Quyển 5 - Chương 37: Một cước đá bay!

1.4K 49 0
                                    

Chỉ còn ba ngày nữa là tới thiên tài cùng cường giả chi chiến Dạ thành. Mà thế lực khắp nơi trên đại lục, lúc này đã lục tục đến Dạ thành, người người trụ tại khách sạn Dạ thành.

Mọi người đều biết Nguyệt Hoa đại lục rộng lớn, bởi vậy trên đại lục này tự nhiên là sẽ không thiếu thiên tài cùng cường giả.

Trong những thiên tài, nổi danh đặc biệt là tứ đại thiếu chủ của tứ đại gia tộc cùng nhị hoàng tử hoàng tộc. Năm người đều là thiên phú tuyệt thế, thiên phú dị bẩm! Là ngũ đại thiên tài mọi người công nhận. Lam Nhược Thiên là tiêu biểu nhất trong mấy người này!

Đương nhiên, ngoại trừ năm vị tuyệt thế thiên tài này ra, cũng có rất nhiều thiên tài thanh danh vang dội. Tỷ như nói nhi tử nhất đẳng công tước, Lạc Hải Thiên, chất nữ của hội trưởng tuần thú nghiệp đoàn Tử Tiên Nhi, chất nữ hội trưởng luyện khí sư nghiệp đoàn Dương Thấm, cùng với thiếu gia của gia tộc gần bằng tứ đại gia tộc, Viêm Tĩnh Vũ... Đương nhiên ngoại trừ mấy vị thanh danh vang dội này ra, còn có rất nhiều vị che dấu. Tỷ như nói Đạt Hề công quốc bên cạnh Maya đế quốc, vương tử Đạt Thản; Tây Quynh Tư công quốc, công chúa Tây Nhã. Nghe nói thiên phú hai người này cũng vô cùng cường hãn! Bất quá, trong thiên tài, luôn có người hành động ẩn lấp che dấu, bởi vậy người biết rất ít, thậm chí là chưa từng nghe nói qua!

Vốn thiên tài chi chiến lần này, nếu Dạ Phù Phong không mất tích, mọi người khẳng định cho rằng đệ nhất thiên tài này không phải Dạ Phù Phong thì không còn ai khác. Dù sao thiên phú tu luyện khủng bố như vậy, hơn nữa thân phận đế vương tuần thú sư, không làm đệ nhất cũng khó! Nhưng sau trận chiến tại đế đô mấy tháng trước, Dạ Phù Phong biến mất, dần dần phai nhạt trong mắt mọi người. Có chút người còn nói Dạ Phù Phong đã ngã xuống trong trận đại chiến lúc đó; Cũng có người nói Dạ Phù Phong bị thế lực thần bí bắt đi, lành ít dữ nhiều; Cũng có người nói, một thân tu vi của Dạ Phù Phong trong trận chiến kia toàn bộ bị hủy, thành một phế vật... Dạ Phù Phong biến mất, khiến cho thiên tài chi chiến lần này, phủ thêm một tầng mờ ảo, hơn một chút không xác định!

Về phần cường giả, trên đại lục cũng tồn tại rất nhiều. Bình thường mọi người đều xưng những cao thủ trên thiên giai là tuyệt thế cường giả. Bởi vì tu vi phía trên thiên giai, phóng nhãn toàn bộ Nguyệt Hoa đại lục, đều là Kim Tự Tháp đứng đầu. Về phần thiên giai Huyền đế cường giả, thì chính là tuyệt thế cường giả đứng đầu! Tu vi như vậy, tại phiến đại lục này, trong thế lực, đã ngừng phát triển!

Tứ đại gia tộc, ngũ đại công hội cùng một số thế lực lớn đều có Huyền đế cường giả. Các cường giả cấp bậc này, đều là trấn trạch chi bảo* của mỗi một thế lực.

(*) người trấn giữ tộc.

Còn Huyền đế cao nhất, cho dù là thế lực lớn như đại gia tộc, cũng là ít lại càng ít.

Mọi người đều biết, gia chủ tứ đại gia tộc, cùng hội trưởng tứ đại công hội đều là cường giả Huyền đế cao nhất! Còn về các Huyền đế cao nhất khác lại vô cùng ít. Không phải không có, mà là rất nhiều cường giả cao nhất đều hành động che dấu, chú trọng tu hành, bởi vậy ít người biết!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ