Tại nơi đây thăng cấp, cần thời gian không phải rất nhiều. Trên cơ bản chính là từ ngoại giới hấp thu huyền khí trong linh nguyên, sau đó lại đem huyền khí áp súc đánh sâu vào vách bình chướng. Chỉ cần độ dày huyền khí đủ lớn, trên cơ bản liền có thể thăng cấp. Đây chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.
Nguyệt Vũ lần này thăng cấp, nguyên nhân chủ yếu là bởi vì lúc trước đối phó Hấp Huyết Ma thú huyền lực tiêu hao quá lớn, hơn nữa trong Ẩn Nguyệt bí cảnh độ dày linh nguyên vô cùng cao, bởi vậy liền có một cơ hội. Nguyệt Vũ vốn là thiên phú tuyệt đỉnh, cho nên lần này thăng cấp rất nhanh, cũng không có liên tục mất thời gian dài.
Sau một lát, thiên địa quy tắc buông xuống, ký hiệu thăng cấp hiện lên. Trong vòng ký hiệu thật lớn, cấp bậc từ hai ánh trăng biến thành ba ánh trăng. Nói cách khác, Nguyệt Vũ hiện tại đã là Tam Nguyệt huyền tông !
Lần này thăng cấp cũng liền kéo mấy chích thú thăng cấp. Sau khi Nguyệt Vũ thăng cấp hoàn thành, cấp bậc ký hiệu biến mất, tiêu tán vào hư không. Ngay sau đó, bốn ký hiệu lại hiện lên, đem bốn chích huyền thú vây trụ.
Thời gian đó, bên trong rừng rậm đều là một mảnh quang mang ánh sáng ngọc. Đến khi ký hiệu biến mất, Tiểu Điện cùng Tiểu Thanh đã thăng cấp trở thành Lục Nguyệt vương giả thú, Tiểu Hắc thăng cấp thành Ngũ Nguyệt vương giả thú, Thiển Lam cũng là thăng cấp một cấp, trở thành Nhị Nguyệt vương giả thú. Về phần Triệt cùng Cửu Sắc thì liền không có thăng cấp. Cũng đúng, cấp bậc bọn họ như vậy năng lượng nho nhỏ tất nhiên thỏa mãn không được.
Nhìn đến cấp bậc của mình lại thêm một cấp, chúng thú một đám hưng phấn mà thiếu chút nữa nhảy lên. Tuy rằng nói chỉ là một cấp, nhưng bọn họ đều hiểu được, huyền thú bọn họ thăng cấp là dữ dội khó khăn! Trăm năm tiến lên một cấp cũng xem như bình thường.
Nhưng hiện tại bọn họ mới cómấy tháng thời gian đã vượt qua người ta mấy trăm năm tu luyện! Nghịch thiên a, biến thái a! Chủ nhân bọn họ thật sự là soái a......
“Chủ nhân, ta lại thăng cấp ! Đi theo chủ nhân thật sự là có thịt ăn, yêu chết chủ nhân! Chủ nhân thật sự là......” Tiểu Điện là tên thứ nhất hoàn thành thăng cấp. Ký hiệu thăng cấp vừa biến mất, Tiểu Điện liền lập tức ôm lấy đùi Nguyệt Vũ một trận mã thí cuồng chụp*, bộ dáng nịnh nọt kia, thật sự là muốn bao nhiêu chân chó còn có bấy nhiêu chân chó(a dua, nịnh hót).
(*) Mã thí cuồng chụp: Kiểu như một loại cuồng ôm...
Mặt khác mấy chích thú thú nhìn đến Tiểu Điện bộ dáng chân chó , trong lòng khách sáo một chút. Đó không phải bởi vì Tiểu Điện vuốt mông ngựa, mà là bởi vì Tiểu Điện nhanh hơn so với bọn hắn!
Oán hận trừng mắt nhìn liếc Tiểu Điện một cái, mấy thú lập tức thay một bộ bộ dáng nịnh nọt vây quanh Nguyệt Vũ bắt đầu sau mỗi lần thăng cấp ắt không thể thiếu mã thí chi tranh......
Trong Ẩn Nguyệt bí cảnh, trừ bỏ hàng năm có vài ngày đệ tử lịch lãm ra, rất ít có nhân loại đặt chân xuống bởi vậy trong bí cảnh vô cùng yên tĩnh, hoàn cảnh như vậy không thể nghi ngờ là chuyện phi thường thích hợp cho huyền giả tu luyện .
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...