Quyển 1 - Chương 11: Quân Dạ Hi

3K 122 19
                                    

Trên con đường nhỏ hẻo lánh, một thiếu niên mặc hắc y không nhanh không chậm cất bước. Trước mặt thiếu niên rõ ràng xuất hiện từ cổng sau của Dạ gia, một cánh cửa tiêu điều xơ xác khác xa so với cổng chính.

Bóng dáng thiếu niên thon dài mảnh khảnh, tuyệt trần như vậy, khí chất phiêu miểu như vậy, toàn thân bao phủ hơi thở cao ngạo lãnh tuyệt, không thực khói lửa!

Một thiếu niên vĩ đại như vậy đến tột cùng là ai? Là gia tộc nào có thể bồi dưỡng ra một người xuất sắc đến như vậy???

Không cần nghĩ nhiều, thiếu niên đó chính là Nguyệt Vũ, nhân vật chính của vụ xôn xao vừa rồi!

Lúc trước, tuyệt thế nam tử thần bí sau khi đem Dạ Lôi một cước đoán phi, không nghĩ trở thành tiêu điểm của mọi người, vì thế liền lôi kéo Nguyệt Vũ ly khai đám người đang ầm ĩ tranh luận.

Nhìn theo hai vị tuyệt thế thiên tài cùng tuyệt mỹ nam tử rời đi, đại đa số mọi người đều là tôn kính sùng bái, một số ít là ghen tị, hâm mộ.

Mãi đến khi bóng dáng hai người Nguyệt Vũ biến mất trong tầm mắt mọi người, đám đông vẫn không hề có ý định ly khai, cả đám tụ năm tụ ba tiếp tục thảo luận.

Về phần đề tài, không nghi ngờ chính là xoay chung quanh hai người thiên phú cùng năng lực kinh người, đương nhiên còn có vẻ tuyệt đại tao nhã của Nguyệt Vũ và dung nhan tuyệt thế vô cùng yêu nghiệt của nam tử kia !

Từ hôm nay trở đi, từ giờ trở đi, từ giờ khắc này bắt đầu về sau, toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục đều sắp biết được đại lục này lại sinh ra hai vị phong hoa tuyệt đại thiếu niên như thế nào. Bọn họ dung nhan tuyệt thế, bọn họ thiên phú kinh người, bọn họ thậm chí có năng lực nghịch thiên! Bọn họ đến vô ảnh đi vô tung, bọn họ thần long kiến thủ bất kiến vĩ (thần long thấy đầu không thấy đuôi), bọn họ……

Vô tận lời kể, toàn bộ đều là lấy hai người này làm trọng tâm. Rất nhiều năm về sau, chuyện kinh diễm phát sinh tại Dạ thành hôm nay vẫn là đề tài được mọi người say sưa bàn tán. Rất nhiều cha mẹ thậm chí đem sự kiện này trờ thành tư liệu sống để giáo dục đứa nhỏ, hy vọng bọn chúng về sau lấy hia người bọn họ làm mục đích cố gắng học tập, trở thành thiên tài, trở thành cường giả !

Nguyệt Vũ sau khi bị nam tử kéo đi không hề có bất cứ phản kháng gì, tùy ý để nam tử nắm tay cấp tốc phi hành về phía trước. Thẳng đến một địa phương vắng người qua lại, bọn họ mới dừng lại .

“Vì sao không phản kháng? Tùy ý để ta lôi kéo ngươi đi?” Đột nhiên nam tử kia mạc danh kì diệu hỏi một câu.

“Không vì lý do gì, chỉ là cảm giác không có gì không tốt là được!” Nguyệt Vũ không mặn không nhạt quăng tới một câu.

Nghe câu trả lời của Nguyệt Vũ, nam tử không hiểu sao lại vui vẻ. Một người quật cường cao ngạo như Nguyệt Vũ nguyện ý để mình lôi kéo không biết mục đích đi về phía trước không hề có một chút phản đối, đây là thuyết minh cái gì?

Thuyết minh Nguyệt Vũ tin tưởng hắn! Tuy rằng lúc trước đối lưng chiến đấu với Nguyệt Vũ, hắn đã biết Nguyệt Vũ có một loại tín nhiệm không rõ đối với mình, loại cảm giác này, hắn cùng Nguyệt Vũ giống nhau! Hiện tại nghe Nguyệt Vũ tự nói ra không có cảm giác nguy hiểm với mình, tuy rằng lời nói không mặn không nhạt nhưng cũng làm trong lòng hắn phi thường cao hứng!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ