Cảm nhận được hơn mười đạo hơi thở cực kì cường hãn này, Nguyệt Vũ hơi hơi nheo lại ánh mắt, bên trong hiện lên kinh ngạc. Hơi thở như vậy, dù nàng là thực lực Huyền đế cao nhất cũng so ra kém, nói vậy nhất định là tôn thượng cường giả không thể nghi ngờ! Những người này tựa như đứng về phía Dạ gia, nói vậy chính là đội nhân phía sau Dạ gia đi. Nhưng là, Dạ gia khi nào thì có vài cường giả tôn thượng cường hãn như vậy?
Bất quá, cẩn thận nghĩ lại, Nguyệt Vũ cũng minh bạch trong lòng. Xem ra vẫn là nàng quá coi thường Dạ gia. Dạ gia là một trong tứ đại gia tộc, không có nội tình thâm hậu, làm sao có thể bình yên trở thành thế lực đứng đầu trên đại lục? Mà cái gọi là nội tình thâm hậu này, đơn giản chính là cường giả tu luyện thôi!
Chỉ trong nháy mắt, hơi thở xa xa kia đã tới gần. Mấy chục đạo bạch sắc bóng dáng chợt lóe, một phương đài chiến đã nhiều ra mười vị lão giả áo trắng cùng trung niên nam tử.
Mấy chục người tạo thành một đội ngũ, trung niên nam tử đều là một thân tiêu chuẩn trang phục màu trắng. Bên trái ngực trang phục, đều thêu dấu hiệu Dạ gia. Mà hơn mười vị lão giả ở giữa, đều là một thân trường bào màu trắng, trên trường bào, chỗ ngực trái cũng thêu dấu hiệu Dạ gia. Bất quá dấu hiệu kia đẹp đẽ quý giá hơn nhiều. Đứng đầu một đám người là ba vị lão giả.
Ba người sóng vai mà chiến, một thân áo bào màu trắng, đầu bạc phiêu phiêu, liền ngay cả chòm râu cũng vừa dài vừa trắng. Rất có hương vị tiên phong đạo cốt.
Chẳng qua, lúc này ba người một thân hơi thở âm trầm, mặt mày lại ẩn ẩn hiện lên sát ý. Rất có hương vị lai giả bất thiện (người đến không có ý tốt.)
Nhìn mấy chục người trước mắt, Nguyệt Vũ ánh mắt vi thiểm. Trong mấy chục nhân này, những người phía sau vừa nhìn liền biết là đội ngũ cường giả trẻ tuổi của Dạ gia. Những người này thực lực không thể nói rõ là cao bao nhiêu, bất quá đều đã ngoài thiên giai Huyền tôn. Về phần hơn mười vị lão giả trung gian, Nguyệt Vũ liếc mắt liền nhận ra bọn họ. Những người này không phải ai khác, chính là trưởng lão nội viện Dạ gia! Về phần ba người uy nghiêm trước mặt kia, Nguyệt Vũ không rõ ràng lắm là loại người nào. Bất quá, nói vậy cùng Dạ gia thoát không được can hệ! Chẳng lẽ là cường giả lánh đời của Dạ gia?!
“Vũ Mang, có thể thấy được thực lực mấy người này sao?” Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi, linh hồn truyền âm nói.
“Chủ nhân, vài tên lão bất tử này tuy rằng là thực lực tôn thượng, nhưng cùng ta so sánh còn hơi kém hơn một chút! Ba người này, bên trái là Nhị Nguyệt tôn thượng, bên phải là Tam Nguyệt tôn thượng, trung gian là cường hãn nhất, bất quá cũng chỉ là một tên Tứ Nguyệt tôn thượng!” Vũ Mang khinh thường hừ hừ nói. Hừ, nếu dám đắc tội chủ nhân của hắn, thật sự chính là muốn chết! Bất quá chỉ là vài tên tôn thượng mà thôi, lão tử một cước liền đem các ngươi đá bay!
Nghe được Vũ Mang giải thích, Nguyệt Vũ trong lòng hiểu rõ. Mấy người này thực lực mặc dù là đẳng cấp tôn thượng nhưng không tính là cao. Bất quá cũng là cường giả tôn thượng! So với Huyền đế cao nhất, mạnh hơn rất rất nhiều! Dạ gia này quả nhiên tàng thâm a, thế nhưng còn cất dấu vài đồ cổ như vậy! Nếu không phải hôm nay bị nàng ép buộc một phen như vậy, chỉ sợ những người này vĩnh viễn cũng không đi ra. Chẳng qua, vài lão gia này gặp phải nàng, vận khí thật không tốt, cho nên vừa tới liền nhất định phải trở thành vật hi sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Narrativa generaleNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...