Đối với ánh mắt như vậy, Nguyệt Vũ rất là nghi hoặc.
Nàng dám khẳng định, ánh mắt này không phải là vị đội trưởng thần thánh sĩ Lôi Thánh Huyền kia, cũng không phải đám người ở đây.
Ánh mắt như vậy, có chút nghiền ngẫm, có chút cực nóng, Nguyệt Vũ cảm giác chính mình như con một mồi bị nhìn thẳng.
Bất động thanh sắc quay đầu lại, ánh mắt Nguyệt Vũ sắc bén đảo qua, đồng thời thần thức cũng thả ra ngoài. Bất quá, làm nàng tiếc nuối là không phát hiện ra chủ nhân của ánh mắt kia.
Như thế, người này hoặc là thực lực cao hơn nàng, hoặc là che dấu vô cùng tốt. Nguyệt Vũ tin tưởng người nọ là cái trước.
Dưới lớp mặt nạ, thần hình hoàn mỹ gợi lên một chút độ cong tự tin cuồng vọng, Nguyệt Vũ xoay người lại nhanh chóng rời đi, tựa hồ đối với chuyện như vậy cũng không có cảm giác gì.
Bất quá, ngay tại lúc Nguyệt Vũ rời đi, một chút bóng dáng phong hoa tuyệt đại, cũng lắc mình một cái, đột nhiên biến mất. Tựa như một trận gió thổi, mau đến mức khiến cho người ta khó có thể bắt giữ, chỉ lưu lại nơi kia một trận không khí dao động vô cùng nhỏ......
"Mẹ nó, đây là cái địa phương quái quỷ gì a, lớn như vậy......" Nguyệt Vũ nhìn nơi vừa mới đi qua trước mắt, rốt cục nhịn không được bạo phát.
Vốn rời đi nơi báo danh, Nguyệt Vũ liền chuẩn bị hảo hảo mà thưởng thức một chút cái gọi là phong cảnh đồ sộ của đế quốc học viện này. Nhưng phong cảnh này thật sự là quá mức to lớn, nàng sẽ chết vì lạc đường a!
Nhìn dạng kiến trúc điêu khắc trước mắt, tuy rằng vô cùng phồn hoa, vô cùng xinh đẹp, nhưng cư nhiên mẹ nó một bóng người cũng không có, muốn tìm một vị hỏi đường đều không được a.
"Ca ca, chúng ta như thế nào lại tới nơi này a, nơi này không phải đã đi qua rồi sao? Chúng ta hẳn là lạc đường rồi. Hiện tại làm sao bây giờ?" U U tò mò chớp chớp đôi mắt to linh động, có chút mê mang nhìn nơi vừa mới đi qua không lâu, đáng yêu hỏi.
Nghe vậy, Nguyệt Vũ cũng có chút bất đắc dĩ nhíu mi, đang muốn nói gì đó, đột nhiên một ít vụn vặt tiếng bước chân truyền vào trong tai nàng......
Nghe thanh âm này, Nguyệt Vũ trước tiên liền cảm giác người tới tổng cộng có ba cái. Ngay sau đó, thần thức Nguyệt Vũ đảo qua, đã cảm thụ rành mạch thực lực của mấy người phía trước.
Ba người, hai tên huyền hoàng, còn lại là một tên nàng cư nhiên nhìn không thấu!
Nàng nhìn không thấu thực lực có nghĩa là cấp bậc cao hơn nàng, nhưng thời điểm cảm nhận hơi thở của người kia, Nguyệt Vũ hơi hơi nhíu mi.
Hơi thở kia làm Nguyệt Vũ cảm thấy có chút quen thuộc, hình như gặp được không lâu trước đó. Tuy rằng thực mờ nhạt, nhưng trí nhớ Nguyệt Vũ rất cường đại, cho nên nàng dám khẳng định, người nọ nàng đã gặp qua, bất quá về phần là ai, Nguyệt Vũ cũng không rõ. Bởi vì nàng cũng không có ý định phải nhớ kỹ.
Bất quá, nàng khi nào thì nhận thức một cao thủ như vậy?
Ngay tại thời điểm Nguyệt Vũ suy tư, tiếng bước chân cách đó không xa chậm rãi tới gần, sau đó chỉ thấy bóng dáng ba người rõ ràng xuất hiện trước toà kiến trúc......
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Ficción GeneralNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...