Quyển 6 - Chương 2: Chiến khải, Thánh Thượng khí!

1.6K 52 3
                                    

"Phong nhi, ngươi... Ngươi thật sự là tu ma?" Thiên Vân Lạc trừng đôi mắt đẹp, vẻ mặt kinh tủng. Không phải nàng không tin a, mà là việc này thực tại làm cho nàng không dám tin a! Hồn ma song tu, đừng nói thấy, cho dù nghĩ nàng cũng không dám nghĩ đâu!
Nguyệt Vũ nhìn đến thẩm thẩm mình có chút khiếp sợ, tự nhiên là biết việc này thật sự làm cho mọi người luôn bình tĩnh đến mất bình tĩnh. Vì thế, cười nhẹ.

Hơi thở trầm xuống, hơi thở quanh thân Nguyệt Vũ đột nhiên tăng vọt. Thiên địa linh khí vặn vẹo như gió lốc. Lập tức, chỉ thấy trên người Nguyệt Vũ, một cỗ hơi thở cường hãn đập mặt mà đến. Linh hồn lực thuộc loại Thất Nguyệt tôn thượng nhè nhẹ từng đợt từng đợt hướng về ba người Thiên Thương công kích mà qua.

Ba người Thiên Thương tuy rằng giờ phút này khiếp sợ, bất quá bằng vào thực lực đế thượng siêu cường, đối với một kích nho nhỏ của Nguyệt Vũ tự nhiên là không nói chơi. Theo tay vung lên, một đạo linh hồn lực của Nguyệt Vũ cứ như vậy bị đánh tan!

Nhìn đến linh hồn lực của mình dễ dàng bị phá tan chỉ trong một cái vung tay của ba người, Nguyệt Vũ không thể không nói vẫn là bị đả kích. Quả nhiên a, đế thượng cường giả còn không phải nàng có thể so sánh! Bất quá tự tin như Nguyệt Vũ, nàng vẫn tin tưởng một cấp đế thượng kia nàng rất nhanh có thể tới!

Không đợi ba người Thiên Thương nói cái gì, chỉ thấy quanh thân Nguyệt Vũ linh hồn lực màu xám nhạt đột nhiên chuyển biến. Ban đầu là tầng tầng năng lượng màu xám nhạt, lúc này dần dần đã bị một đạo năng lượng màu đen thản nhiên thay thế.

Năng lượng màu đen này chính là ma huyễn lực, là lực lượng mà người tu ma thông qua hấp thu thiên địa linh khí chuyển hóa mà thành. Ma huyễn lực tác dụng có chút khác biệt so với linh hồn lực. Linh hồn lực của tu hồn giả chủ yếu là công kích bằng năng lượng. Mà ma huyễn lực của người tu ma lại là một loại năng lượng của nguyên tố lực. Ma huyễn lực thông qua thúc dục nguyên tố lực mà tiến hành công kích.

Bên cạnh ma huyễn lực màu đen, nguyên tố nhất thời hình thành một đạo gió lốc thật lớn. Nguyên tố bạo động cường hãn, ngay cả mấy người Thiên Thương không rõ về tu hồn giả đều cảm nhận được lực lượng nguyên tốc vô cùng kịch liệt này.

Lập tức, ba người lại kinh tủng một phen. Vẫn là câu nói kia, biết là một chuyện, nhìn thấy lại là một chuyện khác. Quả nhiên là hồn ma song tu a. Đầu tiên là linh hồn lực, sau đó là ma huyễn lực. Trời ạ, thật sự là ban ngày ban mặt gặp quỷ! Chuyện không có khả năng xảy ra như vậy bọn họ lại gặp được! Bọn họ có phải rất may mắn? Khi còn tại thế, được nhìn đến một kỳ quan trước nay chưa từng có như vậy!

Hồn ma song tu a, chân chính hồn ma song tu a! Thiên tài tuyệt thế vô song thế nhưng là bảo bối nhà bọn họ, này bảo bọn họ làm sao có thể không tự hào, làm sao có thể không kiêu ngạo?

Ba đôi mắt kia lúc này tràn ngập tinh thần, quang mang chói lóa. Tựa như xuyên thấu qua phong cảnh trước mắt, thấy được tương lai không xa, thiên hạ* trước mắt này sẽ đứng ở nơi cao nhất thế giới, tuyệt đỉnh phong cao, xem xét, quan sát vạn vật thương sinh!
(*) thiên hạ ở đây nghĩa là chỉ một người có thể sánh bằng cả thiên hạ trong lòng họ (Nguyệt Vũ)

Dạ Tôn Dị ThếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ