Quyển 3 - Chương 10: Ám sát, dị biến!

1.5K 59 0
                                    

Bất quá, nàng nếu tính làm như vậy, tất nhiên là có cơ sở của nàng. Nàng không phải người lỗ mãng, tự nhiên biết khi nào thì nên xuất thủ, khi nào thì không nên xuất thủ. Cho dù là đối với Dạ gia hận thấu xương, nhưng không nắm chắc, nàng nhất định sẽ không hồ nháo xuống tay ! Nay nếu tính muốn xuống tay, tự nhiên là chuẩn bị tốt vạn phần.

Nguyệt Vũ câu thần lạnh lùng cười, trong mắt lóe thị huyết sắc bén… Theo đội ngũ tiến lên, rốt cục, Nguyệt Vũ cũng phát hiện một cơ hội vô cùng tốt.

Nơi này bị vây trong thung lũng, bởi vì ánh sáng không đủ, khí trời lượn lờ, màn sương bao phủ, cho nên thoạt nhìn có chút mơ hồ. Ở đây có rất nhiều cây cối, phân bố tán loạn, nhưng lại không quá dày.

Như thế nhưng thật ra làm cho Nguyệt Vũ cảm thấy rất tốt. Có nhiều cây cối, nàng liền có thể che dấu tốt hơn, tỷ lệ thành công cũng liền cao hơn! Mà không dày đặc lại càng tốt, có thể thuận tiện hành động.

“Ngục Thánh, ta muốn đi ám sát vài tên Dạ gia, ngươi đi trước chờ ta đi.” Nguyệt Vũ quay đầu lại, đối với Hoa Ngục Thánh nói.

Đúng vậy, Nguyệt Vũ chính là muốn ám sát!

Nhẹ nhàng gật đầu, Hoa Ngục Thánh khêu gợi đáp:“Được rồi, Dạ nhi cẩn thận a.” Ngữ khí nghe tựa hồ thực bình thản, không chút để ý. Nhưng Nguyệt Vũ lại biết, cái này chính là tin tưởng vào nàng!

Thản nhiên gật đầu, Nguyệt Vũ cái gì cũng không nói, Hành Vân bước nhất giẫm, yên lặng hướng phía trước tiêu bắn mà đi……

Một đường chạy như điên, Nguyệt Vũ cực kỳ cẩn thận vượt qua hai đội ngũ Dạ, Đường, dừng lại trên một cây đại thụ.

Đem nhị thú thu vào huyền thú không gian, Nguyệt Vũ đứng trên cây thầm thở nhẹ một hơi, hồi tưởng kiếp trước từng học qua ám sát thuật tinh túy.

Kiếp trước, bảy năm huấn luyện địa ngục, tuy rằng khổ không nói nổi, nhưng xác thực cũng là làm cho Nguyệt Vũ học được không ít điều, mà ám sát thuật chính là một trong số đó.

Bảy năm khắc khổ huấn luyện, hơn nữa nàng vốn là kỳ tài ngút trời, một thân ám sát thuật tu luyện đến nhuần nhuyễn, liền ngay cả vị huấn luyện nàng trước kia được xưng là ám sát thuật đệ nhất nhân cũng không thể không cảm thán một câu:

Thanh xuất vu lam thắng vu lam, Trường Giang sóng sau đè sóng trước a!

(cả câu trên đều có nghĩa là: Trò giỏi hơn thầy!)

Vốn tưởng rằng ám sát thuật này chỉ để không, không nghĩ tới nay vẫn có công dụng.

Tìm được một gốc đại thụ vừa dễ dàng ẩn nấp lại vừa thuận tiện xuống tay, Nguyệt Vũ từ không gian giới chỉ xuất ra Trảm Thiên, khuất mình vào một nhánh cây lớn, cực lực che dấu hơi thở của chính mình, thậm chí ngay cả ánh mắt cũng trở nên tan rã.

Lúc này Nguyệt Vũ một thân hắc y, dung nhập vào mê vụ (sương mù), một thân hơi thở cực lực bị che dấu, một chút cảm giác tồn tại cũng không có! Trừ phi là cường giả cấp bậc Huyền đế, nếu không, căn bản không có người phát hiện được nàng!

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ