Cùng với tiếng xé gió, thanh âm rồng ngâm vang lên càng thêm vang dội…
Tiếng rồng ngâm to rõ, cao vút, tựa hồ còn mang theo một chút viễn cổ tang thương sâu nặng còn có một chút cô độc cùng năm tháng, một đạo bóng dáng to lớn chậm rãi xuất hiện trước mặt Nguyệt Vũ…
Tiềm Long Xuất Thủy, quả nhiên là rầm rộ, quả nhiên là có một không trong hai thiên hạ!
Biên giới luyện hóa lĩnh vực, một trận vân nước kích động sinh ra gợn sóng, sau đó một đầu rồng thật lớn xuất hiện trong tầm mắt mọi người.
Mắt rồng như ban ngày, lóng lánh ánh sáng ngọc. Long tu như đoạn, phấp phới độ cong ôn nhu.Ngay sau đó, phía sau đầu rồng, một thân rồng thật to lớn xuất hiện trên không trung…
Thân long thon dài, trăm mét có thừa, móng rồng sắc bén đến cực điểm. Một thân long lân lóe ra quang mang vàng chói. Thoạt nhìn, không giống khủng bố như trước mà có vẻ thâm trầm nội liễm hơn, càng thêm uy nghiêm khí phách!...
Nguyên hình thần long, người thủ hộ của Hoa Hạ, huyễn hóa ra long thân, cho dù không thể bằng được một phần vạn của rồng thực sự nhưng tuyệt đối có thể làm kinh sợ thế nhân!
So sánh với sự xuất hiện rầm rộ của Tiềm Long Xuất Thủy, hiệu quả của hai đại công pháp kia có vẻ còn kém hơn rất nhiều, rõ ràng là không đủ xem!
Long thân to lớn không giận tự uy, tự thành uy nghi. Tuy chỉ là năng lượng biến ảo thể nhưng một đôi long mục kia lại linh hoạt như thực, linh động xuất sắc…
Long thể liếc mắt hai đại công pháp đang bay đến một cái, trong mắt lộ rõ hèn mọn cùng khinh thường!
Ngay tại thời điểm tiếp cận hai đại công pháp, thân long to lớn đột nhiên lắc mạnh một cái, trong lơ đãng nổi lên một cỗ khí mạng mẽ, sau đó là một tiếng rồng ngâm phát ra. Tiếng rồng ngâm so với lúc trước càng thêm khiếp người, lộ rõ khí thế bễ nghễ thiên hạ!
Bị tiếng rồng ngâm bất thình lình làm cho kinh sợ, hai người Nguyệt Đào đều trợn mắt há mồm không biết phản ứng như thế nào. Chỉ có thể trông mong nhìn, trong đầu một ảnh mơ hồ.
Tàn Sát Bừa Bãi Rít Gào dù là âm công xuất sắc, là thiên giai công pháp, nhưng lại là bàng môn tả đạo, gặp phải tiếng rồng ngâm vô thượng uy nghiêm khí phách, liền thế công mềm nhũn, tiêu hao một phần lực lượng….
Âm công bị tàn phá, dần dần hòa vào trong gió….
Ẩn Dật Thần Chưởng vốn lóe ra quang mang màu vàng chói mắt, thế nhưng trước mặt cự long quang hoa liễm diễm liền bị lấn áp, che mất hào quang……
Long du thái hư*, dũng cảm tiến tới. Tiềm Long Xuất Thủy, mang theo thế công cường hãn, năng lượng khiến cho người ta sợ hãi, khí thế sắc bén, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi. Cuối cùng, sau khi giao phong cùng hai đại công pháp, liền đem hai đại công pháp nuốt chi nhập phúc, sau đó miệng rồng mở rộng, chuẩn bị cũng nuốt chửng hai người Nguyệt Đào……
(*) Long du thái hư: ‘rồng lượn giữa trời’. (thực ra ‘du’là bơi, ‘thái hư’ là khoảng không lớn, là bầu trời… Tạm dịch vậy thôi =”=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạ Tôn Dị Thế
Fiksi UmumNguyệt Hoa đại lục, thực lực tối thượng, cường giả vi tôn. Đây là một thế giới thần bí nơi tu hành huyền lực cùng kiếm khí. Huyền thú hoành hành, hiểm địa trải rộng, đây là một thế giới tráng lệ hung hiểm huyền diệu... Dạ Nguyệt Vũ, đặc công chi vươ...