"Chúc mừng" Nguyệt Vũ lạnh nhạt cười, đối với Dạ Vô Ưu nói. Lam Nhược Thiên còn lại cũng đối với Dạ Vô Ưu gật gật đầu, tỏ ý chúc mừng. Lam Nhược Thiên vốn là người ít lời, có lẽ cũng chỉ ở trước mặt Nguyệt Vũ hoặc là chuyện liên quan tới Nguyệt Vũ mới có thể ngoại lệ mở miệng nói nhiều như vậy đi.
"Đi thôi, chúng ta đi tìm truyền tống điểm tầng thứ tám đi." Nguyệt Vũ gặp Dạ Vô Ưu đã muốn hoàn toàn khang phục, lập tức mở miệng nói.
Truyền tống điểm từ tầng thứ bảy đi tầng thứ tám, thật sự là tìm không dễ.
Nguyệt Vũ ba người tìm suốt bảy ngày, thế nhưng không chút tin tức. Lập tức, Nguyệt Vũ trong lòng khó hiểu. Theo lý thuyết, tại một mảnh hoang mạc này tìm kiếm một cái truyền tống điểm hẳn là chuyện thực dễ dàng . Dù sao một mảnh cát vàng này, liếc mắt một cái cũng không có trở ngại. Không giống như trong rừng rậm, mỗi một chỗ đều là địa thế không giống nhau. Nhưng bọn họ lại không lý giải được, bọn họ tiêu phí sức tìm kiếm suốt bảy ngày vẫn không thu hoạch được gì.
Chẳng lẽ không có truyền tống điểm?
Nguyệt Vũ trong lòng cân nhắc. Đây cũng không phải không có khả năng. Dù sao tầng thứ tám cùng mấy tầng kia bất đồng, bên trong là một ít thiên linh địa bảo cùng bảo vật quý giá của học viện . Học viện tự nhiên là hảo bảo mà bảo hộ. Nếu là tàng bảo thất, tự nhiên là không thể nói mỗi lần đi tầng thứ tám đều giống như bọn họ một tầng đi lên một tầng. Như vậy đi lên tầng thứ tám thực là chuyện cỡ nào rối rắm a? Cho nên, học viện đi lên tầng thứ tám khẳng định là có phương pháp khác. Có lẽ từ bên ngoài trực tiếp truyền tống đến tầng thứ tám chính là một phương pháp. Về phần tầng thứ bảy có truyền tống điểm hay không, cái này khó mà nói.
Ngay tại Nguyệt Vũ một bên suy tư một bên tìm kiếm, phía trước cách đó không xa đột nhiên một trận hào quang màu vàng chợt lóe mà qua chỉ trong giây lát. Tuy rằng đạo quang chỉ lóe nhanh đến mức làm người ta khó có thể bắt giữ, bất quá Nguyệt Vũ vẫn nhìn đến.
Lắc mình một cái, hướng về chỗ đạo quang bay đi.
Đến khi Nguyệt Vũ đến gần mới phát hiện cái gì cũng không có.
"Quân Dạ, làm sao vậy?" Lam Nhược Thiên theo Nguyệt Vũ bay lại đây, hỏi.
"Không có gì, có thể là ta nhìn lầm..." Nguyệt Vũ lắc lắc đầu, nhíu mi nói. Đồng thời ánh mắt còn nhìn chằm chằm mặt đất quét một vòng. Đột nhiên, đang nhìn đến trên mặt một tia không rõ cùng loại ký hiệu gì đó, ánh mắt chợt lóe, liền tới gần thử xem.
Ngồi xổm thân mình xuống, Nguyệt Vũ nhìn kỹ xem, tuy rằng đến gần rồi, cũng vẫn chỉ nhìn đến một ít ký hiệu quỹ tích cũng loại. Suy tư một lát, Nguyệt Vũ trong tay ngưng tụ một cỗ huyền lực hướng về nơi đó rót vào.
Sau khi huyền lực Nguyệt Vũ đụng tới dấu vết quỷ dị này, một trận bạch sắc quang mang bạo thiểm mà ra. Theo màu trắng hào quang xuất hiện, dấu vết bên trên cũng phát ra rõ ràng.
Tập trung nhìn vào, ký hiệu này rõ ràng là truyền tống trận không thể nghi ngờ! Chẳng qua, truyền tống trận nơi này thật sự là vô cùng nhỏ, chỉ như bồn nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficção GeralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...