhan kia có bao nhiêu khuynh quốc khuynh thành ,tuyệt sắc vô song !
*vũ hóa đăng tiên: đắc đạo lên cõi tiên
Đột nhiên, không biết vì sao rõ ràng toàn thân nữ tử phát ra hơi thở lạnh như băng nhưng lại ngoái đầu nhoẻn miệng cười. Nụ cười kia tràn ngập hạnh phúc.
Đó là một loại phong cảnh như thế nào a! Đó sẽ là một loại mĩ như thế nào a!
Tuy nói đã sớm đoán được nữ tử tuyệt sắc chi dung, khuynh thành chi tứ*, nhưng sau khi chân chính nhìn thấy ,trong mắt vẫn là tràn đầy kinh diễm.
*tuyệt sắc chi dung, khunh thành chi tứ: dung nhan tuyệt sắc khuynh đảo tứ phía
Về phần mĩ như thế nào, thì cũng chỉ có thể hiểu mà không thể nào diễn đạt bằng lời. Nhìn người một lần chắc chắn cả đời khó quên. Mà nụ cười bất thình lình kia, tựa như tuyết liên nở rộ, thanh lệ xuất trần, mĩ đến không thể so sánh.
Có lẽ có người sẽ tò mò, nữ nhân tuyệt sắc kia rốt cuộc là người ra sao. Kỳ thật, trên đời này, nghe qua danh hào nàng rất nhiều, biết nàng rất ít, mà gặp qua nàng lại càng thiếu, chân chính thấy nàng lại càngthiếu hơn!
Nàng chính là thiên tài giới đặc công, đặc công chi vương—— Dạ Nguyệt Vũ. Nhân gian tôn xưng : “Dạ Tôn”.
“Đặc công chi vương”, “Dạ tôn”,tên nghe thật hay a! Nhưng mà phía sau hào quang cùng danh tiếng, nào có ai biết người kia đã phải chịu đựng những gì đâu?
Mười năm trước, Nguyệt Vũ vừa tròn 10 tuổi. Khi đó nàng thật hạnh phúc, phi thường phi thường hạnh phúc!
Phụ thân Nguyệt Vũ là quản lí của một công ty, mẫu thân là một nhà thiết kế trang phục nổi tiếng, cha mẹ ân ái, gia đình mỹ mãn.
Nguyệt Vũ rất thông minh, từ nhỏ đến lớn việc học tập chưa bao giờ làm cho cha mẹ lo lắng, cho tới bây giờ đều luôn luôn đứng đầu, Nguyệt Vũ lại rất hiểu biết sự tình, biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
General FictionNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...