Quyển 4 - Chương 50: Tầng chín bí mật!

1.2K 53 0
                                    

Đại môn bị Triệt một kích bưu hãn nổ tan, quang cảnh bên trong cũng liền hiện ra một chút.

Liếc mắt nhìn qua đại môn một cái, Nguyệt Vũ ánh mắt dò tìm. Trong lòng chờ mong, Nguyệt Vũ dưới chân bước đến chỗ cửa.

Xuyên thấu qua đại môn, Nguyệt Vũ đưa mắt nhìn lại. Lọt vào trong tầm mắt một mảnh nhan sắc sáng ngời. Ánh sáng chói lọi khiến Nguyệt Vũ có chút không thích ứng kịp. Nháy mắt vài cái, Nguyệt Vũ lại đem tầm mắt hướng vào bên trong.

Bạch quang sáng chói, mang theo lam quang, u u lòe xòe.

Xuyên thấu qua ánh sáng đó, Nguyệt Vũ thấy được vật thể trên bàn ngọc cách đó không xa, vật thể hình tròn màu trắng. Màu trắng này khiến cả vật thể nhìn thánh khiết sáng ngời. Ánh sáng màu trắng kia làm cho người ta không nói lên cảm giác. Nguyệt Vũ không có thể hiện ra mặt, nhưng sâu thẳm trong linh hồn lại đang rung động tuyệt độ. Cảm giác như vậy giống như được trở lại nguyên trạng. (???)

Xung quanh vật thể màu trắng, một hạt châu màu lam vờn quanh. Nói là hạt châu nhưng kỳ thực cũng chỉ là một viên cầu nhỏ bé! Vật thể nhỏ thần bí này lóe ra lam quang, tinh thuần thấu triệt, trong suốt nhu hòa như nước, lại ôn thuận như ngọc. Bên trong hạt châu màu lam trong suốt này, loáng thoáng có thể thấy được dấu hiệu dòng nước đang chảy!

Lập tức, Nguyệt Vũ trong mắt không còn bình tĩnh được nữa, trên mặt lộ vẻ kinh sợ.

Thứ màu trắng này không phải vật gì khác mà chính là Minh Nguyệt chi tâm trong đan điền của nàng. Mà màu lam hạt châu này lại chính là thủy hệ thuần năng nguyên trong ngũ đại căn nguyên lực.

Lập tức, Nguyệt Vũ trong đầu dâng lên vô vàn suy nghĩ.

Đầu tiên, nàng xem như đã biết vì sao linh nguyêntrong Ẩn Nguyệt Thần tháp này lại cao như vậy. Có thủy hệ thuần năng nguyên, độ dày linh nguyên cao cũng không có gì đáng ngạc nhiên! Dù sao cũng là nguyên lực thứ nhất, thủy hệ thuần năng nguyên có phần tác dụng tụ linh vô cùng cường đại.

Tiếp theo, về phần mỗi tầng không gian cùng bí cảnh của Ẩn Nguyệt Thần tháp này, Nguyệt Vũ đoán chắc chắn có liên quan với Minh Nguyệt chi tâm ở đan điền của nàng. Tuy rằng nàng không biết rõ lắm Minh Nguyệt chi tâm rốt cuộc là cái gì, nhưng thứ này đã ở trong đan điền của nàng lâu như vậy, nàng tự nhiên cũng biết rõ Minh Nguyệt chi tâm cường đại thế nào. Chế tạo ra không gian, Minh Nguyệt chi tâm có năng lực này cũng không có gì là lạ!

Chính là, nàng không biết tại sao nơi này cũng tồn tại Minh Nguyệt chi tâm. Chẳng lẽ Minh Nguyệt chi tâm có rất nhiều, không chỉ trong cơ thể của nàng.

Cũng có thể là Minh Nguyệt chi tâm chỉ có một, bất quá cái trước mắt này có thể coi là một bộ phận của Minh Nguyệt chi tâm trong cơ thể nàng đi! Cũng chưa chắc vật màu trắng trước mặt này cũng là Minh Nguyệt chi tâm, có thể nó chỉ cùng loại với Minh Nguyệt cho tâm mà thôi. Nguyệt Vũ mày nhíu chặt, vẻ mặt khó hiểu.

Đồng thời, Triệt đứng bên cạnh Nguyệt Vũ, khi nhìn đến vật thể trước mặt cũng hơi hơi nghi hoặc. Thủy hệ thuần năng nguyên hắn cũng biết đến, gặp được cũng không có mấy ấn tượng. Nhưng cái vật màu trắng kia, Triệt tự nhiên là thấy quen thuộc. Trong cơ thể của Nguyệt Vũ cũng có một cái, lần trước nhìn thấy nó hắn cũng không biết là gì, sau mới biết là Minh Nguyệt chi tâm. Nay nhìn thấy vật trước mắt này, hắn lại cảm thấy như đã từng quen biết, tựa hồ đã gặp qua từ rất lâu rồi, nhưng nay lại không nhớ là gì.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ