Quyển 5 - Chương 47: Danh khắp đại lục, tín ngưỡng!

1.5K 52 2
                                    

Chỉ thấy trên đài chiến đấu, vốn đang là một vị tuyệt thế thiếu niên, lúc này vị thiếu niên kia đã không còn, thay vào đó là một vị nữ tử tuyệt sắc hào quang vạn trượng.

Nữ tử trên đài chiến đấu, một thân váy dài màu trắng, che không được dáng người ngạo nhân. Dáng người như liễu, yểu điệu mảnh mai, phong tình vạn chủng.

Ba ngàn tóc đen, mềm mại buông xõa, tùy ý khẽ động trên vai cùng thắt lưng. Gió nhẹ phiêu phiêu, mặc phát vũ động, như ảo như mộng.

Bên dưới sợi tóc, tuyệt sắc dung nhan giống như ngũ thải hào quang, như ẩn như hiện.

Ngũ quan tinh xảo đến cực điểm kia, thế nhưng không thể lấy từ gì hình dung ra. Chỉ biết, khuôn mặt xinh đẹp tựa như một bức họa cuộn tròn!

Thu thủy vì tư, ngọc vì cốt, băng tuyết vì phu, nguyệt vì thần. Nữ tử như vậy, thanh hoa như nguyệt, dung mạo vô song. Chỉ một cái nhăn mày cười, chỉ một cái giơ tay nhấc chân, thế nhưng kinh diễm thời gian, ôn nhu năm tháng!

Mĩ như vậy, siêu phàm thoát tục, giống như thần nữ cửu thiên, kinh kì thiên nhân!

Chỉ liếc mắt một cái, một đạo phong cảnh như họa đã khắc vào trong đầu, suốt đời không bao giờ có thể tẫn diệt. Chỉ liếc mắt một cái, một trương dung mạo tuyệt sắc vô song, khuynh tẫn thiên hạ, có một không hai!

Hình dáng hiện ra, một phương quảng trường liền yên tĩnh, yên tĩnh, yên tĩnh! Mọi người nín thở nhìn nữ tử gần ngay trước mắt lại tựa như cách cả thiên địa, suy nghĩ sớm đã tung bay, linh hồn sớm đã xuất khiếu.

Yên tĩnh!

Không nói người xem, liền ngay cả mấy người đã gặp qua hình dáng Nguyệt Vũ cũng đồng loạt giật mình ngẩn người. Hoa Phong Khải cùng Lam Nhược Thiên toàn bộ đều ngây ngốc. Bọn họ biết thiên hạ trước mắt này thực xinh đẹp. Nam trang liền đã khuynh tẫn thiên hạ, huống chi là nữ trang? Nhưng biết là một chuyện, khi nhìn đến lại là một chuyện khác. Bọn họ không nghĩ tới, nàng nữ trang dĩ nhiên lại phong hoa tuyệt đại, hào quang lóng lánh như vậy, như muốn làm hoảng loạn ánh mắt bọn họ!

Người như vậy, bọn họ làm sao không thương?

“Trời ạ, nguyên lai nữ tử có thiên phú mười một nguyên đồng tu ma ngày ấy tại Hi Lạp Nhĩ thành kia chính là Dạ Nguyệt Vũ cũng chính là Dạ Phù Phong a! Nguyên lai Dạ Nguyệt Vũ là một nữ tử!” Trên quảng trường yên tĩnh, đột nhiên không biết là ai nói một câu như vậy. Đột ngột hô to một tiếng, nhất thời kéo lại linh hồn mọi người, lập tức vẻ mặt sùng kính cùng ngưỡng mộ khéo theo khiếp sợ dâng lên.

Nguyên lai từng là đệ nhất thiên tài, đệ nhất công tử trên đại lục thế nhưng là nàng, không phải hắn! Nguyên lai một vị thiếu niên danh mãn đại lục, kinh tài tuyệt diễm thế nhưng là nàng, không phải hắn! Nguyên lai một vị thiếu niên cuồng ngạo tiêu sái, tùy ý như gió thế nhưng là nàng, không phải hắn...

Nữ tử như vậy, một thân nam trang, tiêu dao đại lục mà đi. Dưới y bào rộng thùng thình, thế nhưng lại cất dấu một bộ thân hình mảnh mai mà lại kiên cường!

Nữ tử như vậy, tùy ý như gió, lại kiên cường như thiết. Không úy kỵ gian nguy đại lục, cuồng ngạo đối mặt, sát phạt quyết đoán.

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ